มอริส ลาครัวซ์ ปองโตส เดย์ เดท ลิมิเต็ด อีดิชั่น (MAURICE LACROIX PONTOS DAY DATE LIMITED EDITION)

การผสมผสานของสีเขียวและสีดำ สำหรับนาฬิกา ปองโตส เดย์ เดท ลิมิเต็ด อีดิชั่น (PONTOS Day Date Limited Edition) คอลเลคชั่นใหม่นี้ ได้ช่วยพลิกแนวคิดการผสมผสานของเฉดสีที่ตัดกันได้อย่างน่าสนใจ  อีกทั้งยังมอบความโดดเด่นให้กับผลงานสร้างสรรค์แนวใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการถ่ายทอดมุมมองของไลฟ์สไตล์เมือง ผ่านดีไซน์ที่ดู Chic ทันสมัย ด้วยตัวเรือนที่ดีไซน์รับกับสรีระข้อมือได้เป็นอย่างดี ทำให้เหมาะสมสำหรับทั้งข้อมือสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี กับอีกหลากหลายคุณสมบัติที่มอบให้ สมกับที่เป็นนาฬิการุ่นใหม่ต้นแบบแห่งสไตล์เมืองสุดชิคอันล้ำสมัย

รังสรรค์ความโดดเด่นด้วยหน้าปัดนาฬิกา PONTOS Day Date Limited Edition ใหม่ในเฉดเขียว และผสมผสานอย่างประณีตกับงานขัดตกแต่งแบบ Sunray ขณะที่ตัวเรือนสเตนเลสสตีล 41 มม. ยังเคลือบด้วยเฉดสีอันคมเข้มของ DLC สีดำ ซึ่งการผสมผสานอันสวยงามนี้ได้ถ่ายทอดคุณลักษณะอันโดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสวมใส่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่คลาสสิกและเรียบหรู และในเวอร์ชันใหม่ของ PONTOS Day Date Limited Edition นี้ได้สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์แห่งเมืองอันทันสมัย ซึ่งนับว่าเป็นการผสมผสานของเฉดสีและรูปทรงที่ยังคงความโดดเด่นเหนือใครได้เสมอ

หน้าปัดบรรจุด้วยเข็มชี้ชั่วโมงและนาทีสีดำ ที่ตกแต่งเส้นสายด้วยสารเรืองแสง Super-LumiNova® เพื่อแสดงเวลาอย่างชัดเจน ขณะที่เครื่องหมายขีด (indexes) ทรงสี่เหลี่ยมคางหมูที่นำมาติดไว้บนหน้าปัดนั้นได้สะท้อนถึงบุคลิกเฉพาะอันโดดเด่นเช่นเดียวกัน เสริมด้วยสเกลนาทีด้านในตกแต่งแบบพ่นทราย (Sandblasted) ในเฉดสีดำ ซึ่งจัดวางตำแหน่งไว้บนแผ่นหน้าปัดด้านล่าง เพื่อมอบมิติจากการผสมผสานระหว่างชุดของเส้นสายอันคมชัดและรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบกว้าง พร้อมทั้งยังเคลือบด้วยสารเรืองแสง Super-LumiNova® ที่ออกแบบขึ้นอย่างพิถีพิถัน และละเอียดอ่อน เพื่อถ่ายทอดเวลาแบบนาทีและวินาที ให้สามารถอ่านค่าได้อย่างง่ายดายและชัดเจนขึ้น      

สร้างความสมดุลให้กับส่วนบนสุดของหน้าปัดด้วยโลโก้ ‘M’ ของ Maurice Lacroix เสมือนดั่งยอดมงกุฎของการแสดงเวลาที่เหลือทั้งหมด ภายใต้รูปโฉมสีดำที่ดูเรียบขรึมและสุดคูล โดยทุกองค์ประกอบทั้งหมดนี้ แสดงอยู่บนหน้าปัดที่ถูกถ่ายทอดด้วยลวดลายพื้นผิวที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับการผสมผสานด้วยงานตกแต่ง เฉดสีและมิติต่างๆ เช่น ‘วัน’ ซึ่งแสดงผ่านช่องหน้าต่างทรงโค้ง และถ่ายทอดด้วยตัวอักษรสีขาวเหนือพื้นหลังของดิสก์สีดำบนช่องหน้าต่างที่ลึกลง แต่ยังคงอ่านค่าได้อย่างชัดเจน ส่วนการเคลือบด้วยสีดำนี้ยังคงปรากฏเช่นกัน ในบริเวณส่วนล่างของหน้าปัด ที่ซึ่งแสดง ‘วันที่’ ผ่านช่องหน้าต่างทรงสี่เหลี่ยมแบบลึกลง แต่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนด้วยสไตล์อันทันสมัย ขณะที่เข็มวินาทีกลางแบบยาวโดดเด่นด้วยปลายสีแดงและกวาดอยู่เหนือสเกลนาทีนั้น ถูกนำมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการอ่านค่าได้อย่างแม่นยำและมีมิติมากยิ่งขึ้น

