เจ้าสัว คว้ารางวัล Superbrands Thailand 2023 ต่อเนื่องปีที่ 2 ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดมีทสแน็ค

บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล Superbrands Thailand 2023 หรือสุดยอดแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโปรตีนสแน็ค ในกลุ่มธุรกิจธุรกิจอาหารที่ทำจากเนื้อสัตว์แปรรูปและขนมขบเคี้ยว พร้อมทะยานสู่ตลาดอินเตอร์เนชั่นแนล

นางสาวณภัทร โมรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพราะการเข้าไปมีส่วนทำให้คนไทย กินดี อยู่ดี เป็นแนวคิดที่ ‘เจ้าสัว’ ยึดมั่นมาตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ 65 ปี เราจึงไม่เคยหยุดในการพัฒนาแบรนด์ สินค้า รวมถึงกลยุทธ์การตลาดอย่างต่อเนื่องภายใต้ภายใต้วิสัยทัศน์ “Bringing Family Secret Recipes to You - นำสูตรลับความอร่อยตำรับเจ้าสัวสู่คุณ” จนได้รับรางวัล SuperBrands ถึง 2 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งเป็นเสมือนเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จของการสร้างแบรนด์ของเจ้าสัวที่รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง จนก้าวขึ้นสู่ผู้นำตลาดของกลุ่มขนมขบเคี้ยวประเภท Meat Snack ได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่ปี”

สำหรับ รางวัล Superbrands Thailand Awards 2023 “เจ้าสัว” ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดติดอันดับจากผู้บริโภคกว่า 15,000 คนทั่วประเทศ จากเกณฑ์ในการคัดเลือกที่เข้มข้น ได้แก่ Brand Quality (คุณภาพของแบรนด์) Brand Affinity (ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค) และ Brand Personality (เอกลักษณ์ของแบรนด์คะแนนโหวตสูงสุดจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคทั่วประเทศโดยภายในงานได้รับเกียรติจากมร.ไมค์ อิงลิช CEO องค์กร Superbrands และ นางสาวแชมเปญ เทียนแขวะ ผู้อำนวยการซูเปอร์แบรนด์ประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล ณ เกษร ทาวเวอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

“เจ้าสัว ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์พร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ภายใต้ความเป็นผู้นำด้านโปรตีนสแน็ค ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั้งเรื่องคุณภาพ ความอร่อย และดีต่อสุขภาพ โดยมุ่งเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดในการเป็น Top of mind ด้วยการขยายพอร์ตสินค้าใหม่ๆ เพื่อเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในพฤติกรรมการกินของผู้บริโภคในโอกาสต่าง ๆ อีกทั้งยังคงขยายตลาดไปต่างประเทศ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ของสินค้ายอดนิยมขายในกลุ่มนักท่องเที่ยว เพื่อก้าวสู่ระดับ Global Brand แบรนด์อันดับ1 ในใจผู้บริโภคที่ทั่วโลกให้การยอมรับ” คุณณภัทรกล่าวเพิ่มเติม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจกเงินดิจิทัล ประชาชนคือทางผ่าน สุดท้ายเข้ากระเป๋า 'เจ้าสัว'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ แจกเงินดิจิทัล ประชาชนคือทางผ่าน สุดท้ายเข้ากระเป๋าเจ้าสัว มีเนื้อหาดังนี้

'สุทิน' ควง 'เจ้าสัวธนินท์' สักขีพยาน MOU กลาโหมจับมือซีพี

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมนายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นสักขีพยานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกระทรวงกลาโหม กับบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด

ไม่ใช่ทาสแต่เป็นไท

เลขา ครป. โต้เจ้าสัว! ให้คนไทยเป็นคนใช้ดูแลบ้าน ห่วงต่างชาติถือครองแผ่นดินไทยเกินครึ่ง  เตือนอันตรายทุนจีนรุกคืบโกยผลประโยชน์กลับ

'ทักษิณ' ปูด 'สุราก้าวหน้า' ไม่ผ่านสภา เพราะมี 'เถ้าแก่' สั่งมา เจ้าสัวอิ่มจนอ้วก

'ทักษิณ'โหน'สุราก้าวหน้า'อ้างทำมาก่อนตั้งแต่สมัย'ไทยรักไทย' ปูดที่ไม่ผ่านสภาแถมออกกฎกระทรวงมาปาดหน้าอีก เพราะมีเถ้าแก่สั่งมา ซัดการผูกขาดเป็นการป้องกันไม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์เติบโต เจ้าสัวอิ่มจนอ้วกแล้ว

'ประภัตร' ย้ำไทยเพิ่งเจออหิวาต์หมูที่ผ่านมาเป็นโรค PRRS!

'จุลพันธ์' ซัด 3 เจ้าสัวรวยเละ รัฐช่วยปกปิด ASF ระบาด 'ประภัตร' แจงไม่มีอหิวาต์หมู มีแค่โรค PRRS แฉกักตุนจนราคาหมูแพง โวยฉวยโอกาสขึ้นสินค้าตัวอื่นไม่ถูกต้อง