หมดสภาพ! 'ผี' เละศึกแดงเดือดคาบ้าน / 'ซาลาห์' แฮทริก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบความพ่ายแพ้ครั้งย่อยยับที่สุดในศึกแดงเดือดคาบ้าน หลังโดน ลิเวอร์พูล บุกมายิงนำตั้งแต่ครึ่งแรก 4-0 ก่อนคว้าชัยกลับออกไปด้วยสกอร์ 5-0 ในเกมที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอาทิตย์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการไปเยือนของ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันอาทิตย์ ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ มาพร้อมกับสถิติไม่แพ้ใครมา 8 นัดแรก และยิงคู่แข่งได้อย่างน้อย 3 ประตูในการเล่นนัดเยือนฤดูกาลนี้ ขณะที่ โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ สถานการณ์ยังกดดันอยู่บนเก้าอี้กุนซือแม้จะเพิ่งพาทีมปีศาจแดงคว้าชัยในเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ ต้องแก้ตัวให้ได้หลังบุกแพ้ เลสเตอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

แต่คิกออฟได้แค่ 5 นาที ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นฝ่ายตามหลังแล้วอย่างรวดเร็ว นาบี เคย์ตา (น.5), ดิโอโก โชตา (น.13) กับ โมซาลาห์ (น.38, 45+5) พาเหรดกันมีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ตั้งแต่ในครึ่งเวลาแรก

และนี่ยังถือว่าเป้นครั้งแรกในรอบ 70 ปี ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ครึ่งแรกก็ตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 4-0 แล้ว ในเกมลีก ก่อนที่ ซาลาห์ จะมาทำแฮทริกด้วยการกดประตูที่ 3 ของตัวเองในเกมนี้ น.50

สถานการณ์ของ เจ้าบ้าน ยิ่งแย่ลงไปอีกเมื่อ พอล ป็อกบา โดนใบแดง ถูกไล่ออกจากสนาม ในน.60 จากการไปยันปุ่ฒสตั๊ดใส่ เคย์ตา หลังจากนั้นทีมเยือนก็เริ่มผ่อนเกมลงไปบ้าง ก่อนจะปิดเกมชนะทีมคู่รักคู่แค้นอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปท่วมท้นถึงถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด 5-0

สำหรับผลคู่อื่นๆ เมื่อคืนวันอาทิตย์ เบรนท์ฟอร์ด แพ้ เลสเตอร์ 1-2 และ เวสต์แฮม ชนะ ท็อตแน่ม 1-0

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เกตาเฟ' อยากยืมตัว 'กรีนวูด' อีกหนึ่งซีซั่น 'ผีแดง ' พร้อมขาย 'อันโตนี' เปิดทางแข้งใหม่

เกตาเฟ ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว เมสัน กรีนวูด ไปใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล หลังพอใจผลงานของดาวเตะชาวอังกฤษที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

'เทน ฮาก' เชื่อ 'ฮอยลุนด์' ฝีเท้าดีพอ ยิงซีซั่นละ 30 ประตูให้ทีมได้แน่ แต่ต้องใช้เวลา

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ดีพอทำถึง 30 ประตูต่อฤดูกาลให้แก่ "ปีศาจแดง" เหมือนกับที่ แฮร์รี เคน ยิงให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในหลายๆซีซั่นที่ผ่านมา เพียงแค่ต้องใช้เวลาเท่านั้น

'หงส์แดง' เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ใช้ลุยซีซั่น 2024/25 'ซาลาห์' โผล่พรีเซนเตอร์

ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังจะแห้วแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่พวกเขาก็ทำการเปิดตัวเสื้อแข่งขันชุดเหย้าในฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ โดยยังมีผู้เล่นที่หลายคนร่วมเปิดตัว แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าอาจย้ายออกจากทีม ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรืออลิสซอน เบ็คเกอร์

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'หงส์แดง' พร้อมปล่อย 'ซาลาห์' ให้ทีมซาอุฯ ข้อแม้ค่าตัวต้องไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดรับข้อเสนอในระดับจำนวนเงินที่สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ จากสโมสรในประเทศซาอุดิอาราเบีย ที่ต้องการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปร่วมทัพอย่างจริงจัง