NT ห่วงใยและขอส่งกำลังใจให้ผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในทุกพื้นที่ทั่วไทย พร้อมเฝ้าระวังรักษาเสถียรภาพโครงข่ายการสื่อสารให้สามารถติดต่อกันได้ตลอดเวลา

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NTผู้ให้บริการลูกค้าโทรศัพท์บ้าน ลูกค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ NT Mobile แบบรายเดือน บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และบริการอื่น ๆ โดย NT มีความห่วงใยและขอส่งกำลังใจให้ผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในทุกพื้นที่ เพื่อให้ลูกค้าติดต่อสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องและสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ในการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย (น้ำท่วม) NT ได้ยกเว้นการระงับบริการและขยายระยะเวลาชำระค่าบริการ สำหรับเดือนตุลาคม 2565 โดยยกเว้นทั้งในส่วนของผู้ใช้บริการมือถือ NT Mobile แบบรายเดือนทุกเลขหมาย โทรศัพท์ประจำที่ บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและบริการอื่นๆ ของ NT กรณีค้างชำระค่าบริการเกินกำหนด NT ขอส่งกำลังใจ และยืนยันที่จะสนับสนุนประชาชนทุกคนทั่วประเทศ ดูแลระบบสื่อสารให้ทุกท่าน ให้สามารถพร้อมใช้งานตลอดเวลาเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบภัย โดยกำชับให้เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังสถานะเครือข่ายให้พร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่น้ำท่วมสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นับตั้งแต่มีสถานการณ์น้ำท่วมเกิดขึ้น NT มีความห่วงใยในความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชน
ในหลายพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนจำนวนมาก NT ได้ระดมจัดถุงยังชีพ “พลังน้ำใจ” ช่วยผู้ประสบอุทกภัย นำโดย พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ NT นำทีมผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาร่วมกันบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค ในถุงยังชีพ “พลังน้ำใจ” จำนวน 6,000 ถุง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ ของประเทศ โดยทยอยให้ความช่วยเหลือไปแล้วในหลายจังหวัดทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยมอบความช่วยเหลือเมียนมา หวังนำร่องทุกกลุ่มกลับสู่โต๊ะเจรจา

นายสีหศักดิ์ พวงเกตุแก้ว ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศ ร่วมกับกองทัพบก สภากาชาดไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

DAD ให้สิทธิ์ NT ลงทุนบริการบรอดแบนด์ ครอบคลุมพื้นที่ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ

DAD ให้สิทธิ์ NT ลงทุน 700 ล้านบาท ติดตั้งโครงข่ายบรอดแบนด์ ให้บริการผู้เช่าในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ครอบคลุมทุกพื้นที่ คาดเปิดบริการเมษายนนี้

มท.1 สั่งทุกจังหวัดคุมเข้ม ป้องอุบัติภัย 'วันลอยกระทง'

มท.1 กำชับทุกจังหวัดอำนวยความสะดวก ดูแลความปลอดภัยประชาชนเดินทางท่องเที่ยว พร้อมเฝ้าระวังอุบัติภัยทางน้ำ ไฟไหม้ในเทศกาลลอยกระทง

ห่วงเด็กนักเรียน 'ลูกอมลูกกลิ้ง' ขายเกลื่อน เตือนผู้ปกครองสอดส่อง

รัฐบาลห่วงใยสุขภาพเด็กนักเรียน ขอความร่วมมือผู้ปกครองช่วยเตือนลูกหลานช่วงเปิดเทอม หลีกเลี่ยงการซื้อ บริโภคขนมลูกอมสีสันสดใส ไม่ได้มาตรฐาน

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก เชิญถุงยังชีพพระราชทานช่วยปชช.ประสบอุทกภัย

มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย โดยมีพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ดำรงตำแหน่ง