บิ๊กซี ส่งแคมเปญ “Big C Moments of Happiness” กระเช้าปีใหม่หลากดีไซน์

บิ๊กซี ส่งแคมเปญ “Big C Moments of Happiness” กระเช้าปีใหม่หลากดีไซน์ กระตุ้นกำลังซื้อตลาดของขวัญช่วงสิ้นปี ทั้งชาวไทย-นักท่องเที่ยว ลดสูงสุด 50%

บิ๊กซี เปิดแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อไตรมาสสุดท้าย “Big C Moments of Happiness” นำกระเช้าปีใหม่ สินค้ากิฟท์เซ็ต ของขวัญ สินค้าอุปโภคบริโภค หลากหลายรายการและดีไซน์ รวมทั้งสินค้าคอลเลกชันพิเศษ จากแบรนด์ชั้นนำ กว่า 60 แบบ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมจับมือพันธมิตรชั้นนำอัดโปรแรงลดสูงสุด 50% และโปรโมชันบัตรเครดิต ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน มั่นใจสิ้นปียอดขายสินค้าโตกว่า 45% และจัดโปรโมชั่นยาวข้ามปี ตั้งแต่ที่ 23 พ.ย. 2566 – 3 ม.ค. 2567

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี
ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไตรมาสสุดท้ายของปีเป็นช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย และการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ส่งผลให้บรรยากาศการจับจ่ายเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทั้งนักช้อปชาวไทย และนักท่องเที่ยว บิ๊กซี จึงอยากใช้ช่วงเวลาสำคัญให้คนไทยทุกคนได้ถือโอกาสนี้ส่งความสุข ความรักความห่วงใย ให้กับลูกค้าทุกคนด้วยการส่งมอบความสุขผ่านกระเช้าของขวัญปีใหม่ กับแคมเปญ Big C Moments of Happiness”

กระเช้าของขวัญเป็นสินค้าประจำเทศกาลที่ยังได้รับความนิยมเป็นลำดับต้น ๆ โดยในปีที่ผ่านมาบิ๊กซีมียอดขาย 1,700 ล้านบาท ในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่า 45% หรือประมาณ 763 ล้านบาท ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลมาจากการศึกษาพฤติกรรมลูกค้าโดยใช้ดาต้าจาก Big Point ที่เป็นลอยัลตี้แพลตฟอร์มของบิ๊กซี จากสถิติการซื้อกระเช้าของขวัญปีใหม่ในปีที่ผ่านมาพบว่า กลุ่มลูกค้าหลักของเราเป็นผู้หญิงสูงถึง 66% และช่วงอายุของลูกค้าตั้งแต่ 35-50 ปี โดยพฤติกรรมลูกค้าตัดสินใจซื้อโดยพิจารณาปัจจัยอื่น ๆ ประกอบ คือ ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์กระเช้าของขวัญที่สวยงาม การครีเอท พิถีพิถัน ด้านดีไซน์สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ให้ เป็นสินค้าที่มีเอกลักษณ์ มีความคิดสร้างสรรค์ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงสามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ให้ เป็นต้น”

ในปีนี้ บิ๊กซีพร้อมมอบความสุขให้กับลูกค้าด้วยการส่งมอบของขวัญให้คนสำคัญตลอดเทศกาลแห่งความสุข พร้อมยกทัพกระเช้าดีไซน์สวยงามกว่า 60 แบบ จากพันธมิตรชั้นนำ อาทิ สก๊อต, แบรนด์, ดอยคำ,ดอยตุง, อิมพีเรียล, กระเช้าซิโน, พริงเกิลล์, เฟอเรโร่ รอชเชอร์, เดนิสา, กระเช้าพิริยพูล, เบทาโกร, ธรรมชาติ และ จาโกต้า มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อพร้อมจัดโปรโมชั่นราคาคุ้มค่าเริ่มต้นที่ 250 บาท โดยตั้งเป้าดันยอดขายให้ถึง 2,466 ล้านบาท ในปีนี้
บิ๊กซีจัดโปรโมชันกระเช้าปีใหม่ “Big C Moments of Happiness” 5 คุ้ม ดังนี้

คุ้มที่ 1 : Special Price สินค้าเครื่องดื่มและอาหารสำหรับงานสังสรรค์ ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภคกว่า 7,000 รายการ
คุ้มที่ 2 : ซื้อสินค้ากลุ่มกระเช้าของขวัญปีใหม่ รับส่วนฟรีบัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่าสูงสุด 36% พร้อมผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท/ใบเสร็จ
คุ้มที่ 3 : ส่วนลด Coupon : ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ 599 บาทขึ้นไป รับส่วนลดมูลค่า 50 บาท
คุ้มที่ 4 : กิจกรรมภารกิจนักช้อป เมื่อลูกค้ามียอดซื้อสะสมครบทุก 1,000 บาทรับ E-Coupon ส่วนลด 50 บาท โดยสามารถรับส่วนลดได้สูงสุด 150 บาทต่อรอบกิจกรรม (ยกเว้นเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้ายกเว้นอื่น ๆ ที่บริษัทกำหนด หลังหัก คูปองและส่วนลดต่าง ๆ แล้ว) โดยกิจกรรมภารกิจนักช้อปจัดแบ่งเป็น 2 รอบ
(รอบที่ 1: 23 พฤศจิกายน – 13 ธันวาคม 2566) และ (รอบที่ 2: 14 ธันวาคม – 3 มกราคม 2567)
คุ้มที่ 5 : พบกับบูทกิจกรรมหลากหลายจากพันธมิตร เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ อาทิ สาขาพระราม4 สาขาสะพานควาย และสาขาติวานนท์

