ไอซีเอส จุดนัดพบสายกิน อร่อยฟินแบบยกก๊วน กับ 4 ร้าน 4 สไตล์

เคยได้ยินไหมว่าความอร่อยคือนิพพาน เพราะการได้อิ่มเอมกับอาหารรสเลิศคือความสุขอย่างหนึ่งของชีวิตที่ทำให้จิตใจเบิกบาน และจะยิ่งสุขมากขึ้นไปอีกถ้าได้อร่อยแบบพร้อมหน้าครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือทีมสนิท ICS (ไอซีเอส) ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ จุดนัดพบสายกินแห่งใหม่ฝั่งธนบุรี อยากชวนเหล่านักชิมและนักกินมาลิ้มลองความอร่อยกับ 4 ร้าน 4 สไตล์ ที่ตอบโจทย์ทุกก๊วน ถูกใจทุกแก๊ง ไม่ว่าจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปกินข้าวนอกบ้าน นัดเพื่อนไปจัดเต็มมื้อใหญ่ หรือยกออฟฟิศไปฉลอง ก็แบ่งปันความฟินกันได้แบบถ้วนหน้า เพราะมาที่เดียวมีให้เลือกครบทั้งชาบู สุกี้ ปิ้งย่าง แถมแต่ละร้านยังขึ้นชื่อว่าอร่อยขั้นเทพ รับประกันได้เลยว่าสายกินทั้งหลายจะต้องเพลินกับรสชาติและบรรยากาศจนลืมเวลากันเลยทีเดียว

“Katei Shabu” ชาบูสุกี้สไตล์คันไซ ยกญี่ปุ่นมาไว้ที่ไอซีเอส ร้านดังจากพุทธมณฑลสาย 4 ที่ยกความอร่อยมาให้ชิมบนชั้น 4 ไอซีเอส กับเมนูชาบูและสุกี้น้ำดำแบบคันไซของญี่ปุ่น เน้นวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม โดยเฉพาะเนื้อชั้นดีที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ เนื้อวากิวสันคอ วากิวพับนอก เนื้อใบพาย เสือร้องไห้ รวมถึงเมนูหมูสุดพิเศษที่ขนมาให้ชิมอย่างจุใจ ทั้งหมูดำคาโกชิม่าและหมูดำคุโรบูตะ จะสายเนื้อหรือสายหมูก็ฟินแน่นอน นอกจากนี้ยังมีซูชิ ซาชิมิ และข้าวหน้าต่าง ๆ ให้ได้ลิ้มลอง รวมถึงของหวานตามแพ็กเกจทั้งไอศกรีมฮาเกนดาส ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสมัทฉะ และไอศกรีมนมฮอกไกโดที่เติมได้ไม่อั้น โดยราคาบุฟเฟต์มีให้เลือก 3 แบบ เริ่มต้นที่ Premium 699++ บาท Platinum 1,299++ บาท และ Prestige 1,699++ บาท

“เอี่ยวไถ่สุกี้โบราณ” ตำนานความอร่อยกับโฉมใหม่ ทันสมัยกว่าที่เคย สุกี้โบราณขวัญใจทุกคนในครอบครัวกับรสเลิศที่เลื่องลือมานานตั้งแต่รุ่นอากงอาม่า สมสโลแกน “ตำนานสุกี้ 60 ปี ความอร่อยที่ไม่เคยเปลี่ยน” ไม่เพียงมีแต่สุกี้เท่านั้น เอี่ยวไถ่ยังเป็นต้นตำรับหมูกระทะปิ้งย่างเจ้าแรกในไทย ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เป็นที่รู้จักในชื่อว่า กระทะปิ้งเจงกิสข่าน สำหรับสาขาไอซีเอสนี้ยอมเปลี่ยนโฉมร้านเป็นครั้งแรกให้มีความทันสมัย สไตล์โมเดิร์นไชนีส เข้าถึงคนรักความอร่อยทุกรุ่นทุกวัย ส่วนเรื่องรสชาตินั้นยังคงเส้นคงวา โดยเฉพาะสุกี้โบราณสูตรจีนแต้จิ๋วที่มีความเด็ดดีตรงน้ำจิ้มผสมเต้าหู้ยี้ ให้รสละมุนคุ้นลิ้นรุ่นใหญ่ ถูกใจรุ่นเล็ก พร้อมหมูและเนื้อที่หมักกับเครื่องเทศจนนุ่ม เสิร์ฟในเครื่องสุกี้ที่มีส่วนผสมหลักอย่างเต้าเจี้ยว และซุปรสกลมกล่อมเหมาะแก่การล้อมวงแบ่งปันความอร่อยเป็นที่สุด แถมยังมีอาหารไทยและจีนให้ได้ชิมอีกกว่า 300 เมนู แนะนำว่ามาสาขานี้ไม่ควรพลาด เส้นใหญ่ทอดกรอบผัดกระเพรา เพราะเป็นเมนูพิเศษเฉพาะสาขาไอซีเอสและสาขานวมินทร์เท่านั้น

