"รังนิก" รับยาก "ยูไนเต็ด" ติดท็อปโฟร์หลังพ่ายทอฟฟี่

ราล์ฟ รังนิก รับโอกาสริบหรี่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน ทีมจากท้ายตาราง 1-0 เมื่อวันเสาร์
          ทีมปีศาจแดง ก่อนลงสนาม มีโอกาสขยับอันดับขึ้นที่ 5 แซงทั้ง อาร์เซนอล และ เวสต์แฮม หากบุกไปล้วง 3 คะแนนเต็มจากที่กูดิสัน ปาร์ค ได้ แต่สุดท้ายนอกจากจะทำประตูไม่ได้แล้ว ยังเสียท่าแพ้ให้กับทีมที่กำลังหนีตกชั้นของ แฟรงค์ แลมพาร์ด อย่างพลิกความคาดหมาย
          ประตูเดียวที่ตัดสินเกมนี้มาจาก แอนโทนี กอร์ดอน นาทีที่ 27 หวดด้วยเท้าขวาข้างถนัด แฉลบ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ผ่านมือ ดาวิด เด เคอา เข้าไปตุงตาข่าย
โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นของทางยูไนเต็ด ที่ไม่สามารถเค้นฟอร์มช่วยทีมได้ หลังโดน 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟของทีมทอฟฟี่ เบน ก็อดฟรีย์ กับ ไมเคิล คีน ช่วยกันประกบอยู่หมัด
          หลังจบเกมการแข่งขัน รังนิก ให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาของยูไนเต็ด แม้จะไม่ได้เอ่ยชื่อ โรนัลโด้ ตรงๆ แต่ค่อนข้างชัดเจนว่ากุนซือไม่ค่อยพอใจฟอร์มของสตาร์โปรตุกีสนักแม้จะโดนเสียบหนักจนได้แผลอีกที่หน้าแข้งในนัดนี้
          "ผมคิดว่าเรามีผู้เล่นตัวสร้างสรรค์เกมมากพอในสนาม ปัญหาไม่ใช่จุดนี้ มันอยู่ที่แรงปะทะในพื้นที่สุดท้าย ที่จะพยายามเอาประตูมาให้ทีมได้ เราไม่มีผู้เล่นมากพอในกรอบเขตโทษ"
          โอกาสของ ยูไนเต็ด ที่จะได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า เหลือน้อยมากแล้วในตอนนี้ หลังเกมที่แล้วก็ทำได้แค่เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1
          ถามถึงโอกาสติดท็อปโฟร์ รังนิก ตอบ "มันยาก ตราบใดที่เราเอาชนะเกมของเราเองไม่ได้ ไม่ต้องไปหวังผลการแข่งขันที่จะมาเอื้อประโยชน์จากทีมอื่น"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'หงส์แดง' ส่อแห้วแชมป์ลีก ฟอร์มบู่บุกพ่าย 'ท็อฟฟี' 0-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 เมษายน เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'พรีเมียร์ ลีก' ลงดาบตัด 'เอฟเวอร์ตัน' อีก 2 แต้ม ผิดกฎการเงิน

พรีเมียร์ ลีก ประกาศตัดแต้ม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เพิ่มอีก 2 คะแนน ในคดีที่พวกเขาผิดกฎการเงินในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เวลานี้ยอดทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ร่วงลงมาอยู่อันดับ 16 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้ม

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล