'มาดามแป้ง'เผย ช้างศึก U23 กำลังใจดี ก่อนดวลเจ้าภาพ


'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยถึงกรณีที่ช้างศึก U23 จะลงแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ซึ่งล่าสุดสนามแข่งขันมีการเชิญธงชาติต่างๆ ขึ้นสู่เสา แบบไม่มีธงชาติไทย โดยเผยไม่กระทบกำลังใจทีม เพราะทุกคนพร้อมทำเพื่อชาติ

โดยผู้จัดการทีมเผยว่า “แม้เป็นสิ่งที่น่าเสียดายที่เราจะไม่มีธงไตรรงค์ในสนาม ตรงนี้ทำให้ทุกคนในฐานะทีมชาติไทยยิ่งอยากแสดงศักยภาพให้ทีมอื่นๆ ได้เห็นว่าเราพร้อมทำเพื่อชาติไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม การซ้อมวันนี้ยิ่งทำให้เราเห็นว่าทุกคนมีกำลังใจที่ดีมากๆ กระหายกับการแข่งขันนัดแรกที่กำลังจะมาถึง”

โปรแกรมของทีมชาติไทย (เวลาไทย) วันที่ 25 ต.ค. เวลา 10.00 น. พบ มองโกเลีย, วันที่ 28 ต.ค. เวลา 14.00 น. พบ ลาว และวันที่ 31 ต.ค. เวลา 10.00 น. พบ มาเลเซีย ถ่ายทอดสด AIS Play และทางช่องวัน 31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โค้ชโย่ง'นำช้างศึกU23 ซ้อมก่อนไปอุซเบ ชมนักเตะปรับตัวเข้าหากันได้ดี

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 เวลา 16.00 น. ณ ยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเดินทางไป อุซเบกิสถาน เพื่อทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย

ได้แล้วนักเตะU23 ทั้งหมด30คน คัดตัวไปลุยชิงแชมป์เอเชียที่อุซเบฯ

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯเตรียมความพร้อมนักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลรายการ AFC U23 Asian Cup Uzbekistan 2022 ที่ ประเทศอุซเบกิสถาน ระหว่างวันที่ 1-19 มิถุนายน 2565 นั้น

'โค้ชโย่ง'ไม่สนโดนโซเชียลโจมตี พอใจน้องๆทำได้ตามเป้า

'โค้ชโย่ง'ต้องขอบคุณแฟนบอลและนักเตะรวมถึงทีมงานทุกคน เรามาโดยมีเป้าหมายคือการผ่านเข้ารอบสุดท้าย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแต่เราก็ผ่านมันไปได้ ในส่วนของคะแนนก็ยอมรับว่าไม่พอใจ แต่ภาพรวมมันผ่านลุล่วงไปได้ มันมีปัจจัยหลายอย่างที่ผลงานมันออกมาเป็นแบบนี้

'มาดามแป้ง'เผยทีมไทยโชคดี แต่ต้องขอบคุณลาว

'มาดามแป้ง' นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พร้อมด้วย 'โค้ชโย่ง'วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำลูกทีมเดินทางออกจากท่าอากาศยานเจงกิสข่าน กรุงอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 พฤศจิกายน หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นยู-23 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ โดยทีมชาติไทยสามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย

'โค้ชโย่ง'ขอโทษแฟนบอล รับปากรอบสุดท้ายดีขึ้นแน่

'โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ขอโทษที่ฟอร์มในรอบคัดเลือกของทีมออกมาไม่ดี แต่มั่นใจว่า ในรอบสุดท้าย ทีมจะสมบูรณ์ขึ้นและทำได้ดีกว่านี้แน่นอน

ช้างศึกU23 ได้สปป.ลาว ช่วยส่งเข้ารอบสุดท้าย

แข้ง 23 ปีไทยทำได้แค่เสมอมาเลเซียแบบไม่มีสกอร์ แต่ยังโชคดีได้เข้าไปลุยชิงแชปม์เอเชียรอบสุดท้ายปีหน้าที่อุซเบกิสถาน หลังจากที่ ทีมสปป.ลาว พลิกกลับมาชนะเจ้าภาพ มองโกเลียได้ 3-2 ส่งผลให้ช้างศึกเป็นอันดับ 2 ที่ดีสุด 4 ใน 10 กลุ่ม