ดั๊บเบิ้ล เอ คว้ารางวัล Best Deals Awards งาน Shopee Brand Conference 2022

นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดั๊บเบิ้ล เอ เป็นตัวแทนรับรางวัล Best Deals Awards (ORDER) จากงาน Shopee Brand Conference 2022 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ที่มียอดคำสั่งซื้อมากที่สุดบน Shopee Mall ตลอดปีที่ผ่านมาในหมวดหมู่ของสินค้าไลฟ์สไตล์ นับเป็นการช่วยตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นในคุณภาพและสะท้อนความแข็งแกร่งในการเป็นแบรนด์ผู้นำในสินค้ากลุ่มกระดาษ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน สามารถติดตามร้านค้า Double A Official บน Shopee Mall เพื่อไม่ให้พลาดโปรโมชั่นดี ๆ ได้ที่ https://shopee.co.th/double.a.shop 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฉลาม-เงือก'ชมรมว่ายน้ำสิงห์ คว้ารางวัล สโมสรยอดเยี่ยม ศึกชิงแชมป์ปทท.

การแข่งขันกีฬาว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ภาคกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2566 รายการ PTT Thailand Swimming Championships 2023 ที่สระว่ายน้ำ 50 เมตร ศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ กรุงเทพฯ โดยรายการนี้ชิงชัยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

BEM คว้ารางวัล “หุ้นยั่งยืน” SET ESG Ratings ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษ และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง คว้ารางวัล “หุ้นยั่งยืน” SET ESG Ratings ประจำปี 2566

อาคารอเนกประสงค์ กรมสรรพสามิต คว้ารางวัล BEC Award

บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด หรือ DAD Asset Development รับรางวัลฉลากแบบอาคารเพื่อการอนุรักษ์พลังงาน พร้อมโล่ประกาศเกียรติคุณ ประจำปี 2565 ในฐานะผู้ออกแบบและก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ กรมสรรพสามิต

ดั๊บเบิ้ล เอ ได้รับเครื่องหมายคาร์บอนฟุตพริ้นท์ ขับเคลื่อนไทยสู่สังคม Net Zero

จากการดำเนินธุรกิจด้วยความใส่ใจ และมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ล่าสุด ดั๊บเบิ้ล เอ ได้รับการรับรองเครื่องหมายคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์ (CFP)

AIS Fibre ยืนหนึ่งในไทย คว้ารางวัล สุดยอดผู้บริการเน็ตบ้านแห่งปี Broadband Telecom Company of the Year จากเวทีระดับภูมิภาคเอเชีย Asian Telecom Awards 2023

AIS Fibre โชว์ศักยภาพแกร่งบนเวทีระดับภูมิภาคเอเชีย ด้วยการเป็นผู้ให้บริการบรอดแบนด์รายเดียวในไทยที่สามารถคว้ารางวัล “สุดยอดผู้ให้บริการเน็ตบ้านแห่งปี” หรือ “Broadband Telecom Company of the Year”