“You & I Premium Suki Buffet” บุฟเฟต์ขวัญใจคนรักสุกี้ชาบู เอ่ยชื่อ You & I ใครชอบสุกี้ชาบูต้องร้องว้าว เพราะยืนหยัดเป็นร้านสุกี้บุฟเฟ่ต์อันดับหนึ่งในใจหลายคนมานาน ด้วยมาตรฐานระดับพรีเมี่ยมที่คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมมาให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิวเกรดพิเศษ หมูคุโรบุตะนุ่มลิ้น กุ้งแชบ๊วยเนื้อแน่น พร้อมทัพของอร่อยที่ขนมาทั้งปลาไหลย่างซีอิ๊ว คานิมิโซะ หอยนางรม ปลาแซลมอน หอยเชลล์ ไข่ปลาหมึก ฯลฯ เข้ากันดีกับน้ำซุปและชุดผักจัดเต็ม และที่เพลินสุด ๆ คือของหวานกับไอศกรีมฮาเก้นดาสไม่อั้น รวมถึงผลไม้ พานาคอตต้า ไอศกรีมโฮมเมด และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยราคาที่เลือกได้แบบ Standard Buffet 498+ บาท Premium Buffet 698+ บาท Super Premium Buffet 898+ บาท และ Ultimate Buffet 1,398+ บาท ความพิเศษของสาขานี้คือพื้นที่กว้างขวาง มีโต๊ะนั่งแบบคู่และแบบกลุ่ม รวมถึงห้องส่วนตัว ทั้งยังตกแต่งร้านสวยด้วยศิลปะลายเส้นให้เพลินกับความอร่อยได้แบบไม่เบื่อ

“Happy Pig” ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ราคาน่ารัก รสชาติดีต่อใจ ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีแบรนด์น้องของ nice two Meat u สาขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทย เน้นเสิร์ฟอาหารแบบชุดเซ็ท ด้วยราคาเป็นมิตรเข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 299 บาท แต่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมีคุณภาพ โดยเฉพาะเนื้อหมูที่สดใหม่ สะอาด มาพร้อมเครื่องเคียงรสชาติดี และน้ำจิ้มสูตรเด็ดหลากหลายสูตร ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการปิ้งย่าง ห่อผักแบ่งปันกันอย่างสนุกสนาน แถมยังมีเมนูอาหารเกาหลีที่ปรับรสให้ถูกปากคนไทย ไม่ว่าจะเป็นผัดวุ้นเส้น เนื้อบุลโกกิกระทะร้อน ข้าวผัดกิมจิ ข้าวผัดมันเนื้อ ฯลฯ และเมนูดองซีอิ๊วรสชาติเข้มข้นเหมือนต้นตำรับ คนรักเกาหลีมาร้านนี้ต้องแฮปปี้แน่นอน อยากอร่อยฟินแบบยกก๊วนชวนกันไปที่ชั้น 4 ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ แห่งใหม่ล่าสุดย่านธนบุรี ตรงข้ามไอคอนสยามได้เลย เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีทอง เชื่อมต่อจากสถานีเจริญนครเข้าไปชิมและช็อปได้ทันทีไม่ต้องเหนื่อย และนอกจาก 4 ร้านเด็ดนี้ยังมีร้านอาหารและคาเฟ่รอให้ไปพิสูจน์ความอร่อยอีกมากมาย เรียกได้ว่าถ้าเป็นสายกินมาที่เดียวคือครบจบตั้งแต่มื้อเล็กจนถึงมื้อใหญ่ แถมพิกัดช็อปปิ้งอีกหลากหลายแบรนด์ดัง รับรองว่าถูกใจทุกคนในแก๊งแน่นอน
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1338 หรือ Facebook: ICS

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยาม และไอซีเอส ผนึกพันธมิตร ร่วมฉลอง “วันเด็กแห่งชาติ” สร้างปรากฏการณ์ความสุข ตะลุยดินแดนแห่งจินตนาการไปกับเหล่าฮีโร่ตัวน้อย

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา และไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ร่วมกับ สยาม ทาคาชิมายะ, บริษัท บันได สปิริตส์ จำกัด, บริษัท บันได นัมโกะ เอเชีย จำกัด ภายใต้การสนับสนุนของแบรนด์ Tamashii Nations พร้อมด้วยบริษัท สึบูรายา โปรดักชัน จำกัด แ

“ไอซีเอส” ตอกย้ำ “Always A Good Day ความสุขของทุกวันที่ ICS” ส่งร้านใหม่สุดฮิต เอาใจสายกินพร้อมรวมมิตรเมนูเด็ดสุดคุ้ม แห่ง Daily Tasty อิ่มอร่อยจบในที่เดียว

ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ตอกย้ำแลนด์มาร์คใหม่ย่านฝั่งธนบุรี เชื่อมต่อประสบการณ์ระดับโลก ครบครันทุกมิติ นำ 2 ร้านดังย่านฮิตเสิร์ฟตรงถึงลูกค้า และร้านค้าสไตล์สตรีทฟู้ดมากมายให้ทุกท่านได้มาลิ้มรสอาหารรสเลิศให้ที่เดียว ไม่

ไอคอนสยาม จัดงาน “ICONIC CRAFT COFFEE FEST 2023” ที่สุดของการคัดสรรสำหรับคอฟฟี่เลิฟเวอร์

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย, สมาคมกาแฟไทย, สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED), ไอคอนคราฟต์, สยาม ทาคาชิมายะ และ ไอซีเอส

“ICONIC CRAFT COFFEE FEST 2023” เทศกาลงานกาแฟครั้งยิ่งใหญ่ ที่สุดของการรวมบาริสต้าแชมป์ระดับโลก

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย, สมาคมกาแฟไทย,

ไอคอนสยาม และไอซีเอส ผนึกพันธมิตรร้านค้า จัดมหกรรมลดยิ่งใหญ่ปลุกกำลังซื้อครึ่งปีหลัง “ICONSIAM AMAZING THAILAND GRAND SALE 2023”

ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส ผนึกพันธมิตรร้านค้า จัดมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่กลางปีกับโปรโมชั่นแคมเปญปลุกกำลังซื้อ “ICONSIAM AMAZING THAILAND GRAND SALE 2023”