CARS24 เปิดศูนย์รวมรถมือสองครบวงจร สาขากาญจนาภิเษก รุกหน้าเพิ่มพื้นที่สร้างประสบการณ์ โปรเรื่องรถ ซื้อขายครบที่เดียว

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ตอกย้ำจุดยืนการเป็นที่สุดของการให้บริการเกี่ยวกับรถมือสองอย่างครบวงจรและเป็นมืออาชีพ เปิดศูนย์รวมรถมือสองครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุด สาขากาญจนาภิเษก เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าจะได้รถคุณภาพ พร้อมตอกย้ำศักยภาพตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทยที่กำลังเติบโต

ศูนย์บริการ CARS24 สาขาใหม่แห่งนี้ ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก เป็นทำเลที่สามารถเดินทางง่าย มีมาตรฐานที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยจะช่วยให้การซื้อขายรถยนต์มือสองเป็นเรื่องง่ายขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับบริการที่หลากหลาย รวดเร็ว และเป็นมืออาชีพ อาทิ บริการคีย์ข้อมูลที่ให้บริการที่สาขา, การส่งรถ, การซื้อ-ขายรถ และนัดหมายทดลองขับฟรี หรือขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อส่งมอบรถที่มีคุณภาพและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าด้วยมาตรฐานระดับสากลอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับพื้นที่ให้บริการแห่งใหม่นี้ พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน มีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยมีจุดให้บริการ

1. ทดลองขับฟรี ให้ลูกค้าสามารถเข้ามาชมรถที่ทาง CARS24 คัดสรรรถหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายประเภทมาให้ลูกค้าได้เห็นคุณภาพรถและได้ข้อมูลรถจากพนักงานแบบมืออาชีพ รวมถึงสามารถทดลองขับได้ฟรี

2. ห้องรับรอง สำหรับพูดคุยและปรึกษากับพนักงานขาย ไม่ว่าจะเป็นการให้ข้อมูลด้านสินเชื่อหรือแนะนำรถที่น่าสนใจ

3. บริการส่งมอบรถ สำหรับลูกค้าของ CARS24 ที่อยากเข้ามารับรถด้วยตนเอง สามารถนัดหมายกับทางพนักงานเพื่อรับมอบรถที่สาขาได้ง่ายและสะดวก

จากการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา CARS24 ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เราจึงมีความมุ่งมั่นเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ พร้อมต้อนรับเปิดปี 2566 อย่างยิ่งใหญ่ เตรียมลุยตลาดรถมือสองทั้งออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีและครบวงจรให้กับลูกค้าในการซื้อและขายรถยนต์มือสองในประเทศไทย ด้วยบริการที่โปร่งใสและตอบโจทย์ลูกค้าทุกความต้องการ

ทั้งนี้ CARS24 ไม่เพียงแค่การนำเสนอรถยนต์ที่ผ่านการตรวจสอบและรับรองคุณภาพแก่ลูกค้าชาวไทยเท่านั้น แต่รถยนต์ทุกคันจาก CARS24 ยังมาพร้อมกับราคาที่ดีที่สุด โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง รับประกันถึง 1 ปีหรือภายใน 30,000 กิโลเมตร หากซื้อรถแล้วไม่พอใจ สามารถขอคืนเงินได้เต็มจำนวน ภายใน 7 วัน*

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมศูนย์บริการหรือจองทดลองขับผ่านทางเว็บไซต์หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CARS24 ได้แล้ววันนี้ ทั้ง App Store และ Google Play Store หรือคลิก https://apple.co/36P0qWb  
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมไที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3sRR4QG หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขายรถกับ CARS24 คุยง่าย จบไว ให้ราคาดี พร้อมมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าให้ลูกค้า ซื้อขายครบจบในที่เดียว

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ โปรเรื่องรถ ให้คุณซื้อ ขาย เทิร์น ครบจบในที่เดียว เดินหน้ามอบประสบการณ์การซื้อขายรถยนต์มือสองที่ดีที่สุด

“ลุมพินี วิสดอม” ชี้ แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก ทำเลทองพัฒนาบ้านหรู

“ลุมพินี วิสดอม” ชี้ “แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก” 3 ทำเลทองในการพัฒนาบ้านพักอาศัยระดับราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาท

CARS24 รุกปี 66 ลุยตลาดรถมือสองเต็มตัว ล่าสุดเปิดสาขากาญจนาภิเษกรองรับลูกค้าเต็มสูบ

ธุรกิจรถมือสองในไทย นับเป็นธุรกิจของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เติบโตและไปได้ดี เนื่องจากมูลค่าทางการตลาดสูงแล้ว

CARS24 ผนึกกำลังพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น มอบข้อเสนอที่ดีที่สุด พร้อมสนับสนุนลูกค้าตลอดการซื้อ-ขาย-เทิร์น

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายา "ยูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง" ยกระดับการซื้อรถที่มีคุณภาพ พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นจับมือพันธมิตรธนาคารและหลากหลายสถาบันการเงินชั้นนำ

CARS24 ผนึกกำลังพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่น มอบข้อเสนอที่ดีที่สุด

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์เจ้าของฉายา "ยูนิคอร์นแห่งวงการรถมือสอง" ยกระดับการซื้อรถที่มีคุณภาพ พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นจับมือพันธมิตรธนาคารและหลากหลายสถาบันการเงินชั้นนำ