ทรูวิชั่นส์ ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ส่งโปรโมชั่น EARLY BIRD สุดคุ้ม

ทรูวิชั่นส์ ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ส่งโปรโมชั่น EARLY BIRD สุดคุ้ม ทั้ง “EPL SEASON PASS 2023/24”  และ “EPL&UEFA SEASON PASS 2023/24”  พิเศษ!  เฉพาะสมาชิกทรูวิชั่นส์แบบรายเดือน เหมาจ่ายตลอดฤดูกาล

ทรูวิชั่นส์ ผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ตอกย้ำความเป็น KING OF SPORTS ประกาศคว้าลิขสิทธ์พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลลีกอันดับ 1 ของโลก ส่งตรงการถ่ายทอดสดครบ 380 แมตช์ตลอดฤดูกาลแบบเอ็กซ์คลูซีฟแต่เพียงผู้เดียว พร้อมชวนลูกค้าและแฟนบอลชาวไทยเปิดประสบการณ์การรับชมแบบจัดเต็ม ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ ทุกวินาทีด้วยภาพและเสียงคมชัดระดับเอชดี  สัญญาณเสถียรกว่า เสมือนชมพร้อมคนอังกฤษ เต็มอรรถรสกับทีมพากย์คุณภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของทรูวิชั่นส์  พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าแฟนพันธ์แท้ฟุตบอล สามารถสมัครแพ็กเกจสุดคุ้ม EPL SEASON PASS 2023/24” EARLY BIRD เพียง 2,710 บาท (จากปกติ 3,990 บาท)  และมันส์กันต่อเนื่อง แบบคุ้มยิ่งกว่า ให้เหล่าคอบอลสามารถชมพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รวมฟุตบอลลีกดัง กว่า 1,500 แมตช์ตลอดฤดูกาล ในแพ็กเกจสุดพิเศษ EPL&UEFA SEASON PASS 2023/24” EARLY BIRD เพียง 3,500 บาท (จากปกติ 5,489 บาท) เฉพาะสมาชิกทรูวิชั่นส์แบบรายเดือน เหมาจ่ายตลอดฤดูกาล

สนใจสมัครได้ที่ โทร 02-700-8000 กด 3, ทรูช็อป, ทรูพาร์ทเนอร์, ตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ

  • แพ็กเกจ EPL SEASON PASS 2023/24” EARLY BIRD คลิก https://bit.ly/460sn7v
  • แพ็กเกจ EPL&UEFA SEASON PASS 2023/24” EARLY BIRD คลิก https://bit.ly/42yI17a

ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2566  สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.truevisions.co.th

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2023/24' รอบรองฯเริ่ม1พ.ค.นี้ ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็ม

ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซีซั่น 2023/24 ระเบิดเพลงแข้งในรอบน็อคเอาท์กันในช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยการแข่งขันเดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศกันแล้ว ซึ่งนัดแรกจะลงเล่นในวันที่ 1 และ 2 พฤษภาคมนี้ และนัดที่ 2 จะลงเล่นในสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 8 และ 9 พฤษภาคม ตามเวลาประเทศไทย เพื่อหาคู่ชิงชนะเลิศที่จะไปเล่นกันที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย

เชียร์นักแบดไทย ลุย'โทมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024' ทรูวิชั่นส์ถ่ายสด เริ่ม27เม.ย.นี้

การแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย และทีมหญิง รายการ โทมัส แอนด์ อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เฉิงตู ประเทศจีน ร่วมเชียร์ทีมแบดมินตันของไทยทั้งทีมชาย และทีมหญิง ให้กำลังใจในการสู้เพื่อชัยชนะ ด้วยเกียรติยศ และศักดิ์ศรี เริ่ม 27 เมษายน - 5 พฤษภาคม นี้

‘พรีเมียร์ลีก’ ใกล้ได้บทสรุป 115 ข้อหา ‘แมนฯซิตี’ คดีกฎการเงิน

ริชาร์ด มาสเตอร์ส ประธานบริหารระดับสูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คำมั่นว่าทีมงานรับผิดชอบเรื่องข้อกล่าวหา 115 กระทงต่อสโมสร แมนฯ ซิตี้ กำลังเร่งมือรวบรวมพยาน, หลักฐาน พิจารณาข้อแก้ต่างอย่างเต็มกำลังเพื่อสามารถชี้ขาดโดยเร็วที่สุด

'จิ้งจอกสยาม'เลสเตอร์ ซิตี้ เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก เป็นทางการแล้ว

"จิ้งจอกสยาม"เลสเตอร์ ซิตี้ การันตีการเลื่อนชั้นกลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง บุกไปเยือน ควีนสพาร์ค เรนเจอร์ส ที่ ล็อฟตัส โร้ด ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์​ 0-4 ทำให้ ลีดส์ มี 90 คะแนน และเหลือโปรแกรมอีกเพียงหนึ่งนัด ทำให้เลสเตอร์ จะการันตีจบสองอันดับแรกของฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

'ซนโฮจุน - จางนารา' กลับมาสาดพลังอารมณ์อีกครั้งใน 'My Happy Ending'

“My Happy Ending (ชีวิตที่วาดฝัน)” ซีรีส์แนวโรแมนติก - ดราม่า จากแดนกิมจิ ที่บอกเล่าเรื่องราวของมนุษย์ ถูกกิเลสครอบงำ ชีวิตปรารถนาแต่ความสำเร็จ จนสุดท้ายความหมกหมุ่นจึงกลืนกินชีวิตของเธอไป

เทนนิสระดับโลก 'มาดริด โอเพ่น'ดาวดังแห่ร่วม ทรูวิชั่นส์-นาวจัดเต็มเริ่ม24 เม.ย.นี้

ศึกเทนนิสชายระดับเอทีพี 1000 และเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 1000 รายการมาดริด โอเพน ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่พร้อมกันทั้งประเภทชาย และประเภทหญิง ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้