กรมการท่องเที่ยว ชวนเที่ยวภายใต้แคมเปญ Trust Me… วางใจให้ช้างชูงวงดูแล

กรมการท่องเที่ยว เร่งเดินหน้ากระตุ้น สนับสนุนภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ภายใต้ แคมเปญ Trust Me… วางใจให้ช้างชูงวงดูแล เมื่อคุณมองหาแหล่งท่องเที่ยว ที่พัก การเดินทาง ร้านอาหาร และกิจกรรมเพื่อการท่องเที่ยว อย่าลืมมองหา ตราสัญลักษณ์ “ช้างชูงวงเริงร่า” ที่แสดงถึงการได้รับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย จากกรมการท่องเที่ยว แล้วคุณจะมั่นใจ วางใจให้ช้างชูงวงดูแล ด้วยบริการที่ได้มาตรฐาน ติดตามได้จากคลิป https://fb.watch/exFp1cTAF4/
มาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ช่วยผลักดันให้สถานประกอบการด้านการท่องเที่ยว และแหล่งท่องเที่ยวที่มีอยู่มากมายทั่วประเทศไทยมีคุณภาพได้มาตรฐาน ซึ่งหมายถึง การมีการบริการที่ดี สะอาด ปลอดภัย เป็นธรรม และรักษ์สิ่งแวดล้อม เป็นตัวช่วยสร้างโอกาส และยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันทางอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และเป็นส่วนหนึ่งการพัฒนาการท่องเที่ยวไทยได้อย่างยั่งยืน

สัญลักษณ์ “ช้างชูงวงเริงร่า” อยู่แห่งไหนกันบ้าง สามารถเข้าไปดูกันได้เลยที่📌 Website: http//tts.dot.go.th และสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทาง 📌 Facebook: Thailand Tourism Standard

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก.ท่องเที่ยวจับมือ 6 หน่วยงานตั้งศูนย์จัดการนอมินีในธุรกิจท่องเที่ยว

กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดพิธีร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การแก้ปัญหาการประกอบธุรกิจท่องเที่ยวโดยใช้คนไทยเป็นตัวแทนอำพราง (NOMINEE)

กรมการท่องเที่ยว เปิด Home lodge ครบ 77 จังหวัด รองรับไฮซีซั่น ทางเลือกใหม่สำหรับนักท่องเที่ยว

นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช อธิบดีกรมการท่องเที่ยว เปิดเผยว่า ที่พักนักเดินทาง หรือ Home lodge เป็นสินค้าและบริการที่กรมการท่องเที่ยวพัฒนาขึ้น

กรมการท่องเที่ยว ยกระดับศักยภาพบุคลากรภาครัฐ สู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน SDGs

กรมการท่องเที่ยว โดยความร่วมมือจากโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (UNDP) จัดอบรม "การยกระดับศักยภาพบุคลากรภาครัฐ สู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน SDGs”

กรมการท่องเที่ยว ขอเชิญชวนบุคลากรภาครัฐการยกระดับศักยภาพสู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน SDGs

กรมการท่องเที่ยว ขอเชิญชวนบุคลากรภาครัฐ เข้าร่วมการอบรม "การยกระดับศักยภาพบุคลากรภาครัฐ สู่การท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน SDGs”

รัฐบาลปลื้มกรุงเทพฯ ขึ้นแท่นเมืองนักท่องเที่ยวเยือนอันดับ 1 ของโลก!

รัฐบาลยินดีกรุงเทพฯ มีนักท่องเที่ยวเยือนอันดับ 1 ของโลกปี 2023 เดินหน้าสู่การท่องเที่ยวคุณภาพสูง แหล่งท่องเที่ยวที่ยั่งยืนอาเซียน