โรงพยาบาลเมดพาร์ค เซ็นสัญญาเป็นพาร์ทเนอร์ทางการแพทย์กับสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทยและสมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย

ผู้บริหาร รพ. เมดพาร์ค นำโดย ศ.นพ.สิน อนุราษฎร์ พร้อมด้วย นพ. พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช ร่วมต้อนรับ ฯพณฯ มุน ซึง-ฮยอน เอกอัครราชทูตเกาหลีประจำประเทศไทย และ มร. จอง ยง ชาง นายกสมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย ในการเซ็นสัญญาความร่วมมือทางการแพทย์ โดยทาง รพ.เมดพาร์ค มีความพร้อมที่จะให้การดูแลและรักษาพลเมืองชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ในประเทศ รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีที่มาท่องเที่ยวยังประเทศไทย

ทั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากดร.ปาร์ค ซองฮี  ท่านกงสุลใหญ่ มร. ปาร์ค มินยอง กงสุลและที่ปรึกษา มร. รี วู ชาน รองกงสุล คุณ ยู ซิน จอง ผู้ช่วยกงสุลสถานทูตเกาหลีประจำประเทศไทย และคุณ ฮง จีฮี รองนายกสมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นสักขีพยานในการเซ็นสัญญาครั้งนี้

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมดพาร์ค ติดอันดับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในไทย 3 ปีซ้อน

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Newsweek ให้เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2024 จากการสำรวจจัดอันดับโรงพยาบาลกว่า 2,400 แห่ง ใน 30 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นการติดอันดับอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน เริ่มจากอันดับที่ 10 ในปี 2022

‘ภูมิธรรม’ เตรียมลงนาม FTA ไทย – ศรีลังกา หลังปิดดีล FTA ฉบับ 15 สำเร็จ

‘ภูมิธรรม’ เตรียมเดินทางลงนาม FTA ไทย - ศรีลังกา ณ กรุงโคลัมโบ ประเทศศรีลังกา 3 – 4 ก.พ.นี้ หลังปิดดีล FTA ฉบับที่ 15 ของไทย พร้อมจัดทัพผู้ประกอบการไทยกว่า 20 ราย นำ 7 สินค้า 4 บริการศักยภาพ โชว์ในงาน Sri Lanka – Thailand Business Networking เชื่อจะช่วยดันการค้าสองฝ่ายขยายตัว ปักหมุดฐานการลงทุนเชื่อมไทยสู่เอเชียใต้ ตะวันออกลาง และยุโรป ชี้! เป็น FTA ทวิภาคีฉบับแรกของรัฐบาลชุดนี้

'บางจาก'หนุนนักกอล์ฟไทย เซ็นดาวรุ่งสายเลือดใหม่ ลุยเวทีระดับโลก

กลุ่มบริษัทบางจากตอกย้ำนโยบาย “รังสรรค์โลกยั่งยืนด้วยนวัตกรรมสีเขียว” ด้วยการสนับสนุนนักกอล์ฟสายเลือดใหม่ ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, พชร คงวัดใหม่, อาภิชญา ยุบล, จารวี บุญจันทร์, วรรษวัลย์ สังขพงษ์ รวมถึงนักกอล์ฟสมัครเล่นอนาคตไกล แอลล่า แกลิทสกีย์ สู่เวทีระดับโลกตลอดฤดูกาล 2024 โดยกลุ่มบางจากมองเห็นศักยภาพและเชื่อมั่นว่ากลุ่มนักกอล์ฟสายเลือดใหม่เหล่านี้จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อย่างยั่งยืน

'ซาโอริ ทาคาราดะ'ทีมชาติญี่ปุ่น เซ็นสัญญาเข้าร่วม 'เลสเตอร์ ซิตี้'ทีมหญิง

ซาโอริ ทาคาราดะ นักเตะวัย 23 ปี ตกลงเซ็นสัญญา 18 เดือน และจะย้ายมาร่วมถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 1 มกราคม 2024 โดยตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมจิ้งจอกสาว หลังจากเล่นให้กับลินโคปิงส์ เอฟซี ในลีกสูงสุดของสวีเดน มาสองฤดูกาล

'อิชิอิ'ถึงไทยแล้ว 'มาดามแป้ง'ประสานสมาคมฯ เซ็นสัญญาเริ่มงานทันที

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เปิดเผยว่าเตรียมประสาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ มาซาทาดะ อิชิอิ ว่าที่กุนซือทีมชาติไทยคนใหม่ ทันที หลังเดินทางถึงประเทศไทย เรียบร้อย วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566