เปิดตัว Beyond Skywalk Nangshi รีสอร์ทไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ พร้อมจุดชมวิวพื้นกระจกสูงและยาวที่สุดในไทย

พังงา ประเทศไทย (กุมภาพันธ์ 2567) – “กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย” (Kata Group Resorts Thailand) ผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมในภาคใต้อย่างแท้จริงที่บริหารงานโดยคนไทยมากว่า 40 ปี ประกาศก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยการพลิกโฉมแบรนด์ “บียอนด์” (Beyond) ภายใต้แนวคิด “Colors of Beyond” สาดสีสันการพักผ่อนและท่องเที่ยวให้เจิดจรัสกว่าเคยมีมา พร้อมสร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ “บียอนด์ สกายวอล์ค นางชี” (Beyond Skywalk Nangshi) ที่มาพร้อม ‘บียอนด์ สกายวอล์ค’ (Beyond Skywalk) ทางเดินพื้นกระจกลอยฟ้าที่สูงและยาวที่สุดในประเทศไทย แลนมาร์คท่องเที่ยวแห่งใหม่สุดปัง โอบล้อมด้วยทิวทัศน์ที่ไม่มีใครเทียบได้ของทะเลอันดามันและภูเขาเสม็ดนางชีอันตระการตา

“บียอนด์ สกายวอล์ค นางชี” รีสอร์ทขนาด 57 ห้อง ด้วยมูลค่าการลงทุน 500 ล้านบาท ตั้งอยู่ในจังหวัดพังงา ประเทศไทย จุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่แสวงหาประสบการณ์อันน่าจดจำ ที่เหมาะกับทุกงบประมาณและทุกไลฟ์สไตล์

ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายและมีสไตล์ท่ามกลางธรรมชาติอุดมสมบูรณ์และเงียบสงบ มีให้เลือกทั้ง เต็นท์วิวทะเล (Seaview Tent) เต็นท์กลางป่า (Forest Tent) ขนาด 23 ตารางเมตร ที่สามารถตื่นขึ้นมาแล้วพบกับวิวพระอาทิตย์ขึ้นเหนือทะเลแบบพาโนราม่าหรือขุนเขาเขียวขจี พาวิลเลี่ยนวิวทะเล (Seaview Pavilion) ห้องพักขนาด 30-31 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในอาคาร 2 ชั้น สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราเหนือระดับที่มองเห็นความงามของวิวเสม็ดนางชีอย่างชัดเจน และค้นพบการพักผ่อนสุดพิเศษที่นำเสนอการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของตัวเลือกที่พักแบบ วิลล่า (Villa) และ พูลวิลล่า (Pool Villa) ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวหรือจากุชชี่ มีขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 2 ห้องนอน แต่ละหลังมีลักษณะโดดเด่น มาพร้อมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและวิวเสม็ดนางชีที่สวยงามแบบอันซีน

นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหาร Horizon” เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน เสิร์ฟอาหารเลิศรสพร้อมทิวทัศน์อันตระการตา “Skywalk Café” คาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ สำหรับการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับกาแฟหรือชาสักแก้ว ต่อด้วยการแหวกว่ายรับความสดชื่นใน “สระว่ายน้ำ” ที่ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของอาคาร Upper Lobby สูดอากาศบริสุทธิ์และดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามขณะว่ายน้ำ หรือสนุกกับการพายเรือแคนู สำรวจป่าชายเลน นั่งเรือหางยาวไปยังเกาะใกล้เคียง อาทิ เกาะเจมส์บอนด์ เกาะห้อง เกาะพนัก เกาะปันหยี หรือหมู่บ้านยิปซี

