BEM ต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจากสหรัฐอเมริกา

บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง นำโดย นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาหลักสูตร MBA และ Executive MBA จาก The Wharton School, University of Pennsylvania ประเทศสหรัฐอเมริกา ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมศูนย์ควบคุมการปฏิบัติการ และโรงซ่อมบำรุงหลักของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

หลังจากนั้นคณะอาจารย์และนักศึกษาได้ร่วมเปิดประสบการณ์การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะของประเทศไทยที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ด้วยการโดยสารรถไฟฟ้า MRT จากสถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเพื่อไปชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมที่สถานีสนามไชย 

โดยตลอดการเดินทางและเยี่ยมชมนั้นทาง BEM ได้จัดทีมวิทยากรที่มีความชำนาญ สามารถแนะนำข้อมูลทางธุรกิจระบบรถไฟฟ้าที่เป็นประโยชน์ รวมไปถึงการปฏิบัติตัวในการเดินทางที่ถูกต้องภายใต้ความปลอดภัยที่องค์กรให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งในการเดินทางของผู้ใช้บริการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัศนศึกษารถไฟฟ้า MRT

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ผู้ให้บริการทางพิเศษและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินและสีม่วง

เช็คก่อนแตะ!! ก่อนใช้บัตรเครดิต/เดบิตเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT ต้องรู้อะไร?

ในโลกของสังคมไร้เงินสดในปัจจุบันนี้ เราสามารถใช้จ่ายได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นด้วยแอปพลิเคชั่นและบัตรใบเดียว สำหรับการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะประเภทต่าง ๆ

BEM คว้า 3 รางวัลใหญ่ด้าน HR จากเวทีระดับนานาชาติ EXA 2024

ทรัพยากรมนุษย์ถือเป็นฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด(มหาชน) หรือ BEM

เปิด 5 ข้อดีของการใช้บัตรเครดิต-เดบิตเดินทางด้วย MRT

สำหรับคนเมืองเรื่อง “เวลา” ถือเป็นเงื่อนไขสำคัญในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ซึ่งหากมีเรื่องของความสะดวกสบายเข้ามาร่วมด้วยยิ่งได้เปรียบ

BEM สร้างประสบการณ์ใหม่ให้การเดินทางของเยาวชน พร้อมพาไปใจฟูที่ Metro Art

การเรียนรู้นอกห้องเรียนเปรียบเสมือนการได้ออกเดินทางค้นหาตัวตน มุมมองหรือองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่ไม่อาจจะหาได้จากภาคทฤษฎีหรือในหนังสือ