คิง เพาเวอร์ ส่งสุขให้เยาวชนทั่วไทย ใน “วันเด็ก ปี 2567” แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก!

13 มกราคม 2567 - คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ภายใต้โครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝัน เด็กไทย ส่งความสุขให้เยาวชนไทยทั่วประเทศ ในวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการแจก ลูกฟุตบอลกว่า 100,000 ลูก!! โดยได้ขนทัพ  “Thai Power Team” พนักงาน คิง เพาเวอร์ ลงพื้นที่ปักหลักแจก ลูกฟุตบอลในพื้นที่ 17 แห่งทุกภูมิภาคทั่วไทย อาทิ ทำเนียบรัฐบาล, กระทรวงศึกษาธิการ, สนามราชมังคลากีฬาสถาน, กองบิน 6 ฝูงบิน 601 ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี, ลานจอด ท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 จ. เชียงใหม่, สนามกีฬาเทศบาลนครสกลนคร จ.สกลนคร และกองบิน 7 จ.สุราษฎร์ธานี เป็นต้น เพื่อสร้างรอยยิ้ม และความสนุกสนานเป็นของขวัญให้กับเด็กๆ โดยไฮไลต์ในปีนี้ คิง เพาเวอร์ ยังได้ชวนอินฟลูเอนเซอร์สายกีฬา และสาย   ไลฟ์สไตล์ที่เป็นไอดอลขวัญใจเด็กๆมาร่วมกิจกรรมแจกลูกฟุตบอล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและปลุกพลังแห่งความ เป็นไปได้ให้กับเด็กๆได้ทำตามความฝันโดยภายในงานมีน้องๆเยาวชนจำนวนมากมาร่วมรับลูกฟุตบอลอย่างคึกคัก

นอกจากนี้ ในทุกพื้นที่ของการแจกลูกฟุตบอล จะมีการแข่งขัน Football Hero Challenge หรือ การแข่งขัน เดาะฟุตบอล เพื่อเปิดพื้นที่ให้เด็กไทยได้มีโอกาสโชว์ความสามารถในการเดาะฟุตบอลที่ตนเองถนัด โดยเฉพาะ จุดการแข่งขันเดาะฟุตบอลที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ภายในบูธคิง เพาเวอร์ เด็กๆ ยังได้พบกับ โค้ชปิยะ ชื่นสกุล แชมป์เดาะบอลประเทศไทย มาโชว์ลีลาการเดาะบอล พร้อมเอาเทคนิคเดาะบอลฟุตบอลอย่างมืออาชีพ มาฝากน้องๆ อีกด้วยซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ได้ผู้ชนะทั้งหมด 17 คนจาก 17 พื้นที่ ซึ่งทุกคนจะได้รับรางวัลเป็น ลูกฟุตบอลจำนวน 50 ลูกไปฝากเพื่อนๆ ที่โรงเรียน

เด็ก​ชายกฤษณัฐ​ รวบรวม​ เยาวชนที่เดินทางมาร่วมงานวันเด็กในพื้นที่ของราชมังคลา​กีฬา​สถาน​ เล่าว่า วันนี้ผมตั้งใจมาเข้าคิวรับลูกฟุตบอลของ คิง เพาเวอร์ เลยครับ เพราะผมชอบกีฬาฟุตบอลมากๆ มีความฝันว่า ในอนาคตอยากติดฟุตบอลทีมชาติไทย  ขอบคุณโอกาสดี ๆ ที่ทำให้ผมได้รับลูกฟุตบอลลูกใหม่ ผมจะนำลูกฟุตบอล ที่ได้นี้ไปฝึกซ้อมทุกวันเลยครับ

ขณะที่อินฟลูเอนเซอร์สายไลฟ์สไตล์อย่าง pipodiy ก็ได้จูงมือครอบครัวมาร่วมแจกลูกฟุตบอลของคิง เพาเวอร์ ในพื้นที่ขององค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ รังสิตคลอง 5 (อพวช.) จ.ปทุมธานี โดยเล่าว่า ปกติจะพาลูกไปเที่ยวงานวันเด็กเป็นประจำทุกปี แต่ในปีนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทาง คิง เพาเวอร์ ชวนมาร่วมแจกลูกฟุตบอล จึงพาลูกมาด้วยให้ได้ร่วมส่งความสุขกับเพื่อนๆ วัยเดียวกัน วันนี้ได้เห็นรอยยิ้ม และความสุขของเด็กๆ ที่ได้รับ ลูกฟุตบอลแล้วประทับใจมากๆค่ะ นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมใจฟูจาก คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ที่ใช้ลูกฟุตบอลเป็นสื่อในการส่งมอบความสุขไปถึงมือเด็กๆทุกคน พร้อมสานฝันเด็กไทยที่มีทักษะทางด้านกีฬา ฟุตบอลให้มีโอกาสก้าวไกลสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพในอนาคต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

คิง เพาเวอร์ จัดยิ่งใหญ่ 'อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ’

เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ “อภิมหาสงกรานต์รางน้ำ” ม่วนหนุกสุขคักยกประเพณีสงกรานต์แบบร่วมสมัยและวัฒนธรรมไทยพื้นถิ่น 4 ภาคมารวมไว้ในที่เดียวจัดเต็มกับอภิมหาความวาไรตี้จากกองทัพดาราศิลปินตลอด 6 วันสาดสนุกกับเทศกาลดนตรีกลางสายน้ำ “RANGNAM WATER STREET BY SUPERFLUID” ตอกย้ำรางน้ำจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวเชิงเศรษฐกิจสร้างสรรค์แห่งใหม่ของกรุงเทพมหานครสำหรับคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลกโดยได้รับเกียรติจากนายเศรษฐาทวีสินนายกรัฐมนตรีเป็นประธานเปิดงานพลาดไม่ได้! วันนี้ถึง 16 เม.ย.นี้ณคิงเพาเวอร์รางน้ำ

ทีม'คิง เพาเวอร์'คว้าแชมป์ คิง เพาเวอร์ อินเตอร์ฯ เลดี้ส์ โปโล ทัวร์นาเมนต์ 2024

สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลหญิงรายการ “King Power International Ladies’ Polo Tournament 2024” (คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เลดี้ส์ โปโล ทัวร์นาเมนต์ 2024)

มินิคอนเสิร์ตแรก! 'อิ้งค์ วรันธร X 4EVE' ในงานแถลงข่าว 'THE POWER BAND 2024 SEASON 4'

เปิดบรรยากาศความสนุกของมินิคอนเสิร์ตกระแสแรง! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 เวทีประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศ ที่ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

คิง เพาเวอร์ เปิดเวที THE POWER BAND 2024 SEASON 4 เฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีสากลหน้าใหม่! ระดับประเทศ

27 กุมภาพันธ์ 2567 – กลับมาอีกครั้ง และยิ่งใหญ่กว่าเดิม! กับ “THE POWER BAND” เวทีประกวดวงดนตรีสากลคุณภาพระดับประเทศที่เข้มข้นขึ้นทุกปี บทพิสูจน์ของนักดนตรีตัวจริงมากความสามารถ

คิง เพาเวอร์ ผู้นำค้าปลีกสินค้าดิวตี้ ฟรี ประเทศไทย คว้ารางวัลจากเวที WORLD BRANDING AWARDS เป็นปีที่ 9

(8 มกราคม 2567 คิง เพาเวอร์ ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำธุรกิจดิวตี้ ฟรี โชว์ศักยภาพความสำเร็จแบรนด์ไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศบนเวทีระดับโลก