หมอกัน ธีระธรฌ์คลินิก ยืน 1 ด้านการแก้จมูก ศัลยกรรมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น ที่ดารา นางงาม นางแบบ และนักธุรกิจไว้วางใจ

หากพูดถึงศัลยแพทย์อันดับต้นๆ ของวงการศัลยกรรมเสริมจมูกในประเทศไทย คงจะขาดชื่อของ นายแพทย์รัฐรุจน์ บารมีไชยภัสร์ หรือ หมอกัน แพทย์ประจำธีระธรฌ์คลินิกไปเสียไม่ได้ คุณหมอกันยืน 1 ด้านการแก้จมูกและศัลยกรรมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น (Open Reconstruction Rhinoplasty) ด้วยประสบการณ์การรักษาที่สั่งสมมายาวนานกว่า 15 ปี ผ่านเคสการออกแบบและผ่าตัดจมูกกว่า 10,000 เคส ที่ไม่ใช่แค่การปรับทรงจมูกให้สวยโด่งรับกับรูปหน้าแต่เพียงอย่างเดียว แต่หมอกันยังได้ผนวกเอาศาสตร์ความงามตามหลักโหงวเฮ้งมาใช้ในการออกแบบใบหน้าของคนไข้ด้วย จนทำให้ธีระธรฌ์คลินิกกลายเป็นคลินิกเสริมจมูกที่เหล่าดารา นางงาม นางแบบ และนักธุรกิจชื่อดังระดับประเทศให้ความไว้วางใจมากที่สุด 

หมอกัน ธีระธรฌ์คลินิก อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้จมูก ศัลยกรรมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น (Open Reconstruction Rhinoplasty) อันดับต้นๆ ของประเทศ

การศัลยกรรมจมูกมีให้เลือกทำหลากหลายวิธี แต่ด้วยเทคนิคการเสริมจมูกแบบโอเพ่น (Open Reconstruction Rhinoplasty) หรือการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิด ที่โดดเด่นของหมอกัน ที่นอกจะเน้นด้านความปลอดภัยแล้ว ยังช่วยปรับทรงจมูกให้ดูสวยโด่ง เสริมปลายพุ่งให้ได้ดั่งใจ ทั้งยังสามารถแก้ไขปัญหาโครงสร้างจมูกที่มีความซับซ้อนได้อย่างครอบคลุมและตรงจุดมากที่สุด การันตีด้วยรางวัล คลินิกอันดับ 1 ศัลยกรรมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น (Best of Open Reconstruction Rhinoplasty Specialist 2022) จากสุดสัปดาห์ ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับสุดยอดบิวตี้ไอเทมและคลินิกความงามที่ดีที่สุดแห่งปี 2022 เมื่อช่วงเดือนกันยายน ในปี 2565 ที่ผ่านมา

หมอกันหัตถ์เทวะ ความสวยสร้างได้ ที่มาพร้อมกับศาสตร์ความงามที่ถูกหลักโหงวเฮ้ง

สิ่งที่หมอกันให้ความสำคัญนั้นไม่ใช่แค่เพียงการเสริมจมูกให้ได้ทรงสวยรับกับใบหน้าของคนไข้ แต่ยังคำนึงถึงการออกแบบรูปหน้าโดยรวมให้ถูกต้องตามหลักโหงวเฮ้ง ที่มีการออกแบบทรงจมูกแบบ Case-by-Case เป็นธรรมชาติ จนทำให้หมอกันมีชื่อเสียง และเป็นที่ไว้วางใจจากคนดังและนักธุรกิจมากมาย

โดยทรงจมูกเสริมโหงวเฮ้งที่ได้รับความนิยม และเป็นที่รู้จักมากที่สุดของธีระธรฌ์คลินิก ได้แก่

ทรงมหานิยม ทรงจมูกมีความน่ารัก ปลายยาว สันคมตรง เติมแต่งด้วยปลายหยดน้ำ เป็นทรงสายฝอแบบฝรั่ง เหมาะกับอาชีพนักแสดง นางแบบ หรือผู้ที่ต้องการทรงจมูกสไตล์ฝรั่ง

ทรงมหาเสน่ห์ จมูกทรงสโลป ปลายเชิดเล็กๆ สันไม่สูง มีปลายหยดน้ำน้อยๆ ให้ลุคที่เป็นคุณหนู เสริมใบหน้าให้ดูน่ารักน่าเอ็นดู มีเสน่ห์

ทรงมหาเศรษฐี ด้วยทรงสโลป ปลายพุ่ง หยดน้ำยาว ดูเป็นสาวสวย ที่โฉบเฉี่ยวและมีสไตล์ เหมาะอย่างมากสำหรับผู้ที่ทำอาชีพค้าขายหรือเจ้าของธุรกิจ

