กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมรณรงค์วันสตรีสากล ‘Embrace Equity’ โอบกอดความเสมอภาค

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนซ้าย) ร่วมรณรงค์วันสตรีสากล ประจำปี 2566 ภายใต้แนวคิด ‘Embrace Equity’ โอบกอดความเสมอภาค ผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ งานสัมมนา “International Woman’s Day” โดยรับเกียรติจาก คุณซินดี้ สิรินยา บิชอพ หญิงแกร่งแห่ง UN Women (คนขวา) ผู้เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนสังคมเพื่อสร้างความเสมอภาคและเท่าเทียมสำหรับเพศหญิง มาสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าและพนักงานได้ตระหนักถึงความสำคัญของผู้หญิงที่มีผลต่อความสำเร็จของสังคม กิจกรรมเรียนรู้วิธีการทำถุงหอมอโรมา ด้วยส่วนผสมธรรมชาติ และกิจกรรมพิเศษที่จับคู่ผู้บริหารระดับสูงกับพนักงานหญิง มาพูดคุยเพื่อรับฟังมุมมองที่แตกต่างกัน และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน และประสบความสำเร็จในชีวิต

กิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมีลูกค้า และพนักงาน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในการส่งเสริมความเสมอภาคของผู้หญิงอย่างต่อเนื่อง เพื่อแสดงให้เห็นว่า บริษัทฯ ต้องการสร้างมุมมองใหม่ๆ ของผู้คนในสังคมที่มีต่อผู้หญิง เพราะเราเชื่อมั่นว่าผู้หญิงมีบทบาทสำคัญในการผลักดันให้เกิดความสำเร็จและการเติบโตทั้งในด้านธุรกิจ เศรษฐกิจ และสังคมโลก รวมถึงการสร้างวัฒนธรรมที่เคารพความแตกต่าง และอยู่ร่วมกับบนความหลากหลายอย่างเสมอภาคและเท่าเทียม และเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมลูกค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://ktaxa.live/customer-activity-pr หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม และผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้ที่ โทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

8มี.ค.วัน'สตรีสากล' OCAยกย่อง'คุณหญิงปัทมา' นำกีฬา-วัฒนธรรมไทยไปทั่วโลก

สภาโอลิมปิกแห่งเอเซีย หรือ"โอซีเอ" ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากล 8 มีนาคม ยก 8 นักบริหารหญิงของโอซีเอ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งหนึ่งในนั้นมี คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ไอโอซีเมมเบอร์ ในฐานะกรรมการบริหารโอซีเอ ของไทยรวมอยู่ด้วย ขณะเดียวกัน คุณหญิงปัทมา ยังได้รับรางวัลสตรีดีเด่นด้านศิลปะและวัฒนธรรม จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 อีกด้วย

'ยิ่งลักษณ์' เคลื่อนไหวแล้ว ปลุกพลังหญิง 'วันสตรีสากล' กล้าลุกขึ้นต่อสู้เพื่อคืนศักดิ์ศรีให้ตัวเอง

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra และใน X เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล วันที่ 8 มี.ค.ของทุกปี มีเนื้อหาดังนี้

ผบ.ตร. ชื่นชม '4 ตำรวจหญิง' คว้ารางวัลสตรีดีเด่น ปี67

'บิ๊กต่อ' ชื่นชม 4 ตำรวจหญิง 'พนักงานสอบสวนหญิง – ครู ตชด.' รับรางวัลสตรีดีเด่น วันสตรีสากล ผลงานยอดเยี่ยม ขอบคุณตำรวจหญิงทุกสายงาน กำลังสำคัญ ตร.

แรงงานสตรี เตรียม เฮ! “พิพัฒน์” รมว.แรงงาน จัดหนักฉลองวันสตรีสากล ดันสวัสดิการแรงงานสตรีร่วม 30 ล้านคน

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 11.00 น. นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เป็นประธานการแถลงข่าวงานมอบรางวัลสตรีดีเด่น เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 โดยมี นายอารี ไกรนรา

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เอาใจคุณหนูๆ จัดกิจกรรม KTAXA Kids Fun Day 2024 ต้อนรับวันเด็ก

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต สนับสนุนให้ลูกค้าได้ให้เวลากับครอบครัวเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ จัดกิจกรรม “KTAXA Kid Fun Day 2024” ณ Harbor Land ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์