กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “เป้าหมายอนาคตเป็นจริงได้ง่ายๆ กับ อัลติเมท โกรท”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ ส่งแคมเปญโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “เป้าหมายอนาคตเป็นจริงได้ง่ายๆ กับ อัลติเมท โกรท” ผ่าน 2 โฆษณาออนไลน์ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาวางแผนทางการเงิน เพื่อบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ โดยนำเสนอผ่านเรื่องราวของตัวละครวัยทำงานที่ทำงานเพลินๆ ก็สามารถวางแผนการเงิน เพื่อใช้เติมเต็มความฝันได้ และตัวละครที่ต้องออมเงินเพื่อใช้ดูแลการศึกษาของบุตร ซึ่งทั้ง 2 ตัวละครโชคดีที่มี กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ที่อยู่เคียงข้างทุกการเติบโตด้วยผลิตภัณฑ์ “อัลติเมท โกรท (ชนิดมีเงินปันผล)” แบบประกันสะสมทรัพย์ที่ช่วยสร้างวินัยการออมอย่างมีแบบแผน เพื่อให้ทุกคนสามารถบรรลุถึงเป้าหมายที่วางไว้ และเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันผลตอบแทนขั้นตํ่า รวมถึงโอกาสที่จะเพิ่มพูนมูลค่าของผลตอบแทน ด้วยเงินปันผลเพิ่มเติมพิเศษ พร้อมกับความคุ้มครองชีวิต เพื่อให้คุณอุ่นใจได้ว่าเป้าหมายที่คุณวาดไว้จะไม่สูญหาย แต่จะถูกส่งต่อถึงคนที่คุณรัก ซึ่งเป็นแบบประกันที่สอดคล้องกับนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่จะอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นดูแลกันตลอดไป

โดยโฆษณาออนไลน์ทั้ง 2 ชุด จะเริ่มสื่อสารในวันที่ 16 พฤษภาคม เป็นต้นไป ผ่านสื่อออนไลน์ของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น YouTube Facebook Line Instagram Twitter LinkedIn เพียงพิมพ์ Krungthai-AXA Life หรือ สแกน QRCode ด้านล่าง หรือ https://ktaxa.live/AXA-Working-Guy-PR และ https://ktaxa.live/AXA-Family-internal-comm และสำหรับผู้ที่สนใจแบบประกันสะสมทรัพย์ “อัลติเมท โกรท (ชนิดมีเงินปันผล)” สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคทีซี กระตุกคนไทยตระหนักรู้วางแผนการเงินการลงทุน

เคทีซีชวนศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเวทีเสวนา KTC FIT TALK ครั้งที่ 11 ในหัวข้อ “กว่าจะเกษียณก็สายเสียแล้ว” กระตุกคนไทยตระหนักรู้ อย่ารีรอจนถึงวัยเกษียณ แนะวางแผนการเงินการลงทุนและสุขภาพเพื่อผลระยะยาว เริ่มต้นได้ตั้งแต่ 40 ปีขึ้นไป เพื่อเตรียมพร้อมสู่สังคมผู้สูงวัย แบบ Smart Health & Smart Wealth โดยดึงเหล่ากูรูแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เปิดมุมมองแบบเจาะลึก พร้อมนำเสนอสิทธิพิเศษที่เหมาะสมและมีคุณค่าสำหรับสมาชิกบัตรเคทีซี ควบคู่ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตและสุขภาพ

‘ธนกร’ หนุนวีซ่าฟรี ‘จีน-คาซัคสถาน’ ช่วยท่องเที่ยวไทยบูมยาวถึงปีหน้า

‘ธนกร’ ชี้วีซ่าฟรี ‘จีน-คาซัคสถาน’บูมท่องเที่ยวไทยไฮซีซั่นยาวถึงปีหน้า ชูท่องเที่ยว เน้นซอฟท์พาวเวอร์อัตลักษณ์ท้องถิ่นไทย แนะ คนไทยเป็นเจ้าบ้านที่ดี สร้างความเชื่อมั่น-ปลอดภัย พร้อมเข้มรีเช็คแบล็คลิสต์นทท.ก่อนเข้าประเทศ  เชื่อ แคมเปญนี้ ช่วยกระชากเม็ดเงินไหลเข้าประเทศโตต่อเนื่อง

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ส่งแคมเปญโฆษณาใหญ่ระดับโลก “Being a woman shouldn’t be a risk” หรือ “เป็นผู้หญิง ไม่ควรต้องเสี่ยง”

บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริษัทประกันชีวิต และสุขภาพ เปิดตัว แคมเปญโฆษณาใหม่ระดับโลก “Being a woman shouldn’t be a risk”

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เดินหน้าสร้างความยั่งยืนให้กับสังคม ก้าวสู่ปีที่ 16 กับโครงการ “แผ่นดินทองเพื่อน้องๆ บ้านนานา”

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดยคุณแซลลี่ โอฮาร่า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร