MEA ศึกษาดูงาน โรงงานผลิตคอนกรีตสำเร็จรูป CPAC

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 นายจาตุรงค์ สุริยาศศิน รองผู้ว่าการ MEA หรือ การไฟฟ้านครหลวง พร้อมด้วยคณะทีมงานฝ่ายธุรกิจขนส่งและผลิตภัณฑ์ เข้าเยี่ยมชมศึกษาดูงานโรงงานผลิตคอนกรีตสำเร็จรูป CPAC บางซ่อน กรุงเทพ โดยมี คุณวีรกร สายเทพ BIM Director SCGและคุณชฤัมภณ อาทิตย์ ผู้อำนวยการ กิจการ CPAC กรุงเทพ ให้การต้อนรับ ศึกษาดูงานระบบการผลิตที่ทันสมัยด้วยระบบผลิตอัตโนมัติโดยใช้ระบบดิจิตอลในการควบคุมระบบการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดปริมาณฝุ่นในการผลิตโดยเป็นระบบปิด ได้รับความรู้เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบและก่อสร้างระบบผสมคอนกรีตที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ฝ่ายธุรกิจขนส่งและผลิตภัณฑ์ ที่ทำการบางพูด นอกจากนี้ SCG ได้นำเสนอแนวทางการนำระบบ BIM (Building Information Modeling) มาใช้ในการออกแบบและบริหารงานโครงการก่อสร้างเพื่อสามารถนำมาใช้ในการพัฒนาปรับปรุงการดำเนินงานต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MEA จับมือภาคีจัดระเบียบสายสื่อสารย่านถนนเอกมัย

วันนี้ (29 มกราคม 2567) นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.วิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิ

มท.1 ร่วมรื้อเสาไฟฟ้าต้นสุดท้าย พร้อมเนรมิตพหลโยธิน ถนนสวยไร้เสาสาย

วันนี้ (15 ธันวาคม 2566) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานงาน "เนรมิตพหลโยธิน ถนนสวยไร้เสาสาย" พร้อมด้วย นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย

MEA ต้อนรับ มท.1 เยี่ยมชมบูทกาชาด

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เยี่ยมชมบูทกาชาด MEA โดยมีนายสมศักดิ์ บำรุงวัด รองผู้ว่าการ MEA และพนักงาน ให้การต้อนรับและร่วมจัดกิจกรรม

3 ครอบครัว หนีตายบ้านพังถล่ม ผลกระทบจากขุดบ่อ-วางท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดิน

บ้านหลังหนึ่งภายในซอยเก้าแสน หมู่ 2 ตำบลบางเพรียง อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่ออยู่ๆ ในขณะที่หลายคนกำลังพักผ่อนในบ้านพัก