คิง เพาเวอร์ ร่วมสร้างพลังแห่งความเป็นไปได้ สนับสนุนมูลนิธิก้าวคนละก้าว

คิง เพาเวอร์ ร่วมสร้างพลังแห่งความเป็นไปได้ สนับสนุนมูลนิธิก้าวคนละก้าว ในงาน “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” วิ่ง 10 กิโลเมตรสุดท้าย! รอบเมืองสุพรรณบุรี เพิ่มโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย

25 ธันวาคม 2566 - กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  บริษัทคนไทยที่เชื่อมั่นในศักยภาพของคนไทย ได้ดำเนินโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) เพื่อมอบโอกาสที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ล่าสุด! ร่วมสนับสนุนงาน “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคกลาง” วิ่ง 10 กิโลเมตรสุดท้าย! ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ในวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ถือเป็นมหกรรมงานวิ่งส่งท้ายปีที่ปลุกพลังคนไทยให้หันมาใส่ใจสุขภาพ และเพื่อวิ่งระดมเงินสมทบทุนการศึกษาให้แก่เยาวชนผู้ด้อยโอกาสในโครงการก้าวเพื่อน้องปีที่ 4 โดยมีนักวิ่งจากทั่วประเทศมารวมตัวกันจำนวนมาก ซึ่งภายในงาน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ยังได้ร่วมออกบูธกิจกรรมใน “ก้าว Expo” ให้นักวิ่ง ผู้ร่วมงาน และประชาชนทั่วไปร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย อาทิ บูธถ่ายภาพคู่กับสแตนดี้พี่ตูน บูธนิทรรศการของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และซุ้มเล่นเกมชิงของรางวัลมากมาย โดยรายได้จากกิจกรรมเล่นเกมทั้งหมดสมทบทุนการศึกษาโครงการก้าวเพื่อน้องปีที่ 4

สำหรับเส้นทางการวิ่ง 10 กิโลเมตรสุดท้าย ปล่อยตัวจากจุดสตาร์ทที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี นำโดย ‘ตูน’ อาทิวราห์ คงมาลัย และศิลปินดารา อาทิ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์, ป๊อป ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์, หมอก้อง     สรวิชญ์, ท็อป ดารณีนุช, เต๋า สมชาย, ไนกี้ นิธิดล, ทีน สราวุฒิ, ก้อง ห้วยไร่ และฟีฟ่า เปรมอนันต์ เป็นต้น ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดสุพรรณบุรีอย่างวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร และอุทยานมังกรสวรรค์ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตพิเศษจากวงบอดี้สแลมที่มาร่วมมอบความสุข และความสนุกสนานส่งท้ายปีให้แฟนๆ อย่างอบอุ่น

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับโครงการคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ที่เฟซบุ๊ก: King Power Thai Power พลังคนไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิง เพาเวอร์ เปิดเวที THE POWER BAND 2024 SEASON 4 เฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีสากลหน้าใหม่! ระดับประเทศ

27 กุมภาพันธ์ 2567 – กลับมาอีกครั้ง และยิ่งใหญ่กว่าเดิม! กับ “THE POWER BAND” เวทีประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศที่เข้มข้นขึ้นทุกปี บทพิสูจน์ของนักดนตรีตัวจริงมากความสามารถ

คิง เพาเวอร์ ส่งสุขให้เยาวชนทั่วไทย ใน “วันเด็ก ปี 2567” แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก!

13 มกราคม 2567 - คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ภายใต้โครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝัน เด็กไทย ส่งความสุขให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567

สุดยอดวงดนตรี! เตรียมอุดมศึกษา และ วงหน้าโรงเรียน คว้าแชมป์ THE POWER BAND 2023 Season 3 เวทีประกวดวงดนตรีคุณภาพระดับประเทศ

ใกล้ความฝันสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพเข้ามาอีกขั้น! เมื่อบรรดาเหล่าคนดนตรีได้พิสูจน์ฝีมือ และสร้างสรรค์พลังทางดนตรีในแบบฉบับของตนเองอย่างเข้มข้นบนเวทีประกวดวงดนตรีคุณภาพระดับประเทศ THE POWER BAND 2023 Season 3

เริ่มแล้ว! THE POWER BAND 2023 Season 3 เวทีประกวดดนตรีคุณภาพระดับประเทศ ประเดิมสนามออดิชันแรก กรุงเทพมหานคร

เริ่มต้นแล้ว! การเฟ้นหาคลื่นลูกใหม่กับพลังแห่งความเป็นไปได้ที่จะก้าวสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพ กับเวทีประกวดดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THE POWER BAND 2023 Season 3

‘คิง เพาเวอร์’ ลงพื้นที่เชียงราย สานต่อแนวคิด “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้” มอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากล เติมเต็มความฝันเยาวชนไทย

โอกาส และความมุ่งมั่น สามารถทำให้สิ่งที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้!! เฉกเช่นเดียวกับความฝันของเยาวชนไทยที่อยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ

3 วงดนตรีคุณภาพ คว้าแชมป์ THE POWER BAND 2022 Season 2 พร้อมโอกาสทำซิงเกิลกับค่ายเพลงดัง ฉายแววสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพ

เปิดศึกดวลพลังทางดนตรี เชือดเฉือนฝีมืออย่างเข้มข้น! สำหรับเวทีประกวดวงดนตรี THE POWER BAND 2022 Season 2 รอบชิงชนะเลิศ ภายใต้คอนเซปต์ DREAM IT, DO IT กล้าฝัน! กล้าทำ!