'คิงเพาเวอร์' มอบกระเป๋ายังชีพช่วยอุทกภัยที่สิงห์บุรี

27 ต.ค.2565- กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ห่วงใยผู้ประสบภัยอุทกภัย จัดพนักงานจิตอาสา Thai Power Team ลงพื้นที่ หมู่ 3 และหมู่ 4 ตำบล พิกุลทอง อำเภอ ท่าช้าง จังหวัด สิงห์บุรี เพื่อนำกระเป๋ายังชีพจำนวน 300 ชุด และน้ำดื่มจำนวน 3,600 ขวด ส่งมอบให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยจากอิทธิพลของพายุโนรู เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้าน

โดยมี นายเสริมบุญ ศิริสัมพันธ์ ปลัดอาวุโส อำเภอท่าช้าง และนางสาวสหัชศรี พระเนตร ผู้ใหญ่บ้าน และนางสาวชูชีพ ทองไท ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน นำทีม Thai Power Team พนักงานจิตอาสา และทหารจิตอาสา กองพลทหารปืนใหญ่ ค่ายสิริกิติ์ ช่วยกันลำเลียงกระเป๋ายังชีพที่มีทั้งอาหาร ยาสามัญประจำบ้าน และปัจจัยในการดำรงชีวิตเข้าไปมอบให้ถึงมือพี่น้องประชาชนอย่างทั่วถึง พร้อมเดินทางเข้าไปแจกถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยที่ไม่สามารถเดินทางมารับเองได้ ในจำนวนนี้มีทั้งผู้ป่วย คนชรา โดยชาวบ้านที่ออกมารับกระเป๋ายังชีพมีรอยยิ้มดีใจที่คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยมอบความช่วยเหลือเมียนมา หวังนำร่องทุกกลุ่มกลับสู่โต๊ะเจรจา

นายสีหศักดิ์ พวงเกตุแก้ว ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศ ร่วมกับกองทัพบก สภากาชาดไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

“พิพัฒน์” ห่วงใยแรงงาน ส่งหน่วยงานในสังกัดเข้าช่วยลูกจ้างน้ำท่วมศรีราชา ขอความร่วมมือนายจ้างไม่ถือเป็นวันลา ได้ค่าจ้างปกติ

วันที่ 21 มีนาคม 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงกรณี สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีว่า ตามที่ได้เกิดฝนตกหนักในเขตพื้นที่ อ.ศรีราชา

'ดร.เสรี' ชี้น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ยกเหตุชลบุรีจมบาดาล อนาคตจะรุนแรงมากกว่านี้

รศ.ดร.เสรี ศุภราทิตย์ รองประธานกรรมการมูลนิธิสภาเตือนภัยพิบัติแห่งชาติ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า #น้ำท่วมใหญ่ของจริงยังไม่มา ภัยคุกคามจากการเปลี่ยนแปลง

กรมอุตุฯ เตือน 46 จังหวัด ระวังพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ใน 24 ชม.ข้างหน้า

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังปานกลางจากประเทศจีน ได้แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบนและทะเลจีนใต้แล้ว ประกอบกับมีลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้

พายุฤดูร้อนพ่นพิษ! ชลบุรีจมบาดาล ฝนตกหนักน้ำท่วมถนนหลายสาย การจราจรเป็นอัมพาต

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานว่า วันนี้ เวลา 16.05 น. สวนเสือ-หนองค้อ รถเล็กไม่ควรผ่าน ระดับน้ำท่วมสูงมาก ฝนตกเป็นบริเวณกว้าง ทำให้สายแรงสูงขาดหลายจุด หลายที่ ไฟดับบริเวณกว้าง พื้นที่อำเภอศรีราชา ชลบุรี

ฝนถล่มหนัก สัตหีบจมบาดาล บ้านเรือน-ถนนสุขุมวิทระบายน้ำไม่ทันท่วมขังสูง

ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ ได้เกิดเหตุฝนตกหนักลงมาอย่างต่อเนื่องนานหลายชั่วโมง ทั่วพื้นที่ในเขต อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ส่งผลให้บ้านเรืยนประชาชน พื้นที่ผิวจราจร ช่วงบนถนนสุขุมวิท และตามซอกซอย ในหลายจุดต่างได้รับความเดือดร้อนถูกน้ำท่วมขัง