ไฮไลท์คือ ‘บียอนด์ สกายวอล์ค’ (Beyond Skywalk) ทางเดินพื้นกระจกลอยฟ้าที่สูงและยาวที่สุดในประเทศไทย ที่เชื้อเชิญนักเดินทางให้มาดื่มด่ำไปกับความมหัศจรรย์ของวิวหลักล้านสุดอันซีนที่ไม่เหมือนใคร ด้วยความยาว 180 เมตร สูงจากระดับน้ำทะเล 80 เมตร กระจกสามชั้นหนา 30 มิลลิเมตร สามารถรองรับน้ำหนักได้มากถึง 500 กิโลกรัมต่อตารางเมตร จิบเครื่องดื่มและเพลิดเพลินไปกับวิวหลักล้านสุดอันซีน เก็บภาพไปแชร์ให้ชาวโซเชียลได้ชื่นชม ตั้งแต่โมงยามของพระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตก และแสงเรืองรองของทางช้างเผือกเหนือทะเลอันดามัน ราคาเข้าชมพร้อมเครดิตอาหารและเครื่องดื่มสำหรับผู้ใหญ่ ราคา 500 บาท นักเรียน/เด็ก ราคา 300 บาท และเด็กเล็กเข้าชมฟรี (ราคานี้เป็นช่วงเปิดตัว หมดเขต 29 กุมภาพันธ์นี้)

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://web.facebook.com/BeyondSkywalkNangshi

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยลโฉมน้องเต่าตะนุ แหวกว่ายน้ำตื้นสิมิลัน  ชี้วัดทะเลสมบูรณ์มากขึ้น

พังงาสวยงาม เปิดภาพโลกใต้ทะเลเกาะสิมิลัน พบเต่าตะนุและฝูงปลาว่ายน้ำอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวชื่นชม ชี้วัดความสมบูรณ์ของทะเลไทย

กมธ.อุตสาหกรรม บุกพังงาดันแหล่งแร่ลิเธียม

กมธ.อุตสาหกรรม บุกพังงาดันแหล่งแร่ลิเธียม เป็นอุตสาหกรรมระดับโลกเพื่อยกระดับให้ประเทศไทยเป็นฮับในการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของภูมิภาคเอเชีย

'ผู้ว่าฯ พังงา' นำทีมขึ้นเขานางหงส์ เจอร่องรอยรุกป่า

นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย นายดำรงค์ ฉิมทับ นายอำเภอทับปุด นายภัตติพงศ์ สุนทรวร ผอ.สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดพังงา

ทอท.กางแผนสร้างสนามบินอันดามันศึกษาเสร็จ ส.ค.นี้

”ทอท. ลุยสร้าง “สนามบินอันดามัน” ปักหมุดพังงา 7,300 ไร่ 8 หมื่นล้าน ศึกษาแล้วเสร็จ ส.ค.นี้ ชี้ต้องปรับแผนใหม่ใช้รองรับเฉพาะเที่ยวบินระหว่างประเทศ หลังพบปริมาณเที่ยวบิน-ผู้โดยสารอินเตอร์สนามบินภูเก็ตพุ่งต่อเนื่อง ขณะที่สนามบินภูเก็ตรองรับในประเทศ คาดเริ่มสร้างปี 71 เปิดปี 74

นักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส จมน้ำเกาะสิมิลัน เสียชีวิต

ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 เปิดเผยว่า ได้รับแจ้ง จาก ศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือจังหวัดพังงา (ศคท.จว.พง.) ว่า เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล กองทัพเรือ เกาะสิมิลัน (จนท.นรภ.ก.สิมิลัน)

สุดชุ่ย! ฟาร์มเลี้ยงหมูวิทยาลัยเกษตรฯ ปล่อยน้ำขี้หมูลงลำคลองสาธารณะ

ชาวบ้านพังงา สุดจะทน โวยฟาร์มเลี้ยงหมูศึกษาของมหาวิทยาลัย ไร้มาตรฐาน ปล่อยสิ่งปฏิกูลไหลลงลำคลองสาธารณะ สร้างความเดือดร้อนทั้งหมู่บ้าน