เอรินนารา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต และ เดอะ บีช ภูเก็ต คืนกำไรให้สังคม กับคอนเสิร์ตการกุศล ‘คริสติน่า อากีล่าร์’ หารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ โรงพยาบาลถลาง

โรงแรมเอรินนารา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต และ เดอะ บีช ภูเก็ต : ปิดฉากลงอย่างสนุกสนาน พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลถลาง เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล “Christina Q Charity Concert on the beach” โดย นักร้องระดับดีว่า "คริสติน่า อากีล่าร์" ซึ่ง โรงแรมเอรินนารา รีสอร์ท ภูเก็ต และ เดอะ บีช ภูเก็ต ร่วมกับ โรงพยาบาลถลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานภูเก็ต จัดขึ้นริมหาด เดอะ บีช ภูเก็ต โดยการสนับสนุนจาก The Title, Eden Valley และ Nikorn Marine tour Phuket เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา

คอนเสิร์ตการกุศล“Christina Q Charity Concert on the beach” ครั้งนี้ สิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ ผู้บริหารระดับสูง โรงแรม เอรินนารา รีสอร์ท ภูเก็ต และ เลิศชาย หวังตระกูลดี ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานภูเก็ต ร่วมต้อนรับ นักร้องระดับดีว่า "คริสติน่า อากีล่าร์" พร้อมด้วยเหล่าคนดัง แฟนคลับชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง รวมทั้งที่บินตรงจากกรุงเทพฯ มาร่วมให้กำลังใจและสร้างกุศลร่วมกัน พร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ และซีฟู้ด สด ใหม่ ที่เชฟใหญ่ของโรงแรม เอรินนารา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต สร้างสรรค์ขึ้นมาพิเศษ เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับผู้ร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศลริมหาด

สิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ ผู้บริหารระดับสูง โรงแรม เอรินนารา รีสอร์ท ภูเก็ต กล่าวว่า “โรงแรมเอรินนารา รีสอร์ท ภูเก็ต และ เดอะ บีช ภูเก็ต มีนโยบายการทำธุรกิจที่จะคืนกำไรให้กับสังคมมาโดยตลอด ต้องขอขอบคุณ คริสติน่า อากีล่าร์ และผู้สนับสนุนการจัดคอนสิร์ตการกุศลครั้งนี้ รวมทั้งเหล่าแฟนคลับที่ซื้อบัตรเข้ามาชมคอนเสิร์ตกันอย่างล้นหลาม เห็นภาพที่ทุกคนสนุกสนาน เต้นกันแบบ นัน สต็อป ทำให้ทางทีมงานหายเหนื่อยทันที ที่ผ่านมา ทางโรงแรมได้ส่งแขกที่เข้าพักโรงแรมไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลถลาง และพบว่าแพทย์และพยาบาลทำหน้าที่อยู่ที่โรงพยาบาลถลาง ต้องดูแลคนไข้จำนวนมาก การที่ทางโรงพยาบาลมีอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยเละเพียงพอ จะทำให้แพทย์สามารถดูแลผู้ป่วยได้มากขึ้น รวมไปถึงจะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของชาวอำเภอถลางอีกด้วย”

นายเลิศชาย หวังตระกูลดี ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า “คอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการทำกุศลในการหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลถลางแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มคนไทยในจังหวัดภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียง ที่ชื่นชอบ‘คริสติน่า อากีล่าร์’ เข้ามาในพื้นที่หาดบางเทา ได้มาพักผ่อนและท่องเที่ยว เป็นการสร้างรายได้กับชุมชนอีกทางหนึ่งด้วย”

ด้าน นายแพทย์บรรพต ปานเคลือบ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลถลาง กล่าวว่า “โรงพยาบาลถลาง เป็นโรงพยาบาลที่ดูแลรักษาผู้ป่วยในพื้นที่อำเภอถลาง มีแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ทั้งหมด 27 คน ต้องดูแลผู้ป่วย 1 ใน 3 ของจังหวัดภูเก็ต ขณะนี้ทางโรงพยาบาลมีความต้องการอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ที่เป็น เครื่องให้ออกซิเจนความดันสูง จำนวน 5 เครื่อง เพื่อใช้ในการดูแลผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจ ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ซึ่งทางโรงพยาบาลมีแพทย์เฉพาะทางในการดูแลผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจ รวมไปถึงไข้หวัด และโควิด และเครื่องมือทางการแพทย์อื่นๆ ซึ่งโรงพยาบาลต้องขอบคุณทางโรงแรมเอรินนารา ผู้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ต รวมทั้งผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ทุกคนเป็นอย่างมาก”

