แนะนำ 3 คอร์สเรียน Google Ads หลักสูตรเข้มข้น ใช้ได้จริง

ปัจจุบันการทำการตลาดออนไลน์เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหากคุณเป็นนักธุรกิจรายย่อยที่กำลังจะเปิดตัวสินค้า ซึ่งสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้นั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การทำโฆษณาออนไลน์ การให้ความสำคัญในด้านเสิร์ช หรือการคิดแคมเปญเพื่อดึงดูดผู้บริโภค โดยสิ่งเหล่านี้ย่อมต้องศึกษาและลงมือทำ เพื่อสามารถเข้าใจกระบวนการทำงานในรูปแบบต่าง ๆ และรู้เทคนิคในการทำได้ ซึ่งสิ่งที่นักธุรกิจหน้าใหม่จะต้องเรียนรู้และศึกษาเพิ่มเติมเลยก็คือ การเรียนรู้ Google Ads เนื่องจากวิธีนี้ถือเป็นช่องทางที่ดีที่สุดสำหรับการโปรโมทสินค้า หรือบริการใหม่ ๆ เนื่องจากเป็นวิธีที่ไม่ต้องใช้เวลานาน ช่วยเพิ่มยอดขายได้ และเห็นผลลัพธ์ได้ทันที วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำ 3 คอร์ส เรียน Google Ads ที่สอนโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่มาพร้อมเนื้อหาอย่างละเอียด บอกเลยว่าเรียนจบปุ๊ป สามารถนำไปปรับใช้ได้ทันที

The iCon Academy

 เริ่มกันด้วยสถาบันแรกกับ The iCon Academy ที่สอนโดยอาจารย์ผู้มีประสบการณ์และความรู้เฉพาะทางมานานหลายปี ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้เรียนรู้และสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง โดยทางสถาบันแห่งนี้จะเริ่มสอนทำ Google Ads ตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็น การสร้างแคมเปญโฆษณา วิธีการเลือกคีย์เวิร์ดที่คนส่วนใหญ่มักใช้ในการค้นหา การวาง Budget ที่เหมาะสม ตลอดจนถึงเทคนิคในการเขียนโฆษณาที่สามารถดึงดูดผู้ใช้งานได้มากยิ่งขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักธุรกิจมือใหม่ หรือพ่อค้าแม่ขายที่กำลังเปิดตัวธุรกิจออนไลน์แต่ไม่เคยมีความรู้ด้านนี้มาก่อน บอกเลยว่าหากได้ลองเรียนคอร์ส Google Ads กับที่นี่แล้ว คุณจะสามารถเพิ่มยอดขายให้กับร้านของคุณได้อย่างแน่นอน 

Start up Now

Start up Now เป็นหนึ่งในสถาบันที่เปิดคอร์สเรียน Google Ads ที่ไม่เน้นการสอนทฤษฎี แต่เน้นการให้เทคนิคที่สามารถนำไปใช้ได้จริง โดยสถาบันนี้มีทั้งรูปแบบการเรียนการสอนแบบตัวต่อตัว และแบบองค์กร ซึ่งแน่นอนว่าประโยชน์ที่คุณจะได้รับหลังจากเรียนคอร์สนี้ ก็คือ ความสามารถในการยิงโฆษณาทุกรูปแบบใน Platform ของ Google, วิธีการทำโฆษณาแบบแอดวานซ์ และเทคนิคการทำจากประสบการณ์จริง

Udemy

ปิดท้ายด้วย Udemy ที่มาพร้อมอาจารย์ผู้สอนที่ได้รับใบเซอร์จากทาง Google และเป็นผู้ที่มีความรู้ด้านการตลาดมายาวนานถึง 10 ปี ทำให้ผู้เรียนคอร์ส Google Ads ที่นี่มั่นใจได้เลยว่าจะสามารถวางแผนการทำโฆษณาบน Platform ของ Google ได้อย่างมีประสิทธิภาพหลังจบหลักสูตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเจ้าของธุรกิจ นักการตลาด ผู้ที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจ และบุคคลทั่วไป โดยบรรยากาศในการเรียนการสอนนั้นมีความเป็นกันเองเป็นอย่างมาก หากต้องความช่วยเหลือใด สามารถสอบถามและขอคำแนะนำได้ทันที

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 คอร์ส Google Ads ที่มีตั้งแต่คอร์สพื้นฐานสำหรับผู้ที่เริ่มต้น และคอร์สเจาะลึกที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเทคนิคและขั้นตอนการทำต่าง ๆ อย่างเข้มข้น บอกเลยว่าทุกคอร์สที่นำมาแนะนำข้างต้นสอนให้ทำจริงและสามารถนำไปใช้ได้อย่างแน่นอน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 ประโยชน์น่าสนใจเมื่อจ้างบริษัท Digital Agency Thailand

เจ้าของธุรกิจมือใหม่หลายๆ ท่านที่อาจจะยังมีประสบการณ์ทางด้านการตลาดออนไลน์ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็ยังต้องการมองหาตัวเพิ่มเติมแล้วล่ะก็ การตัดสินใจเลือกหรือว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญอันได้แก่บริษัท Digital Agency Thailand