BEM เสริมสร้างการเรียนรู้ต่อเนื่องกับ Art Training: วาดภาพหุ่นนิ่ง

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ร่วมกับเครือข่ายสมาคมสีน้ำโลก IWS ประเทศไทย (International Watercolor Society) ร่วมเสริมสร้างการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องกับกิจกรรม “Art Training” ภายใต้โครงการ “Metro Art สถานีพหลโยธิน”

จัดคอร์สเรียนด้านศิลปะทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เดือนมีนาคมนี้ยังอยู่กับคอร์สเรียน " Still Life วาดภาพหุ่นนิ่ง" โดย อ.บัญชา ศรีวงศ์ราช ประธานเครือข่ายสีน้ำนานาชาติประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านสีน้ำระดับ World Master ซึ่งเป็นการสอนทักษะการร่างภาพ การลงสี น้ำหนักแสงและเงาของวัตถุ ร่างภาพตามลักษณะขนาดส่วนรวมของหุ่น เป็นการเรียนรู้ การวาดภาพให้ เหมือนจริงมากที่สุด ซึ่งทักษะต่างๆจะช่วยพัฒนาให้ผู้เรียนเขียนภาพได้มีมิติมากขึ้น และในเดือนเมษายน เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าเรียน คอร์ส Flower วาดภาพดอกไม้ ทั้งแบบรายปีและรายครั้ง โดยสามารถสมัครได้ที่ ห้อง Art Learning Centre MRT สถานีพหลโยธิน ,Facebook : BEM Bangkok Expressway and Metro หรือโทร. 097-083-7576

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BEM ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจากสหรัฐอเมริกา

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง นำโดย นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ

BEM คว้า 3 รางวัลใหญ่ด้าน HR จากเวทีระดับนานาชาติ EXA 2024

ทรัพยากรมนุษย์ถือเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BEM

เปิด 5 ข้อดีของการใช้บัตรเครดิต-เดบิตเดินทางด้วย MRT

สำหรับคนเมืองเรื่อง “เวลา” ถือเป็นเงื่อนไขสำคัญในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ซึ่งหากมีเรื่องของความสะดวกสบายเข้ามาร่วมด้วยยิ่งได้เปรียบ

BEM สร้างประสบการณ์ใหม่ให้การเดินทางของเยาวชน พร้อมพาไปใจฟูที่ Metro Art

การเรียนรู้นอกห้องเรียนเปรียบเสมือนการได้ออกเดินทางค้นหาตัวตน มุมมองหรือองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่ไม่อาจจะหาได้จากภาคทฤษฎีหรือในหนังสือ

BEM เผยกำไรปกติปี 66 ทำ New High จ่ายเงินปันผลเพิ่ม เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวโต กิจกรรมรอบเส้นทางคึกคักหนุนรายได้

BEM เผยผลประกอบการประจำปี 2566 รายได้ทะยาน 16,375 ล้านบาท กำไรสุทธิ 3,479 ล้านบาท จากการเติบโตของเศรษฐกิจและภาคการท่องเที่ยว