“รมช.พณ.นภินทร” ตรวจเยี่ยมกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการไทยให้เติบโตอย่างมืออาชีพ

เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2566 ณ ห้องประชุมกรมพัฒนาธุรกิจการค้า นายนภินทร ศรีสรรพางค์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมคณะที่ปรึกษาฯ ได้ตรวจเยี่ยมและรับฟังภารกิจของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า โดยมี นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า พร้อมผู้บริหารกรม ให้การต้อนรับ และนำเสนอข้อมูลและแผนงานของกรมในปี 2567

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวถึงความสำคัญของภารกิจของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในการเดินหน้าส่งเสริม และผลักดันธุรกิจของผู้ประกอบการไทยให้เติบโตอย่างมืออาชีพ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการสถาปนากรมพัฒนาธุรกิจการค้าในโอกาสครบรอบ 100 ปีอีกด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สุชาติ”ลงพื้นที่ จ.ชุมพร ดูแลชาวสวนมังคุด พร้อมแจกกล่องใส่ผลไม้ให้ชาวสวน 20,000 กล่อง ช่วยลดต้นทุน

วันที่ 15 มิถุนายน 2567 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบหมายจากรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ท่านภูมิธรรม เวชยชัย ให้ลงพื้นที่สวนมังคุด ณ สวนภูดิศ ตำบลวังตะกอ อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร โดยนายสุชาติ เปิดเผยว่า

"สุชาติ" รับลูก "ภูมิธรรม" ลงพื้นที่ จ.ชุมพร ตรวจเข้ม รับซื้อปาล์ม -เผยล้งทุเรียนพร้อมรับซื้อทุเรียนใต้ คาดราคาสูงถึง กก.ละ 170 บาท

วันที่ 14 มิถุนายน 2567 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบหมายจากรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ท่านภูมิธรรม เวชยชัย ให้ลงพื้นที่จังหวัดชุมพร ติดตามสถานการณ์ด้านราคาและปริมาณผลปาล์มน้ำมันและน้ำมันปาล์ม

"สุชาติ” ดัน ITD นำนโยบายรัฐต่อยอดวิจัยพร้อมจัดอบรม พัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ เพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ

วันที่ 11 มิถุนายน 2567 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยหลังพบกับผู้บริหารสถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) (สคพ.) พร้อมด้วยคณะที่ปรึกษาและคณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ว่า