ด้วยขนาดตัวเรือนของนาฬิกาที่ลงตัว และเหมาะสำหรับสวมใส่บนข้อมือได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี อีกทั้งยังครบถ้วนด้วยคุณสมบัติที่สืบทอดมาอย่างต่อเนื่องจากนาฬิกา PONTOS รุ่นอื่นๆ โดยเฉพาะการมาพร้อมตัวเรือนที่ยังคงรับกับหลักสรีรศาสตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เสมือนการส่งมอบความสะดวกสบายในระดับอันน่าประทับใจให้กับผู้สวมใส่ ส่วนเม็ดมะยมนั้นสามารถจับใช้งานได้อย่างคล่องแคล่วด้วยการสลักร่อง ที่สะดวกง่ายดายในการใช้งานเมื่อสัมผัส จนรู้สึกได้ถึงประสบการณ์อันพิเศษที่ถูกผนึกรวมไว้ด้วยมาตรฐานคุณภาพชั้นยอดของเรือนเวลา

ฝาหลังกระจกแซฟไฟร์ เปิดโชว์ความน่าทึ่งของจักรกลให้กับเจ้าของเรือนเวลา มองเห็นการทำงานของกลไกจักรกลไขลานอัตโนมัติ  ML143 calibre ที่ยกระดับชื่อเสียงในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาของ Maurice Lacroix ด้วยการมอบคุณค่าระดับสูง ขณะที่กลไกยังผ่านการตกแต่งอย่างประณีต ด้วยลวดลาย Côtes de Genève  แนวตั้ง พร้อมทั้งลวดลาย Circular-graining และ Colimaçon รวมถึงโรเตอร์ที่ประดับตกแต่งด้วยงานขัดแต่งแบบ

 Sun brushing

นาฬิการุ่นใหม่นี้ประกอบคู่มากับสายคอร์ดูร่า ตกแต่งด้วยอักษรย่อของแบรนด์ ‘M’ พร้อมทั้งเฉดสีเขียวเข้มและเย็บตะเข็บด้วยสีเดียวกัน (tone-on-tone) ในขณะเดียวกันยังสามารถปรับเปลี่ยนลุคนาฬิกาได้อย่างง่ายดายด้วยระบบสาย Easy Strap Exchange กับการถอดเปลี่ยนเป็นสายตัวเลือกอื่นๆ ได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือช่วยใดๆ

ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 1000 เรือน ทั่วโลก และนำเข้าไทยเพียง 20 เรือน PONTOS Day Date Limited Edition เป็นเสมือนตัวแทนมุมมองของมหานครอันหลากหลายและมีภาพลักษณ์อันซับซ้อนที่ทันสมัย นาฬิการุ่นนี้ได้คงไว้ซึ่งความโดดเด่นเหนือใครมาเสมอ และเป็นอีกครั้งที่ Maurice Lacroix ได้เชื่อมโยงระหว่างสไตล์เฉพาะไม่ซ้ำแบบใครกับประโยชน์การใช้งาน โดยได้หลอมรวมไว้ให้เป็นหนึ่ง ด้วยสไตล์ชิคแบบเมืองอย่างแท้จริง

