เพอร์เฟคฯ จับมือ TOA เปิดบ้าน 3 โทนสีใหม่ ชูนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จับมือ TOA เลือกใช้นวัตกรรมสี 3 โทนใหม่กับบ้านซีรีส์ใหม่ในโครงการเพอร์เฟค พาร์ค นำร่อง 4 ทำเล ชูจุดเด่นช่วยลดความร้อน ประหยัดการใช้พลังงาน พร้อมตอบโจทย์เทรนด์การอยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ ด้วยมาตรฐาน TOA Green Certified

นายวสันต์ ศรีรัตนพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาโครงการพร้อมคำนึงถึงสภาพแวดล้อม เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกการอยู่อาศัย โดยภายใต้แนวคิด Go Green มีการนำเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเข้ามาใช้ทั้งในระดับโครงการ รวมทั้งภายในบ้าน ล่าสุดร่วมกับ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สี ด้วยมาตรฐาน TOA Green Certified มาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมเปิดบ้านซีรีส์ใหม่ของ “เพอร์เฟค พาร์ค” กับ 3 โทนสีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Color of Nature ได้แก่ Marine Blue สีน้ำเงินแห่งสายน้ำ Green Forest สีเขียวของต้นไม้ และ Terracotta สีส้มอิฐจากดิน โดยนำร่องในโครงการเพอร์เฟค พาร์ค 4 ทำเล คือ แจ้งวัฒนะ, พหลโยธิน - จตุโชติ, สุวรรณภูมิ และ กรุงเทพกรีฑา - รามคำแหง 

สำหรับผลิตภัณฑ์สี TOA ในคอนเซ็ปท์ Color of Nature นี้ มีจุดเด่นในการช่วยประหยัดการใช้พลังงานไฟฟ้าในบ้าน เพราะช่วยสะท้อนความร้อนและลดอุณหภูมิภายในบ้านได้ รวมทั้งยังปราศจากสารที่เป็นอันตราย จึงมีความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเมื่อประกอบกับการออกแบบของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่คำนึงถึงการประหยัดพลังงานและสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด อาทิ การมีนวัตกรรมระบบ Smart Airflow ทำให้อากาศหมุนเวียนได้ดี มีความเย็นสบาย การติดตั้ง EV Ready ระบบรองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ทำให้แบบบ้านซีรีส์ใหม่ของเพอร์เฟค พาร์ค สามารถตอบรับเทรนด์รักษ์โลกให้กับกลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้ ขณะเดียวกันยังยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยและนำไปสู่การสร้างความสุขสีเขียวอย่างยั่งยืนต่อไป

ด้าน นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับ บริษัทฯ นั้น มีเป้าหมายการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นสู่การเป็นองค์กรยั่งยืน ตามแนวทาง ESG กับพันธกิจ Green Mission ในการพิชิตเป้าหมาย Net Zero Emission องค์กรที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ ในปี พ.ศ.2593

ด้วยโรดแมพการดำเนินงาน ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการผลิตในระบบ  Lean & Automation Process  การใช้พลังงานทดแทนด้วยการติดตั้งโซล่าเซลล์ ที่จะช่วยเก็บพลังงานแสงจากแสงอาทิตย์มาแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้า การบริหารจัดการด้านขนส่ง การพัฒนาระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน       การใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด การบริหารจัดการเรื่องขยะ (Waste Management) การร่วมสร้างพื้นที่ป่าสีเขียวให้กับชุมชนและสังคม รวมทั้งการพัฒนานวัตกรรมสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยมาตรฐาน TOA Green Certified” สัญลักษณ์สินค้าคุณภาพสูง การันตีด้วยเกณฑ์มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล อันจะช่วยสร้างแรงกระเพื่อมในวงกว้างให้กับลูกค้า ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และภาคอุตสาหกรรมได้ตระหนัก หันมาใส่ใจต่อสิ่งรอบตัวมากยิ่งขึ้น

ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ที่จะช่วยตอกย้ำแนวคิดเรื่อง Go Green ที่โครงการเพอร์เฟค พาร์ค ทั้ง 4 ทำเล ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์สีทาอาคาร มาตรฐาน TOA Green Certified ด้วยเทคโนโลยีสีน้ำอะคริลิกแท้ 100% ผสานนวัตกรรม Advance Titanium ทำให้ฟิล์มสีมีคุณสมบัติทนยาวนาน ทนต่อทุกสภาวะอากาศ ฟิล์มสีเช็ดล้างทำสะอาดตัวเองได้ ช่วยสะท้อนความร้อนให้ผนังบ้าน จึงช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน ช่วยประหยัดพลังงานและค่าไฟฟ้าได้ ทั้งยังได้เลือกใช้โทนสีใหม่ Color of Nature ที่ทำให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น มาออกแบบภายนอกบ้านให้มีความโดดเด่น ตอบรับเทรนด์ลูกค้าที่ชอบสีสัน บ่งบอกสไตล์ที่อยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใคร กับบ้านหลังแรกที่จะเติมเต็มชีวิตดีๆ ในทุกๆ วัน

นี่จึงเป็นความร่วมมืออีกก้าวของผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำและผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างที่มีแนวทางการการดำเนินธุรกิจเพื่อผู้อยู่อาศัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตามหลักการดำเนินงานของ ESG ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล เพื่อสร้างความยั่งยืนอย่างแท้จริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ ‘สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด’ 13 ปีซ้อน Thailand’s Most Admired Company & Brand ปี 2024

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA รับรางวัลสุดยอดแบรนด์สียอดนิยมอันดับ 1 ที่ครองใจ

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ชูองค์กรต้นแบบความยั่งยืน ด้วยนวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED

รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง จับมือ TOA ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ครบวงจร มั่นใจเลือกใช้นวัตกรรมสีรักษ์โลก มาตรฐาน TOA GREEN CERTIFIED กับ “สีทาภายนอก SuperShield และสีทาภายใน TOA Organic Care”

TOA ยืนหนึ่งผู้นำตลาดสี คว้าสุดยอดรางวัล Best Innovative Company Awards ด้วยผลงานนวัตกรรมสีหนึ่งเดียวในไทยและเอเชีย TOA AQUA SHIELD จากเวที SET Awards 2023

บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) หรือ TOA ตอกย้ำแชมป์ No.1 Brand ผู้นำนวัตกรรมสี - วัสดุก่อสร้างครบวงจร คว้ารางวัลสุดยอดบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยม

TOA ฟาดกำไร Q3/66 ทะลุ 651 ล้านบาท โตถึง 86% เผย Q4 ยังสดใสเป็นไฮซีซั่นการก่อสร้างและท่องเที่ยว พร้อมขับเคลื่อนองค์กรสู่ Net Zero

บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ฯ หรือ TOA ย้ำแชมป์ผู้นำนวัตกรรมสีและวัสดุก่อสร้างครบวงจร ผลประกอบการเติบโตดีต่อเนื่อง โดย Q3/66 กวาดรายได้รวม 5,454 ล้านบาท เติบโต 7% และกำไรสุทธิรายไตรมาสสูงถึง 651 ล้านบาท