“บิ๊กซี มุ่งมั่นในการคัดเลือกสินค้าเพื่อให้ทุกกระเช้าของขวัญเป็นตัวแทนการส่งมอบความปรารถนาดีให้คนที่คุณรัก และตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าเก่า และสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้ารายใหม่ได้มากขึ้น รวมถึงคำนึงถึงการให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อกระเช้าของขวัญที่ตรงกับความชอบของตัวเองเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้รับ" นายอัศวิน กล่าวสรุป

 

มาร่วมกันส่งความสุขด้วยกระเช้าของขวัญปีใหม่ ที่บิ๊กซี ครบจบในที่เดียว ช้อปสะดวกผ่านหลากหลายช่องทาง ที่บิ๊กซี บิ๊กซีไฮเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซีมาร์เก็ต บิ๊กซีฟู้ดเพลส บิ๊กซีมินิ ทุกสาขาทั่วประเทศ และบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ ตั้งแต่ที่ 23 พ.ย. 2566 – 3 ม.ค. 2567 พร้อมบริการส่งฟรีเมื่อซื้อกระเช้าของขวัญผ่านบิ๊กซีออนไลน์ครบ 399 บาทขึ้นไป พิเศษ! สมาชิกบิ๊กพ้อยต์ “สุขไปกันใหญ่ บิ๊กพอยต์ แต้มความสุข แลกง่ายได้ทุกวัน" ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดทันทีเช็กโปรโมชันดีๆ ทุกวันเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือเฟซบุ๊ก Big C https://www.facebook.com/BigCBigService บิ๊กซี คอล แชท ช้อป ไลน์หรือโทร.มาช้อป จัดส่งภายในวัน คลิกแอดไลน์สาขาใกล้บ้าน https://corporate.bigc.co.th/callchatshop

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"บิ๊กซี" จับมือ "ททท." สร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวไทย ผ่าน 2 แคมเปญใหญ่

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าส่งเสริมท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำจุดหมายของนักท่องเที่ยว

บิ๊กซี จับมือซัมซุง และเคบี เจ แคปปิตอล เปิดให้บริการซัมซุงไฟแนนซ์พลัส (Samsung Finance+) บริการสินเชื่อซัมซุง ผ่อนง่าย ได้ทุกคน แค่ใช้บัตรประชาชนใบเดียว

นางสาวอรนิดา วิมลวัฒนาภัณฑ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ และ คุณศิวาพร สัมมุตถี ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ภายในบ้าน จาก บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณเจษฎา วัฒนวิทย์กุล Head of Part MX Key Account และคุณศิวาวุธ อินฟ้าแสง Samsung Finance+ Team Lead

บิ๊กซี เดินหน้าสนับสนุนสินค้ามูลนิธิโครงการหลวง ปีที่ 2 เพื่อสร้างรายได้ให้เกษตรกรชาวเขาอย่างยั่งยืน จำหน่ายผ่านบิ๊กซีทั่วประเทศ

บิ๊กซี ต่อยอดความร่วมมือกับ มูลนิธิโครงการหลวง ต่อเนื่องปีที่ 2 จัดงาน “เทศกาลสินค้าโครงการหลวง จากดอยสู่เมืองที่บิ๊กซี ปี 2 ”นำสินค้าและผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวงส่งตรงจากยอดดอย

กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี จัดงานเสวนา “ธุรกิจ ความหลากหลายทางเพศสภาพ และวิถีแห่ง อนาคต“ เพื่อส่งเสริมความเสมอภาคสิทธิเสรีภาพสำหรับทุกคนในสังคม

12 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ – กลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กซี (บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน)) จัดการประชุมนานาชาติ ในหัวข้อ “ธุรกิจ ความหลากหลายทางเพศสภาพ และ วิถีแห่งอนาคต”

บิ๊กซี คว้ารางวัลผู้นำนวัตกรรมค้าปลีก Future Trends Corporates Awards จากเวที Future Trends Ahead & Awards 2024

บิ๊กซี ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี รับรางวัล Future Trends Corporates Awards สาขา Most Innovative จากสุดยอดงานสัมมนาและงานประกาศรางวัลด้านวัตกรรมแห่งปี

บิ๊กซี ชวนฉลองตรุษจีนยิ่งใหญ่ต้อนรับปีมังกร โชคดีตลอดทั้งปี ในแคมเปญ “ไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซี HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024”

บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ต้อนรับศักราชใหม่ ประเดิมแคมเปญแรกของปี “ไหว้ตรุษจีน เฮง เฮง เฮง รับปีมังกร ที่ บิ๊กซี HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024”