EGCO Group แต่งตั้ง “กัมปนาท บำรุงกิจ” เป็นกรรมการและรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่

บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ EGCO Group ประกาศแต่งตั้ง นายกัมปนาท บำรุงกิจ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานปฏิบัติการ ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการ และทำหน้าที่รักษาการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ รวมทั้งเป็นกรรมการในคณะกรรมการชุดย่อย ได้แก่ กรรมการลงทุน กรรมการกำกับความเสี่ยง และกรรมการกำกับดูแลกิจการและความยั่งยืน โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป จนกว่าคณะกรรมการบริษัทจะแต่งตั้งผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่คนใหม่

ทั้งนี้ นายเทพรัตน์ เทพพิทักษ์ ได้ลาออกจากการเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ และกรรมการกำกับความเสี่ยง ซึ่งจะมีผลในวันที่ 14 มีนาคม 2567 แต่ยังคงดำรงตำแหน่งกรรมการ กรรมการลงทุน และกรรมการกำกับดูแลกิจการและความยั่งยืนของบริษัท

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

EGCO Group ปิดดีลซื้อหุ้น 50% 'กลุ่มโรงไฟฟ้า Compass' อเมริกา

บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือ EGCO Group ประสบความสำเร็จในการปิดดีลซื้อหุ้น 50% ใน “กลุ่มโรงไฟฟ้า Compass” กำลังผลิตรวม 1,304 เมกะวัตต์ ในสหรัฐอเมริกา ความสำเร็จครั้งนี้ส่งผลให้ EGCO Group มีกำลังผลิตตามสัดส่วนการถือหุ้นเพิ่มขึ้นอีก 652 เมกะวัตต์

เอ็กโก กรุ๊ป โชว์กำไร Q3 เฉียด 2,400 ล้านบาท

เอ็กโก กรุ๊ป โชว์กำไรสุทธิ Q3/66 เฉียด 2,400 ล้านบาท ทะลุ 704% เร่งปิดดีลใหญ่พอร์ตโฟลิโอโรงไฟฟ้าคัมแพซ สหรัฐอเมริกา พร้อมหาโอกาส M&A โรงไฟฟ้าเชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติและพลังงานสะอาด รองรับการเปลี่ยนผ่านสู่สังคมคาร์บอนต่ำ

เอ็กโก กรุ๊ป เร่งเครื่องสู่สังคมคาร์บอนต่ำ ปรับเป้า ปักหมุด Net Zero ปี 2050

เพื่อร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไฟฟ้าและพลังงานไปสู่สังคมคาร์บอนต่ำ ท่ามกลางความท้าทายของปัจจัย 4D+1E ในยุคเปลี่ยนผ่านของอุตสาหกรรมพลังงาน บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน)

เอ็กโก ลุยตลาดสหรัฐซื้อหุ้น 50% โรงไฟฟ้าคัมแพซ

เอ็กโก กรุ๊ป ลุยตลาดสหรัฐอเมริกาต่อเนื่อง ซื้อหุ้น 50% ในพอร์ตโฟลิโอโรงไฟฟ้าคัมแพซ กำลังผลิตรวม 1,304 เมกะวัตต์ สร้างโอกาสการเติบโตให้บริษัทในตลาดต่างประเทศ

เอ็กโก กรุ๊ป เร่ง จำหน่ายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ 1 พันเมกฯปีนี้

เอ็กโก กรุ๊ป เร่ง COD โรงไฟฟ้ารวม 1 พันเมกฯปีนี้ พร้อมปรับแผนลุยพัฒนาพลังงานสะอาด เพิ่มเป้าเป็น 30% ในอีก 7 ปี ลุยพัฒนาเชื้อเพลิงไฮโดนเจนนำร่องในโรงไฟฟ้าลินเดน อเมริกาปักหมุดสู่สังคมคาร์บอนต่ำ