 

ทรงมหาอำนาจ ทรงจมูกสันตรง คมชัด ปลายกลมมน มีหยดน้ำเล็กน้อย เหมาะสำหรับผู้บริหาร ผู้จัดการ หรือผู้ที่มีลูกน้องเป็นบริวาร 

ทรงอายุน้อยร้อยล้าน ทรงจมูกที่พุ่งสวยงามเป็นธรรมชาติ ด้านบนสโลปเพียงเล็กน้อย ปลายยาวเรียวเล็ก มีหยดน้ำน้อยๆ ทำให้หน้าโดยรวมดูเด็กลง

นอกจาก 5 ทรงยอดนิยมแล้ว คุณหมอกันยังสามารถเนรมิตทรงอื่นๆ ได้อีกตามที่คนไข้ต้องการ ซึ่งก่อนเข้ารับบริการจะได้รับการ Consult กับคุณหมอโดยตรง เพื่อประเมินรูปหน้าและเนื้อจมูก โดยคุณหมอกันจะถามถึงความต้องการ และออกแบบทรงให้เหมาะสมกับใบหน้าของแต่ละบุคคลให้มากที่สุด โดยให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยมาเป็นอันดับ 1

ตัวจริงเรื่องการเสริมจมูกแบบโอเพ่น สู่ระดับอาจารย์แพทย์ที่ทั้งในประเทศและต่างประเทศให้การยอมรับ

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คุณหมอกัน ธีระธรฌ์คลินิก มีผลงานการรักษาที่โดดเด่นด้วยเทคนิคเฉพาะตัว ได้รับการยอมรับในกลุ่มลูกค้าที่มีชื่อเสียง โดยคุณหมอกันเคยได้รับเกียรติให้เป็นอาจารย์แพทย์ ถ่ายทอดเทคนิคการทำจมูกโอเพ่นให้กับแพทย์ด้านความงามทั่วประเทศ สำหรับผลงานในระดับนานาชาติ คุณหมอกันเคยได้รับเชิญสาธิตการแก้ไขจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่นที่ประเทศกัมพูชา โดยสาธิตการแก้จมูกในเคสที่มีปัญหาโครงสร้างจมูกซับซ้อนและรักษาได้ยากให้กลับมาสวยงามดูดีได้อีกครั้ง เป็นที่ชื่นชมและได้รับการยอมรับจากเหล่าศัลยแพทย์ในระดับนานาชาติมากมาย

ศัลยกรรมเสริมจมูกและแก้จมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น ต้องหมอกัน ธีระธรฌ์คลินิก

ด้วยฝีมือการรักษาระดับอาจารย์แพทย์ชื่อดังระดับประเทศ จึงมั่นใจได้ว่าทุกผลงานการออกแบบและแก้ไขทรงจมูกแบบ Case-by-Case ของหมอกันจะสร้างผลลัพธ์ที่สวยโดดเด่น เป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้าของแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี ภายใต้หลักการที่เน้นด้านความปลอดภัยมาเป็นอันดับ 1 โดยเป็นคลินิกเสริมจมูกอันดับต้นๆ ที่เหล่าดารา นางแบบ และนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงระดับประเทศให้การยอมรับ โดยมีรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย ใครที่กำลังมองหาคลินิกแก้จมูก หรือคลินิกเสริมจมูกโอเพ่นดีๆ สามารถมาปรึกษาคุณหมอได้ที่ธีระธรฌ์คลินิก

เว็บไซต์ : https://www.theerathornclinic.com/open-rhinoplasty/

Facebook : https://www.facebook.com/theerathornclinic

โทร 082-392-3692 , 085-663-6615 , 02-692-5499

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 ชมรมแพทย์ชง สธ.ยกระดับ รพ.ชุมชุมขนาดเล็ก

ปลัด สธ.เผย 3 ชมรมแพทย์ เสนอแนวทางพัฒนาระบบสุขภาพให้ตอบสนองความต้องการประชาชน ตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพพื้นที่ ยกระดับ รพ.ชุมชนขนาดเล็กมีแพทย์ 4 สาขาหลัก

เสริมจมูกแบบไหนโหงวเฮ้งดี จมูกแบบไหนเรียกทรัพย์?

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี การศัลยกรรมเสริมจมูก ก็ยังเป็นหัตถการเติมความสวย ช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้าที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ เพราะจมูกนั้นเปรียบเสมือนจุดกึ่งกลางสำคัญบนใบหน้า