โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และ แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เปิดตัว “เดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์”

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และ แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น (AWC) เชิญชวนแขกผู้มีเกียรติทุกท่านก้าวสู่โลกของอาหารและเครื่องดื่มที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวที่ เดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ ห้องอาหารสุดหรูตกแต่งอย่างมีสไตล์ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา “สายน้ำแห่งราชา” อันเป็นประวัติศาสตร์ของเมืองไทย

เดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ ห้องอาหารสไตล์สเต็กเฮาส์และซีฟู้ดกริลล์ ถูกออกแบบในสไตล์ทันสมัย ดีไซน์ภายในเรียบหรูซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากประเทศที่ไทยเคยทำการค้าในอดีตห้องอาหารตั้งอยู่ ณ ริมแม่น้ำที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ แหล่งค้าปลีกและไลฟ์สไตล์ที่เน้นมรดกทางวัฒนธรรม และตั้งอยู่ตรงข้ามกับ เรือสิริมหรรณพ เรือใบสามเสาดัดแปลงใหม่จากเรือทูลกระหม่อมที่เคยล่องจากเมืองไทยไปยังทั่วโลกในช่วงต้นค.ศ. 1900 แขกทุกท่านสามารถเลือกสัมผัสประสบการณ์ที่หลากหลายภายในห้องอาหาร ไม่ว่าจะเป็น การเลือกทานอาหารแบบส่วนตัวภายในห้องไพรเวทที่มีรองรับถึงห้าห้อง ผ่อนคลายไปกับการจิบซิกเนเจอร์ค็อกเทลรวมทั้งไวน์พรีเมียมชั้นดีที่เคาน์เตอร์บาร์ หรือเลือกนั่งทานอาหารที่เคาน์เตอร์แบบสบายเป็นกันเองภายในครัวแบบเปิดที่ล้อมรอบด้วยเรือนกระจกส่องประกายระยิบระยับ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกดื่มด่ำบรรยากาศริมน้ำบริเวณเทอเรซ พร้อมชมทัศนียภาพพระอาทิตย์ตกไปจนถึงยามที่แสงไฟจากเมืองสะท้อนเงาบนระลอกคลื่นของแม่น้ำ และด้วยสถานที่และข้อเสนอที่หลากหลายนี้จึงทำให้ห้องอาหารเดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ เหมาะสำหรับโอกาสพิเศษและการเฉลิมฉลองต่างๆ ที่จะทำให้การรับประทานอาหารมื้อค่ำเป็นที่น่าจดจำและน่าประทับใจมากยิ่งขึ้น

เมนูที่เสิร์ฟภายในห้องอาหารจะเน้นที่วัตถุดิบจากเนื้อน้ำเข้าโดยใช้ส่วนที่ดีที่สุดและอาหารทะเลสดชั้นเลิศ ปรุงตามสั่งผ่านกรรมวิธีจากเตาถ่าน “โจสเปอร์” ที่นำไม้หลากหลายมาเผาย่าง ซึ่งถ่านที่ได้จากการเผานี้จะมีกลิ่นหอมเฉพาะตัวที่ทำให้รสชาติของอาหารมีความเด่นชัดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีหอยนางรมสดหลากหลายสายพันธุ์ อาหารเรียกน้ำย่อยนานาชนิดที่แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ด้านอาหารของเชฟ อีกทั้งของหวาน และไวน์พรีเมี่ยมจากต่างประเทศที่เลือกสรรมาอย่างดี นำมาให้บริการแขกทุกท่านได้เพลิดเพลินอีกด้วย

สำหรับเครื่องดื่มภายในห้องอาหาร บาร์เทนเดอร์มากฝีมือได้จัดเตรียมไวน์ชั้นดี เหล้า และเบียร์ ค็อกเทลแบบคลาสสิกและค็อกเทลซิกเนเจอร์ ซึ่งรังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบและส่วนผสมพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศต่างๆ ตามแต่ละชื่อของห้องส่วนตัวได้แก่ อเมริกา อินเดีย เปอร์เซีย จีน และ ญี่ปุ่น

ห้องอาหารเดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ สามารถรับรองแขกได้ 95 คน เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.30 - 00.00 น. ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ สามารถเดินทางมาถึงได้อย่างสะดวกทั้งทางบกและทางน้ำ รวมไปถึงเรือรับส่งฟรีจากท่าเรือติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สะพานตากสิน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง กรุณาโทร:+66 (0) 2 059 5999 หรือทาง อีเมล restaurant [email protected] หรือติดต่อเราทางช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์: www.thecrystalgrillhouse.com
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/thecrystalgrillhouse
ไลน์: @crystalgrillhouse
อินสตาแกรม: www.instagram.com/thecrystalgrillhouse

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง