หนูด่วนชวนกินเจ ปีที่ 14 “กินเจ สุขภาพดี ราศีปัง”

กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร เครือสหพัฒน์  เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ และสยามพิวรรธน์ จะเป็นเจ้าภาพจัดงาน หนูด่วน ชวนกินเจ ปีที่ 14  “กินเจ สุขภาพดี ราศีปัง” ระหว่างวันที่ 26-28 กันยายน 2565 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น.    เป็นต้นไป ณ บริเวณทางเดินเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ เพื่อเชิญชวนให้ประชาชน
ร่วมทำบุญในเทศกาลกินเจประจำปี 2565 งดเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม เพื่อเสริมสร้างบุญกุศลให้กับตนเอง

ภายในงาน หนูด่วนชวนกินเจ ปีที่ 14 จะมีอาหารเจเลิศรสให้บริการแก่ประชาชนรวมกว่า 5,000 กล่อง ตลอดระยะเวลา 3 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ  ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน มาให้ประชาชนทั่วไปได้ลิ้มลองตลอดงาน พร้อมเสริมสาระความรู้เกี่ยวกับการเลือกรับประทานอาหารเจ ตามราศีต่าง ๆ ที่นอกจากจะเป็นการสร้างบุญ และเสริมสุขภาพที่ดีแล้ว ยังเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตอีกด้วย ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้คำนึงถึงความปลอดภัยโดยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด – 19 มีการจัดจุดคัดกรองอุณหภูมิบริเวณทางเข้า และขอความร่วมมือ ให้ประชาชนสวมหน้ากากอนามัยตลอดงาน นอกจากนี้ได้ปรับรูปแบบของงาน ด้วยการจัดอาหารเป็นรูปแบบกล่อง  เพื่อให้ประชาชนสามารถนำกลับไปรับประทานได้อย่างสะดวก และปลอดภัย และใช้ภาชนะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ อีกด้วย

สำหรับเมนูอาหารในปีนี้ กลุ่มบริษัทบีทีเอส และพันธมิตรได้จัดอาหารเจหลากหลายเมนู ทั้งคาว หวาน พร้อมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จากร้านอาหารชื่อดัง อาทิ ห้องอาหารจีนเชฟแมน ร้านระเบียงบุญ ร้านผัดไทแชมป์แม่กลอง ห้องอาหารจากโรงแรม ปทุมวัน ปริ๊นเซส รวมเมนูกว่า 30 รายการ ได้แก่ ผัดหมี่อายุยืน เต้าหู้ผัดขิงเส้นเจ ราดหน้าผัก รวมมิตร ผัดยากิโซบะเจ แกงส้มผักรวม ผัดมะเขือยาวเต้าเจี้ยว ผัดไทเจ ผัดจับฉ่ายไหหลำ ข้าวผัดอรหันต์ ผัดโหงวก๊วย น้ำพริกอ่องเจ เป็นต้น พร้อมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์อาหารเจในเครือสหพัฒน์ มาม่าเจ บีเอสซี คอร์นซอย นมถั่วเหลืองผสมข้าวโพด น้ำดื่มคิงบริดจ์ ไอศครีม BUD’s Vida Bella

อนึ่ง ในวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2565  เวลา 10.30 น. จะมีพิธีเปิดงาน หนูด่วน ชวนกินเจ ปีที่ 14 “กินเจ สุขภาพดี ราศีปัง” อย่างเป็นทางการ ณ บริเวณทางเดินเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ โดยภายในงานจะมีการจัดแสดงสาระความรู้ เคล็ดลับสุขภาพ ตามราศีต่าง ๆ นอกจากจะเสริมสร้างสุขภาพที่ดี และยังเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต

ดังนั้น จึงขอเชิญชวนประชาชนทุกท่านร่วมรับประทานอาหารเจในงาน ณ วัน เวลา และสถานที่  ดังกล่าว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2 - 617- 6000  Line official : @btsskytrain และ Facebook Page : รถไฟฟ้าบีทีเอส

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ควง 'ภริยา' เดินตลาดเช้าหัวหิน คุยสงกรานต์ปีนี้คึกคัก

“เศรษฐา“ ควง “ภริยา” เดินตลาดเช้าหัวหิน ใส่บาตรพระ โอ่ สงกรานต์เศรษฐกิจคึกคัก ลั่น ปีหน้าดีกว่านี้ ย้ำไตรมาส4 ได้เงินหมื่นแน่ พร้อมโพสต์ ฝากปชช. ให้ความรักเวลาคนในครอบครัว