ไอเดียตกแต่งห้องหลายสไตล์ด้วยกระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อน

รู้หรือไม่ว่า “กระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อน” สามารถใช้ตกแต่งบ้านได้หลากหลายสไตล์มากกว่าที่คิด และยังมีหลากหลายแบบ สามารถดีไซน์ได้หลากหลาย แถมยังทำความสะอาดง่าย ไม่ดูสกปรกเหมือนกับกระเบื้องลายสีอ่อน ใครที่กำลังมองหากระเบื้องปูพื้นอยู่ว่าจะปูแบบไหนดี เรามีไอเดียมาฝากกัน ไปดูกันเลย

ตกแต่งลอฟต์ ดิบ เท่

อยากแต่งบ้านให้ออกสไตล์ลอฟต์ ดูดิบ ๆ โชว์ลวดลายและสีของวัสดุ แต่อยากให้ดูแลง่าย ไม่ยุ่งยาก เราขอแนะนำให้ลองใช้กระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อน ที่ช่วยเพิ่มความลอฟต์ให้กับการตกแต่งบ้าน โดยสามารถปูกระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อนลงไปในบนพื้นได้เลย จากนั้นก็ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่โชว์สีของเหล็ก เดินสายไฟลอยแบบเป็นระเบียบ โชว์โครงสร้างของอาคารและสถานที่ พร้อมกับเส้นสายของเฟอร์นิเจอร์ ก็ช่วยให้บ้านดูลอฟต์ขึ้น

สไตล์ลอฟต์เป็นสไตล์ที่นอกจากจะนำมาตกแต่งบ้านแล้ว หลายคนยังใช้ในการตกแต่งร้านกาแฟ หรือร้านอาหาร เพิ่มลูกเล่นและดีไซน์อีกด้วย

โมเดิร์น เข้ม ดุดัน

สำหรับคนที่ชอบแต่งห้องสไตล์เรียบแต่โก้ โมเดิร์นหน่อย ๆ และใช้โทนสีเข้ม เราขอแนะนำให้ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อน ซึ่งจะเป็นกระเบื้องที่ช่วยเสริมความอาร์ต เข้ม และสวยงามได้ไม่ยาก 

ใครที่ไม่ต้องการให้มืดจนเกินไป แต่อยากคุมโทนเอาไว้ แนะนำให้ใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวและสีเทาอ่อนมาช่วยเบรกความเข้มและความโมเดิร์น หรือใครจะใช้โลหะสีทอง หรือสีเงินมาประดับตกแต่งก็ได้เช่นเดียวกัน 

นอกจากนี้ หากว่าใครที่อยากเน้นให้บ้านดูโมเดิร์น ทันสมัยมากขึ้น แนะนำให้เปลี่ยนจากการปูกระเบื้องแบบตรง ๆ เป็นการปูแบบเฉียง ๆ สลับเป็นลวดลายที่แปลกตา ซึ่งจะช่วยทำให้ห้องดูมีมิติ ไม่ซ้ำแบบใคร 

มินิมอลแบบแต้มสี

ใครที่ชื่นชอบแนวมินิมอล แต่ชอบกระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อนมากกว่าสีไม้สนทั่วไป สามารถใช้กระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อน แล้วตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเทาอ่อน ๆ แล้วเติมสีสันด้วยสีเหลือง สีฟ้า สีชมพู สีใดสีหนึ่งตามชอบ ซึ่งนอกจากจะได้ห้องสไตล์มินิมอลสวย ๆ สะอาดตาแล้ว ยังเพิ่มสีสันให้ห้องไม่ดูเรียบจนเกินไปนัก เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่ชอบความเรียบง่าย แต่ก็ยังอยากจะสดใส หรืออยากเติมสีสันให้กับชีวิต

ใครที่กำลังมองหากระเบื้องปูพื้น เราขอแนะนำกระเบื้องลายไม้สีเทาอ่อน ที่สามารถตกแต่งได้หลากหลายสไตล์กว่าที่คิด นอกจากนี้ ใครที่เบื่อ ๆ ก็สามารถนำมาปูแบบใหม่ ๆ ที่ไม่ใช่แค่การเรียงแบบเรียบ ๆ ก็ช่วยเพิ่มความชิคให้กับห้องไม่เบา ใครกำลังอยากได้ รีบพุ่งไปซื้อเลย รับรองว่าสวยถูกใจแน่นอน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง

สิ้นสุดการรอคอยงาน PET EXPO THAILAND 2024 ประกาศจัดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 24 ปีของการจัดงาน รวบรวมเหล่าสัตว์เลี้ยงมาประชันโฉมในธีมโจรสลัดสุดน่ารัก รับกระแส Petsumer และเทรนด์ Pet Humanization - Pet Celebrity ทำตลาดสัตว์เลี้ยงเติบโตแรงต่อเนื่อง พร้อมจัดกิจกรรมการประกวดมากมายตลอด 4 วัน รวมทั้งโซนสัตว์น่ารักที่ยกขบวนมาโชว์แบบใกล้ชิด

มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี ประชุมหารือผลักดันโครงการพัฒนาเด็กปฐมวัย ร่วมกับ UNICEF ประเทศไทย

วันที่ 22 เมษายน 2567 - นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล กรรมการ เลขานุการ และเหรัญญิก มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ

ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ ผนึก LPP เปิดตัว SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร บุกทำเลทองฝั่งธนฯ เจาะกำลังซื้อตลาดทาวน์โฮมหรู 12.5 ล้าน

ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จับมือ แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม – สาทร ชูจุดขายทาวน์โฮมหรู

สสส. ปลื้ม ครบรอบ 4 ปี ThaiHealth Academy พัฒนานวัตกรรมหลักสูตรสุขภาวะ 82 หลักสูตร

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2567 ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ นพ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กล่าวว่า สถาบันการเรียนรู้การสร้างเสริมสุขภาพ หรือ ThaiHealth Academy

ทรู ดิจิทัล ร่วมเสริมศักยภาพ ททท. อัปสกิลดิจิทัลผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว พัฒนาหลักสูตร “การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง” รุ่นที่ 5 ปี 2567

กรุงเทพฯ 26 เมษายน 2567 – นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมหลักสูตร

โลกเดือด !!! “พิพัฒน์” ห่วงใย “ผู้ใช้แรงงาน” แนะ 6 ข้อ ช่วงอากาศร้อนจัด 40-43 องศา

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวระหว่างเป็นประธานเปิดงานวันความปลอดภัยและอาชีวอนามัยสากล ประจำปี พ.ศ.2567 ภายใต้หัวข้อ