ไอคอนสยาม และไอซีเอส ผนึกพันธมิตรร้านค้า จัดมหกรรมลดยิ่งใหญ่ปลุกกำลังซื้อครึ่งปีหลัง “ICONSIAM AMAZING THAILAND GRAND SALE 2023”

ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส ผนึกพันธมิตรร้านค้า จัดมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่กลางปีกับโปรโมชั่นแคมเปญปลุกกำลังซื้อ “ICONSIAM AMAZING THAILAND GRAND SALE 2023” ให้ลูกค้าได้ช้อปจนหมดลิสต์ เต็มอิ่มกับความคุ้มค่าทุกการซื้อสินค้าและบริการในไอคอนสยาม ไอซีเอส และ สยาม ทาคาชิมายะ กับส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 70% พร้อมรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการ และ VIZ COIN มูลค่ารางวัลรวมกว่า 2.5 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม – 10 กันยายน 2566 หวังสร้างความคึกคักในการจับจ่าย กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ดึงลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น ตั้งเป้าแคมเปญนี้ช่วยดึงดูดทราฟฟิกในไอคอนสยาม และไอซีเอส เพิ่มขึ้น 20%

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยาม จัดแคมเปญประเดิมเปิดครึ่งปีหลังอย่างยิ่งใหญ่ “ICONSIAM AMAZING THAILAND GRAND SALE 2023” เพื่อผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่องจากช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ที่เห็นการฟื้นตัวของกำลังซื้อ และจำนวนคนเข้ามาใช้บริการ (ทราฟฟิก) ในไอคอนสยามอย่างชัดเจน โดยปัจจุบันมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเฉลี่ยวันละ 120,000 -130,000 คน และตั้งเป้าว่าตลอดระยะเวลาการจัดแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยสามารถเพิ่มทราฟฟิกผู้ใช้บริการในไอคอนสยาม ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้มากกว่า 20% นอกจากนี้ จากแคมเปญดังกล่าวจะช่วยให้เกิดการฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยว และสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนในเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศเพิ่มขึ้นอีกด้วย

“ในครึ่งปีแรก ไอคอนสยามประสบความสำเร็จอย่างยิ่งกับกิจกรรมการตลาดและแคมเปญโปรโมชั่นต่างๆ ทั้งจำนวนทราฟฟิกและยอดขายที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สะท้อนภาพจากการฟื้นตัวของกำลังซื้อของผู้บริโภคที่กลับมาคึกคัก นอกจากนี้ ยังเป็นผลจากความสำเร็จของการเปิดตัว ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ตรงข้ามไอคอนสยาม ที่ขนทัพแม็กเนตร้านดังตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของลูกค้า โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ตอกย้ำแลนด์มาร์คใหม่ย่านฝั่งธนบุรี ทำให้ตลอด 6 เดือนแรกนี้ ไอคอนสยาม และไอซีเอส ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม” พี่สุพจน์ กล่าว

คุณสุพจน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า การจัดแคมเปญ “ICONSIAM AMAZING THAILAND GRAND SALE 2023” ช่วยสร้างโมเมนตัมการเติบโตต่อเนื่อง และคาดว่าจะช่วยเพิ่มทราฟฟิกและยอดขายมากขึ้นอีกในช่วงครึ่งปีหลังจากนี้ รวมถึงมีส่วนในการสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศ ผลักดันให้เกิดการฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยว ซึ่งเป็นการตอกย้ำการเป็น “โกลบอล เดสติเนชั่น” ยอดนิยมสำหรับนักช้อปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วทุกมุมโลกอีกด้วย

สำหรับ แคมเปญ “ICONSIAM AMAZING THAILAND GRAND SALE 2023” จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม – 10 กันยายน 2566 สำหรับสมาชิก VIZ ที่สมัครใหม่ และสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ได้ช้อปสนุกสุดคุ้มกับส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 70% พร้อมรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย โดยคาดหวังแคมเปญนี้จะช่วยเพิ่มจำนวนสมาชิก VIZ และกระตุ้นสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ในการซื้อสินค้าและบริการภายในไอคอนสยาม และสยามทาคาชิมายะ รวมถึงดึงดูดลูกค้าตลอดจนนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการที่ไอคอนสยามเพิ่มมากขึ้น

สำหรับสมาชิกที่มี ONESIAM SuperApp เพียงซื้อสินค้าและบริการในไอคอนสยาม รวมทั้งสยาม ทาคาชิมายะ ครบ 6,000 บาท แลกรับ VIZ COIN มูลค่า 150 บาท ครบ 12,000 บาท แลกรับ VIZ COIN มูลค่า 400 บาท โดยรวบรวมใบเสร็จจากการซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในไอคอนสยาม และสยาม ทาคาชิมายะตามยอดที่กำหนด และรวบรวมใบเสร็จจากการซื้อสินค้าและบริการในไอซีเอสครบ 1,200 บาท เลือกรับบัตรกำนัลแทนเงินสดมูลค่า 100 บาท จากร้านค้า SANTA FE, Mom’s Touch, OMU และ REP Coffee *โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดแลกรับรางวัล

มาร่วมช้อปกับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่“ICONSIAM AMAZING THAILAND GRAND SALE 2023” ช้อปจนหมดลิสต์ เต็มอิ่มกับความคุ้มค่าทุกการซื้อสินค้าและบริการในไอคอนสยาม ไอซีเอส และ สยาม ทาคาชิมายะ กับส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 70% พร้อมรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม – 10 กันยายน 2566 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

มูสายมังกร ตรุษจีนไหว้ขอพร'เทพเปลี่ยนใจ'

ตรุษจีนไหว้ขอพรจากเทพต่างๆ เป็นประเพณีสืบต่อกันมา  ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม  หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และพันธมิตรภาคเอกชน สืบสานประเพณีวัฒนธรรมไทย

ไอคอนสยาม เนรมิตพื้นที่ “ไอคอนคราฟต์” จัดนิทรรศการ “INFINI JUD” ในงาน “ICONCRAFT x Bangkok Design Week 2024”

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจที่รวบรวมสุดยอดงานคราฟต์จากช่างฝีมือไทยทั่วประเทศ ซึ่งตั้งอยู่ที่

ไอคอนสยาม ชวนย้อนรอยการเดินทางของ อินสนธิ์ วงค์สาม ในนิทรรศการ “Celebrating the 60th Anniversary Journey to Florence Italy”

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ขอเชิญชวนทุกท่านย้อนรอยการเดินทาง ของศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (ประติมากรรม) ประจำปี พ.ศ.2542 “อินสนธิ์ วงค์สาม” ในนิทรรศการเดี่ยวนอกสถานที่ครั้งแรกในชีวิต Celebrating the 60th Anniversary

ไอคอนสยาม และไอซีเอส ผนึกพันธมิตร ร่วมฉลอง “วันเด็กแห่งชาติ” สร้างปรากฏการณ์ความสุข ตะลุยดินแดนแห่งจินตนาการไปกับเหล่าฮีโร่ตัวน้อย

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา และไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ร่วมกับ สยาม ทาคาชิมายะ, บริษัท บันได สปิริตส์ จำกัด, บริษัท บันได นัมโกะ เอเชีย จำกัด ภายใต้การสนับสนุนของแบรนด์ Tamashii Nations พร้อมด้วยบริษัท สึบูรายา โปรดักชัน จำกัด แ