คิง เพาเวอร์ ผู้นำค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี ประเทศไทย คว้ารางวัลจากเวที WORLD BRANDING AWARDS เป็นปีที่ 9

(8 มกราคม 2567)  คิง เพาเวอร์  ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำธุรกิจดิวตี้ ฟรี โชว์ศักยภาพความสำเร็จแบรนด์ไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศบนเวทีระดับโลก โดยคว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2023-2024” หรือ BRAND OF THE YEAR ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 จากเวที WORLD BRANDING AWARDS ครั้งที่ 17 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก รางวัลนี้สะท้อนถึงความแข็งแกร่งของ คิง เพาเวอร์ ในการส่งมอบประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ และสร้างความประทับใจให้กับนักเดินทางยาวนานกว่า  34 ปี ด้วยบริการที่เป็นเลิศ พร้อมสินค้าที่ตอบโจทย์ตรงใจนักเดินทาง และครองความเป็นหนึ่งในใจนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า   “ในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์สิ่งใหม่ให้กับลูกค้าของเราอยู่เสมอ และสร้างพลังความเป็นไปได้ ในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยบนเวทีระดับโลก ตามแนวคิด “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้” โดย คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี ได้รับการยอมรับมาตรฐานการันตีคุณภาพการให้บริการและสินค้าจากเวทีโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 กับรางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2023-2024” ในสาขาค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี (Retailer-Duty Free Category) ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ และสร้างความประทับใจให้กับนักเดินทางยาวนานกว่า 34 ปี ด้วยบริการที่เป็นเลิศ พร้อมสินค้าที่ตอบโจทย์ตรงใจนักเดินทางด้วยการเชื่อมโยงให้ทุกความต้องการเป็นไปได้แบบไม่รู้จบ และครองความเป็นหนึ่งในใจนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก”  ทั้งนี้ บริษัทต้องขอขอบคุณทุกเสียงตอบรับจากลูกค้า นักท่องเที่ยว พันธมิตรทางธุรกิจ และคณะกรรมการที่พิจารณาให้ คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

โดยการตัดสิน WORLD BRANDING AWARDS ครั้งที่ 17 มีแบรนด์ที่ได้รับการนำเสนอชื่อมากกว่า 1,500 แบรนด์ โดย คิง เพาเวอร์ ชนะเกณฑ์การตัดสินเป็น 1 ใน 200 แบรนด์ทั่วโลก ที่ได้รับรางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2023-2024” หรือ BRAND OF THE YEAR ระดับ National Award สาขาค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี (Retailer-Duty Free Category) มีตัวแทนผู้บริโภคร่วมคัดเลือกแบรนด์คุณภาพและเป็นแบรนด์ชั้นนำในหลายประเทศของแต่ละภูมิภาค พิจารณาด้วยหลักเกณฑ์เฉพาะด้าน 3 ด้านหลักสำคัญประกอบด้วย การวิจัยตลาดผู้บริโภค การประเมินมูลค่าแบรนด์ และการลงคะแนนจากประชาชน โดยแบรนด์ที่จะพิชิตรางวัลนี้ ต้องเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับคะแนนโหวตจากผู้บริโภคใน 35 ประเทศ จาก 6 ทวีป เป็นแบรนด์ที่โดดเด่น มีคุณค่า มีภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดีและเข้าถึงทุกเจเนอเรชั่น

รางวัลนี้จึงนับเป็นความสำเร็จร่วมกันของพนักงานทุกระดับและเป็นพลังสำคัญ โดย คิง เพาเวอร์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ท่องเที่ยวที่เหนือระดับ ส่งมอบสินค้าและบริการครอบคลุมทุกมิติ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักเดินทางทั่วทุกมุมโลก แทนคำขอบคุณในความไว้วางใจและเลือกให้ “คิง เพาเวอร์” เป็นแบรนด์ในดวงใจของผู้บริโภคตลอดมา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

คิง เพาเวอร์ จัดยิ่งใหญ่ 'อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ’

เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ “อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ” ม่วนหนุกสุขคักยกประเพณีสงกรานต์แบบร่วมสมัยและวัฒนธรรมไทยพื้นถิ่น 4 ภาคมารวมไว้ในที่เดียวจัดเต็มกับอภิมหาความวาไรตี้จากกองทัพดาราศิลปินตลอด 6 วันสาดสนุกกับเทศกาลดนตรีกลางสายน้ำ “RANGNAM WATER STREET BY SUPERFLUID” ตอกย้ำรางน้ำจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวเชิงเศรษฐกิจสร้างสรรค์แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานครสำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกโดยได้รับเกียรติจากนายเศรษฐาทวีสินนายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดงานพลาดไม่ได้! วันนี้ถึง 16 เม.ย.นี้ณคิงเพาเวอร์รางน้ำ

ทีม'คิง เพาเวอร์'คว้าแชมป์ คิง เพาเวอร์ อินเตอร์ฯ เลดี้ส์ โปโล ทัวร์นาเมนต์ 2024

สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงรายการ “King Power International Ladies’ Polo Tournament 2024” (คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เลดี้ส์ โปโล ทัวร์นาเมนต์ 2024)

มินิคอนเสิร์ตแรก! 'อิ้งค์ วรันธร X 4EVE' ในงานแถลงข่าว 'THE POWER BAND 2024 SEASON 4'

เปิดบรรยากาศความสนุกของมินิคอนเสิร์ตกระแสแรง! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 เวทีประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศ ที่ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

คิง เพาเวอร์ ส่งสุขให้เยาวชนทั่วไทย ใน “วันเด็ก ปี 2567” แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก!

13 มกราคม 2567 - คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ภายใต้โครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝัน เด็กไทย ส่งความสุขให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567

คิง เพาเวอร์ ร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย ต้อนรับเทศกาลลอยกระทง

คิง เพาเวอร์ ร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทย ต้อนรับเทศกาลลอยกระทง เชิญชวนนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกแต่งกายชุดไทย และรับไอศกรีมลวดลายกระเบื้องวัดอรุณฯ อันงดงาม ในแคมเปญ