โรงแรมเอรินนารา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นโรงแรมริมชายหาดบางเทา ที่เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว มีห้องพัก 202 ห้อง โดดเด่นด้วยห้องพักที่มีขนาดกว้างขวาง มี King Bed ขนาดใหญ่ 2 เตียงอยู่ภายในห้อง เหมาะสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาแบบครอบครัว รวมทั้งห้อง Pool Access ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่หน้าห้องพัก ไฮไลท์คือ The Beach Phuket บีชคลับสำหรับครอบครัวสไตล์บาหลีแห่งแรกบนเกาะภูเก็ต ตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติ ใช้โทนสีเย็น เน้นความผ่อนคลาย สบายตา เพื่อความเป็นหนึ่งเดียวกับบรรยากาศริมทะเล ให้นักท่องเที่ยวได้เตรียมพร้อมสำหรับการชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต ทั้งนี้ สามารถสำรองห้องพักได้ที่โทร.076-314-361 หรือเข้าไปเยี่ยมชมเฟซบุ๊คที่ https://www.facebook.com/arinararesort/?locale=th_

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตู่ นันทิดา' นำทีมศิลปินระดับตำนาน ขับขานบทเพลงยุค 60-90 เพื่อการกุศล

เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ร่วมกับ มูลนิธิคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ และ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย พร้อมด้วย บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ พันธมิตรจิตอาสา จัดคอนเสิร์ตการกุศล แพทย์จุฬาฯ Charity Happy Melody Concert #6789 ทศวรรษแห่งดนตรี พร้อมขนทัพศิลปินระดับตำนาน

'คริสติน่า' เยือนเชียงราย กับภารกิจเพื่อเพื่อนมนุษย์

คนค้นฅน Special สัปดาห์นี้ พาไปสัมผัสรสชาติความงดงามของมิตรภาพ ความห่วงใย และพลังใจที่เพื่อนมนุษย์มีให้แก่กัน ใน ภารกิจเพื่อเพื่อนมนุษย์ ของ UNFPA กองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย โดยภาคีหลักอย่าง บริษัท นินจา เพอร์เฟคชั่น จำกัด (NINJA Perfection) จับมือ บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด (TVBG) ร่วมสร้างแนวคิดและมุมมองใหม่กับภารกิจครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

'ติ๊นา' พร้อมลุยคอนเสิร์ตใหญ่ 'CHRISTINA Q CONCERT'

คร่ำหวอดในวงการเพลงมาอย่างยาวนานถึง 33 ปี ล่าสุด ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์ กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต ในชื่อว่า CHRISTINA Q CONCERT จัดแสดงแบบยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรีราชินีแดนซ์ของไทย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันเสาร์ ที่ 9 ธันวาคมนี้

'คริสติน่า' เดินหน้าลงพื้นที่สานต่อภารกิจเพื่อสังคม

ถือเป็นความมุ่งมั่นและส่งต่อกำลังใจที่ยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่อง กับศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในอุตสาหกรรมเพลงไทย คริสติน่า อากีล่าร์ หลังได้รับการแต่งตั้งจาก UNFPA เป็น Champion of UNFPA คนแรกของประเทศไทย ได้สานต่อและผลักดันให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยตระหนักถึงความเสมอภาคทางเพศ และยุติความรุนแรง

มูลนิธิชัยพัฒนา ชวนชมคอนเสิร์ตการกุศล พราวนภาสุนทราภรณ์ รวมศิลปินสุนทราภรณ์ออริจินัลและคลื่นลูกใหม่ ขับขานเพลงสุดพิเศษส่งความสุขท้ายปี

สุขสัมผัสส่งท้ายปีกับ ซัยโจ เด็นกิ พรีเซนทส์ คอนเสิร์ต “พราวนภาสุนทราภรณ์” คอนเสิร์ตสุนทราภรณ์ที่ดีที่สุดแห่งปีที่รวบรวมศิลปินทั้งรุ่นออริจินัลอย่าง พรศุลี วิชเวช , เจือนศักด์ น้อยสุวรรณ พร้อมคลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์