YOUR TIME IS NOW WITH MAURICE LACROIX

เป็นเวลากว่า 40 ปี ที่ Maurice Lacroix ได้แสดงออกถึงความเชี่ยวชาญในการประดิษฐ์นาฬิกาทั้งหมด โดยการรังสรรค์นาฬิกาขึ้นภายใน Manufacture ของตนเอง ณ ซาแนงลีเช่ (Saignelégier) สวิตเซอร์แลนด์ พร้อมทั้งคว้ารางวัลมาแล้วมากมายกว่า 15 รางวัล โดย แบรนด์ได้แสดงออกถึงจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรม ความล้ำสมัยและความสมบูรณ์แบบตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา วัฒนธรรมของ Maurice Lacroix นั้นแท้จริงแล้ว คือการนำเสนอนาฬิกาที่คุณสามารถเข้าถึงและครอบครองได้ ด้วยงานออกแบบที่เป็นแบบฉบับและเปี่ยมด้วยคุณค่าระดับสูงที่สามารถสัมผัสและรับรู้ได้ ด้วยต้นกำเนิดแห่งแรงบันดาลใจที่มีมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับทีมสร้างสรรค์ของ Maurice Lacroix แบรนด์สุดแอคทีฟ และเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์แห่งเมืองนี้จึงยังคงเดินหน้าผลักดันพลังงานอันเหลือล้นที่ยึดมั่นอยู่ในใจ และมอบวิถีที่ซึ่งเชื่อมโยงภาพของแบรนด์กับกิจกรรมต่างๆ มากมาย เพื่อมอบให้ผู้บริโภคและลูกค้าได้ร่วมประสบการณ์แห่งพลังชีวิตและไลฟ์สไตล์เมืองอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไปพร้อมกัน

มอริส ลาครัวซ์ ปอนโตส เดย์ เดท ลิมิเต็ด อีดิชั่น จำหน่ายในราคา 79,000 บาท สอบถามข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติม และพรีออเดอร์ได้ที่ มอริซ ลาครัวซ์ 10 สาขา ดังนี้ มอริส ลาครัวซ์ บูติค ชั้น 2 เกษร วิลเลจ, สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต  

หรือผ่านทาง LINE Official Account @MauriceLacroixTH

Maurice Lacriox Facebook https://www.facebook.com/MauriceLacroixThailandOfficial/

Website: www.mauricelacroix.com  

Your Time Is Now.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ มอริส ลาครัวซ์ ‘AIKON #tide Camo Limited Edition’ นาฬิการักษ์โลก คอลเลคชั่นใหม่

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2567 นาฬิกาสวิสแบรนด์หรู มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) ได้จัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ ไอคอน ไทด์ คาโม ลิมิเต็ดอีดิชั่น ( AIKON #tide Camo Limited Edition )

Maurice Lacroix ร่วมกับ ML Club Thailand ฉลองความสำเร็จ พร้อมกับงานเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ML Club Thailand Limited Edition

Maurice Lacroix (มอริส ลาครัวซ์) แบรนด์นาฬิกาสวิสหรู ร่วมกับ ML Club Thailand จัดงานฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ ML Club Thailand Limited Edition เอาใจเหล่าสมาชิกของ ML Club Thailand

มอริส ลาครัวซ์ ปองโตส เอส ไดฟเวอร์ X ลีเดีย ลีอิช เปิดตัวฝั่งเอเชียที่เกาะสมุย

ปีนี้ มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) เลือกศูนย์กลางการจัดงานเปิดตัวนาฬิกานักดำน้ำ ปองโตส เอส ไดเวอร์ (PONTOS S Diver) ปี 2566 สำหรับภูมิภาคเอเชียขึ้นที่ประเทศไทย ณ โรงแรมหรู W Hotel บนเกาะสมุย

มอริส ลาครัวซ์ ปองโตส เอส ไดฟเวอร์ X ลีเดีย ลีอิช

ปีนี้ มอริส ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) ภูมิใจเปิดตัว ปองโตส เอส ไดฟเวอร์ (PONTOS S Diver) นาฬิกาเจเนอเรชั่นใหม่ที่ไม่หวั่นเกรงต่อสภาวะท้าทายของโลกใต้น้ำด้วยการหวนคืนสู่นาฬิกานักดำน้ำ

ก้าวแรกต้องแตกต่าง มอริส ลาครัวซ์ คลับ ไทย อิดิชั่น

ครั้งแรกกับการสร้างประวัติศาสตร์ของ MAURICE LACROIX ในการนำเสนอนาฬิการุ่นพิเศษ สำหรับแฟนคลับในประเทศไทย ที่เน้นดีไซน์สะท้อนมาจากมุมมองของกลุ่มสมาชิกภายในคลับ

นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ไอคอน ไทด์ เอ็กซ์ เบนซิลล่า ดังไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

นาฬิกา AIKON #tide X BENZILLA คอลเลคชั่นที่ต่อยอดความสำเร็จจากประเทศไทยไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งแรกด้วยการเดินทางไปร่วมเปิดงานและโชว์ผลงานแบบเต็มๆ