"เนวิน" ปลื้ม "สมเกียรติ จันทรา" นักบิดชาวไทย ขึ้นโพเดียม moto 2 มอบ ลิสต์ แบนด์ พร้อมพูดคำพูดแสดงความยินดีสุดกินใจ "

"เนวิน" ปลื้ม "สมเกียรติ จันทรา" นักบิดชาวไทย ขึ้นโพเดียม moto 2 มอบ ลิสต์ แบนด์ พร้อมพูดคำพูดแสดงความยินดีสุดกินใจ "เรามีธงชาติไทย ติดตัวไปทุกๆ ที่ ขออยู่ในใจ ตลอดเวลาว่าเราเป็นคนไทยของพระเจ้าอยู่หัว”

เพจ "ลุงเนวิน" นำคำพูดของ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษาโครงการสนามแข่งรถช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในหัวข้อ "คำสอนของลุง" มีคำพูดให้กำลังใจนายสมเกียรติ จันทรา นัดบิดชาวไทย สุดกินใจ


.
“ไม่ว่าจะไปสนามไหน ประเทศไหน ในโลก
ขอให้รู้ว่า คนไทยทุกคน เป็นกำลังใจให้
ขอให้รู้ไว้ เรามีธงชาติไทย ติดตัวไปทุกๆ ที่
ขออยู่ในใจ ตลอดเวลาว่าเราเป็นคนไทยของพระเจ้าอยู่หัว”
.
ลุงเนวิน พูดขณะมอบ ลิสต์แบรนด์ “เรารักพระเจ้าอยู่หัว” ให้ ก้อง สมเกียรติ จันทรา
คนไทยคนแรก ที่ขึ้นยืนโพเดียมการแข่งขัน moto 2 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

หนึ่งในเป้าหมายของลุงเนวิน ในการสร้างสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต นอกเหนือจากปักหมุดประเทศไทย ไว้ในใจของแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก แล้ว ก็คือ การสร้างโอกาส และสนับสนุนนักกีฬาไทย ขึ้นยืนบนโพเดียม ระดับโลก ให้ได้

วันนี้ สมเกียรติ จันทรา ทำให้ความหวังของลุงเนวิน สำเร็จไปแล้ว 1 ขั้น ทำให้คนไทยมีความสุข ทำให้แฟน moto GP ทั่วโลก ได้เห็นความสามารถของคนไทย ให้เห็นกำลังใจของคนไทย ที่ส่งก้อง ขึ้นยืนโพเดียม
.
อีกหนึ่งความหวัง และเป้าหมายของสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และ ลุงเนวิน คือ การสนับสนุนให้นักกีฬาไทย ได้เข้าแข่งขัน moto GP และขึ้นยืนบนโพเดียม ให้ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้อง-สมเกียรติ'สตาร์ทแถว4 ลุ้นล่าแต้ม'โมโตทู' ที่เฆเรซเย็นนี้

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดชาวไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" คว้ากริดที่ 12 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 4 พร้อมล่าผลงานจากแถว 4 วันอาทิตย์นี้ ขณะ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ดาวรุ่งรุ่นน้องออกตัวแถว 9 โมโตทรี ที่ เซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

'หมอวิกรม' ชนะขาด! คว้าเก้าอี้ 'นายกเล็กบุรีรัมย์'

ผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองบุรีรัมย์ กรณีพ้นจากตำแหน่งเพราะเหตุอื่นใดนอกจากครบวาระ ที่มีการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 17 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา อย่างไม่เป็นทางการ