เมื่อรู้ว่าติด COVID-19 อย่าเพิ่งตื่นตูม!

เมื่อรู้ว่าติด COVID-19 อย่าเพิ่งตื่นตูม! ให้ผู้ติดเชื้อแยกออกจากผู้อื่นทันทีเพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ จากนั้นรีบโทรแจ้งสายด่วน 1669 และ 1330 เพื่อขอความช่วยเหลือและคำแนะนำในการปฏิบัติตัว

หากมีอาการเล็กน้อยและไม่มีภาวะเสี่ยงจะได้รับการแยกรักษาแบบผู้ป่วยนอก (Self Isolation หรือ Home Isolation) เมื่อรักษาครบ 10 วัน ก็สามารถกลับมาใช้ชีวิตในวิถี New Normal ได้โดยไม่ต้องตรวจ ATK  หรือ RT-PCR ซ้ำ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.รัชดา' ติงกรมประชาสัมพันธ์ ไม่ควรตัดต่อพาดหัว 'เดอะ เซลส์แมน' เศรษฐาขึ้นปกนิตยสารไทม์

น.ส.รัชดา ธนาดิเรก อดีต สส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ฝากถึง #กรมประชาสัมพันธ์ เพราะ NBT World News เป็นสื่อภายใต้การกำกับของรัฐ

ครม. อนุมัติแต่งตั้ง 'สุดฤทัย เลิศเกษม' เป็นอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ต่อจาก เสธ.ไก่อู

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุม ครม. (26 ธันวาคม 2566) มีมติอนุมัติแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี

รมต.พวงเพ็ชร เผยนายกฯ กำชับใช้สื่อรัฐตีปี๊บผลงานรัฐบาลให้มากที่สุด

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังเข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ตึกไทยคู่ฟ้าว่า ตนได้เข้าพบนายกฯคนละวงประชุมกับรัฐมนตรีท่านอื่น โดยนายกฯเรียกตนไปหารือเพื่อเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับการจัดงานที่จะมีขึ้นในวันที่

ครม.ต่อเวลา 'ไก่อู' นั่งอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ไปอีก 5 เดือน 25 วัน

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีเสนอต่อเวลาการดำรงตำแหน่ง อธิบดี

'ธนกร' ย้ำชัดนโยบายการสื่อสารแบบ 2 ทาง รับฟังปัญหานำสู่การแก้ไข เน้นทำงานเชิงรุก

'ธนกร' ย้ำชัดนโยบายการสื่อสารแบบ 2 ทาง รับฟังปัญหานำสู่การแก้ไข เน้นทำงานเชิงรุก ขอบคุณกรมประชาสัมพันธ์ ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ทุกสารส่งถึงประชาชน

ไม่ธรรมดา! รมต. 'ธนกร' คุมสื่อ ดูแลกรมประชาสัมพันธ์-อสมท.

นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะรัฐมนตรี (ครม ) มีมติรับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 307/2565 เรื่องแก้ไขเพิ่มเติมคำสั่งมอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี