ซื้อแหวนเพชรมีใบเซอร์ดีอย่างไร มีประโยชน์กับคนซื้ออย่างไร

การซื้อแหวนเพชรมีใบเซอร์ดีกว่าการซื้อแหวนเพชรที่ไม่มีใบเซอร์อย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณกันค่ะ ตามมาดูกันเลยว่าทำไมคุณจึงต้องหาร้านเพชรที่ขายแหวนเพชรมีใบเซอร์ 

แหวนเพชร เป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่มีมูลค่า มีราคา และเป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลาย ๆ คนชื่นชอบ เป็นเครื่องประดับแรก ๆ ที่คนจะนึกถึง แถมยังมีหน้าที่ประจำคือการเป็นตัวแทนความรักระหว่างคนสองคน ไม่ว่าจะเป็นแหวนแทนใจให้เป็นของขวัญ แหวนหมั้น หรือแม้แต่แหวนแต่งงานก็เช่นกัน แถมยังมักเป็นเครื่องประดับที่คนนิยมใส่ติดตัวเพื่อความสวยงาม หรือบ่งบอกว่าตนมีฐานะ มีราคาและดีไซน์หลากหลาย เข้ากับได้หลากหลายแบบ หลากหลายความชอบ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบการแต่งตัวหรือเครื่องประดับสไตล์ไหนก็สามารถใส่แหวนเพชรได้

แหวนเพชรนั้นมีทั้งมูลค่า และความงามที่ไม่ว่าใครก็หลงใหลไปกับมันได้ มักเป็นตัวเลือกแรกหากใครคิดจะซื้อเครื่องประดับเพชร เพราะมีราคาไม่แพงมาก สามารถเลือกขนาด สี และคุณภาพของเพชรได้ตามความชอบและตามงบประมาณที่มี ทำให้ไม่ว่าใครก็สามารถซื้อได้โดยไม่ลำบากจนเกินไป และไม่ต้องเป็นหนี้เป็นสินเพิ่ม

แต่การจะซื้อแหวนเพชรให้ดี จะต้องเลือกแหวนเพชรมีใบเซอร์ เพราะการมีใบเซอร์ หรือใบรับรอง ช่วยการันตีคุณภาพของแหวนเพชร และยืนยันได้ว่าเพชรนั้นเป็นเพชรจริงหรือไม่ พร้อมบ่งบอกลักษณะของเพชรว่ามีขนาดแบบไหน สีแบบไหน ตำหนิ และลักษณะบ่งบอกอื่น ๆ ด้วย

ประโยชน์ของการซื้อแหวนเพชรมีใบเซอร์ คือการทำให้ช่วยยืนยันความแท้ของเพชรได้ เนื่องจากในท้องตลาดนั้นมีเพชรปลอมออกมาขายมากมาย โดยหากคุณไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญก็คงไม่สามารถแยกออกได้ว่าอันไหนเพชรจริง อันไหนเพชรปลอม การซื้อแหวนเพชรกับร้านที่น่าเชื่อถือและมีใบเซอร์ให้จึงจะช่วยให้คุณมั่นใจได้

นอกจากนี้การซื้อแหวนเพชรมีใบเซอร์ ยังทำให้ง่ายต่อการขายต่อด้วย เพราะเมื่อสามารถยืนยันความแท้ของเพชรได้ ก็จะสามารถขายต่อได้ง่าย ๆ มีโอกาสขายออกและได้ราคาที่ดีมากกว่าไม่มีใบเซอร์แน่นอน นอกจากนี้โรงรับจำนำบางแห่งก็จะพิจารณารับจำนำแหวนเพชรมีใบเซอร์ด้วย

รู้อย่างนี้แล้วหากคิดจะซื้อแหวนเพชรสักวง ก็อย่าลืมเลือกร้านให้ดีและซื้อแหวนเพชรมีใบเซอร์กันนะคะ แม้ราคาอาจจะแพงกว่าแบบไม่มีใบเซอร์สักหน่อย แต่รับรองได้ว่าเป็นนเพชรแท้ ไม่โดนหลอกขายของปลอมให้เจ็บช้ำน้ำใจแน่นอน แล้วอย่าลืมเก็บใบเซอร์ของแหวนไว้ให้ดีด้วยนะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘รัฐบาล’ โอ่ประสบความสำเร็จ ขับคลื่อนการส่งออก ‘อัญมณี–เครื่องประดับ’

โฆษกรัฐบาล เผย รัฐประสบความสำเร็จ ขับคลื่อนการส่งออกอัญมณี – เครื่องประดับ เติบโตต่อเนื่อง หลังเศรษฐกิจโลกฟื้นตัว และความเชื่อมั่นต่อการดำเนินนโยบายของรัฐบาลที่มาถูกทาง เห็นผลเป็นรูปธรรม

เพชรหลุดจำนำ เลือกซื้อยังไงให้คุ้มค่า มั่นใจว่าเป็นของแท้

เพชรเป็นเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่ากับผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย โดยเฉพาะเพชรแท้ที่มีมูลค่าสูง หลายคนจึงมองหาโอกาสในการซื้อเพชรแท้ในราคาที่คุ้มค่า การซื้อเพชรหลุดจำนำจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

ส่งออกอัญมณีเริ่มแผ่ว จับตาปี 66 ปัจจัยเสี่ยงเพียบ

ส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับ ม.ค.66 มูลค่า 573.45 ล้านเหรียญสหรัฐ ลด 1.19% หากรวมทองคำ มีมูลค่า 732.92 ล้านเหรียญสหรัฐ ลด 4.51% เหตุเศรษฐกิจคู่ค้าสำคัญชะลอตัว ทำกำลังซื้อหด GIT จับตาปี 66 ปัจจัยเสี่ยงเพียบ แนะปรับตัวผลิตสินค้า BCG ลดคาร์บอน สร้างจุดเด่น และควรมุ่งเจาะจีน ตะวันออกกลาง และอินเดีย ที่มีแนวโน้มเติบโต

ส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับปี 65 รุ่งเติบโตเฉียด 30%

ส่งออกอัญมณีและเครื่องประดับปี 65 มีมูลค่า 7,987.50 ล้านเหรียญสหรัฐ เพิ่ม 29.54% หากรวมทองคำ มีมูลค่า 15,057.70 ล้านเหรียญสหรัฐ เพิ่ม 49.82% เผยได้แรงหนุนจากเศรษฐกิจโลกฟื้นตัว การปรับเปลี่ยนนโยบายโควิด-19 การเดินทางระหว่างประเทศและการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น จับตาปี 66 เศรษฐกิจสหรัฐฯ อียู เข้าสู่ภาวะถดถอย ต้องเร่งพลิกเกม เน้นขายดีไซน์ รักษ์โลก และเร่งเจาะตลาดที่มีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างจีน ญี่ปุ่น อินเดีย ตะวันออกกลาง และอาเซียนเพิ่ม

'จีไอที' ปลื้มส่งออกอัญมณีปี 65 เพิ่มขึ้น 34%

”จีไอที”เผยส่งออกอัญมณี 11 เดือนปี 65 เพิ่มขึ้น 34.02% มูลค่ากว่า 7.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ ได้แรงหนุนจากการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัว คาดทั้งปียังบวกได้อีก แต่ต้องจับตาเงินเฟ้อ ค่าครองชีพสูง ฉุดกำลังซื้อ