BEM มอบทุนพัฒนาโรงเรียนต่อเนื่องเป็นปีที่ 15

นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ (แถวหลังที่ 5 จากซ้าย) พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ซึ่งดำเนินธุรกิจตามหลักการความยั่งยืนและประสานประโยชน์ต่อผู้มีส่วนได้เสียในทุกมิติ เป็นประธานในโครงการ “มอบทุนพัฒนาโรงเรียนใกล้เขตทางพิเศษซึ่งจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 15  เพื่อส่งเสริมให้สถานศึกษาที่อยู่ใกล้แนวเขตทางพิเศษศรีรัช ทางพิเศษประจิมรัถยา และทางพิเศษอุดรรัถยา ตระหนักถึงความสำคัญในการร่วมรักษาสิ่งแวดล้อม โดยมีคณะครูและนักเรียนจาก 5 โรงเรียน เข้ารับมอบทุน  ได้แก่ โรงเรียนวัดบางโพโอมาวาส โรงเรียนวัดมัชฌันติการาม โรงเรียนวัดเชิงกระบือ โรงเรียนวัดสามัคคีสุทธาวาส และ โรงเรียนวัดสนามนอกเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ศูนย์ควบคุมทางพิเศษประจิมรัถยา (CCB7) 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัศนศึกษารถไฟฟ้า MRT

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง

เช็คก่อนแตะ!! ก่อนใช้บัตรเครดิต/เดบิตเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ต้องรู้อะไร?

ในโลกของสังคมไร้เงินสดในปัจจุบันนี้ เราสามารถใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นด้วยแอปพลิเคชั่นและบัตรใบเดียว สำหรับการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะประเภทต่าง ๆ

BEM ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจากสหรัฐอเมริกา

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง นำโดย นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ

BEM คว้า 3 รางวัลใหญ่ด้าน HR จากเวทีระดับนานาชาติ EXA 2024

ทรัพยากรมนุษย์ถือเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BEM

เปิด 5 ข้อดีของการใช้บัตรเครดิต-เดบิตเดินทางด้วย MRT

สำหรับคนเมืองเรื่อง “เวลา” ถือเป็นเงื่อนไขสำคัญในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ซึ่งหากมีเรื่องของความสะดวกสบายเข้ามาร่วมด้วยยิ่งได้เปรียบ