"โด้" ทำแฮทริกครั้งที่ 50 เชือดนกขมิ้นที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว 3 ประตู นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บดเอาชนะ นอริช ซิตี้ ทีมบ๊วยของตารางได้หวุดหวิด 3-2 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันเสาร์ นับเป็นการทำแฮทริกครั้งที่ 50 ในระดับสโมสรโดยประตูชัยมาจากลูกฟรีคิก
          โรนัลโด้ กัปตันทีม ทำ 2 ประตูในครึ่งแรก นาทีที่ 7 และ 32 ก่อนมาบวกอีกหนึ่งประตูเป็นประตูชัยในนาทีที่ 76 จากฟรีคิก หลังจากทีมเยือนไล่มาเสมอกันได้จาก คีแรน ดาเวลล์ น.45+1 และ ตีมู พัคกี น.52 แมทช์นี้ ราล์ฟ รังนิก บอสชั่วคราวทีมปีศาจแดง ยังให้ เจสซี ลินการ์ด กองหน้าที่ถูกลืม ลงเป็นตัวจริงหนที่ 2 ในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ มกราคม 2020 โดยมีชื่อเป็นหนึ่งใน 11 คนแรก แทน มาร์คัส แรชฟอร์ด หนึงใน 4 ผู้เล่นที่หลุดโผไปจากเกมที่พ่าย เอฟเวอร์ตัน 1-0 ในนัดล่าสุด
          ส่วนผลคู่อื่นๆ ท็อตแน่ม แพ้ ไบรท์ตัน 0-1, วัตฟอร์ด แพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-2, เซาแธมป์ตัน ชนะ อาร์เซนอล 1-0

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ตัดใจไม่เซ็น 'อัมราบัต' ถาวร เตรียมส่งกลับ 'ฟิออเรนตินา' หลังจบซีซั่น

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก เตรียมย้ายข้าวของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2023/24 เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไม่พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเสียเท่าไหร่

'ผีแดง' แฮปปี้ได้ 2 แข้งตัวหลักกลับสโมสร 'บรูโน-มาร์ติเนซ' ไร้เดี้ยงออกแคมป์ทีมชาติ

โรแบร์โต มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า บรูโน แฟร์นานเดส, รูเบน ดิอาส, แบร์นาร์โด ซิลวา และปาลินญา 4 นักเตะตัวเก่ง ถูกปล่อยออกจากแคมป์ก่อนกำหนด หลังทั้งหมดนี้ลงสนามในเกมที่ "ฝอยทอง" ถล่มเอาชนะ สวีเดน 5-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

'เลสเตอร์'แถลงการณ์ รู้สึกผิดหวังมากที่'พรีเมียร์ลีก' ตั้งข้อหากับสโมสร

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

’เทน ฮาก’ กระตุ้นนักเตะ ’ผีแดง‘ เค้นฟอร์มเก่งดวล ’หงส์’ เอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาปราบ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้

'แมนฯ ยู' ลุ้นเหนื่อยขาย 'กรีนวูด' 40 ล้าน ถูกกลุ่มเรียกร้องสิทธิสตรีในสเปนต่อต้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นอย่างหนักเพื่อที่จะขาย เมสัน กรีนวูด ออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทีมมีสภาพคล่องทางการเงินให้สอดคล้องกับกฎการเงิน เบิกทางสู่การซื้อนักเตะรายใหม่มาเสริมทัพ