ONE รุกคืบ จับมือ Amazon Prime Video ยิงสดสู่สหรัฐและแคนาดา

Prime Video ช่องทางการถ่ายทอดสดกีฬาระดับพรีเมียมขององค์กรธุรกิจระดับโลก Amazon ประกาศข้อตกลงความร่วมมือกับ ONE ในการถ่ายทอดสดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ของ วัน แชมเปียนชิพ ผ่านช่องทาง Prime Video เป็นจำนวน 12 รายการต่อปี โดยจะเป็นการเผยแพร่การถ่ายทอดสดทุกคู่ตลอดการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบเฉพาะในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเท่านั้น โดยคาดว่าจะเริ่มถ่ายทอดสดรายการแรกช่วงปลายปีนี้

          ONE เป็นองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่และหนึ่งในสื่อกีฬาที่มียอดผู้รับชมและการมีส่วนร่วมสูงสุดในโลก รายการแข่งขันของ ONE เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้หลากหลายรูปแบบ โดยมีนักกีฬาระดับโลกจากกว่า 80 ประเทศร่วมลงแข่งในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA), มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, ปล้ำจับล็อก และการศาสตร์การต่อสู้แขนงอื่นอีกมากมาย

          นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ ONE เปิดเผยว่า “เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Prime Video หนึ่งในผู้ให้บริการคอนเทนต์กีฬาระดับพรีเมียมรายใหญ่ที่สุดของโลก เพื่อทำให้การแข่งขันสดของเราเข้าถึงแฟนกีฬาในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาได้ใกล้ชิดมากขึ้น ในฐานะองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เราเชื่อว่าการทำงานร่วมกันกับ Prime Video จะช่วยให้เราขยายฐานผู้ชมในอเมริกาเหนือที่ต้องการเห็นกีฬาต่อสู้ของแท้และแตกต่างจากองค์กรอื่น เราตั้งตารอที่จะได้นำเสนอนักสู้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกในสังเวียน ONE ผ่านทาง Prime Video”

          ขณะที่ มารี โดน็อกฮิว รองประธานฝ่ายวิดีโอกีฬาระดับโลกของ Amazon กล่าวว่า “เราภูมิใจที่จะได้เพิ่มคอนเทนต์พิเศษของ วัน แชมเปียนชิพ เข้ามาในหมวดการถ่ายทอดสดรายการกีฬาที่เรามีอยู่ นอกจากการนำเสนอวิชาศิลปะการต่อสู้เต็มรูปแบบแล้ว ONE ยังมีเจตนารมณ์ในการยกระดับนักกีฬาหญิงเช่นเดียวกับเราด้วย ซึ่ง ONE มีนักสู้หญิงในสังกัดมากกว่า 100 คนและแชมป์โลกหญิงที่ครองตำแหน่งอยู่ถึง 5 คนด้วยกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

ทีมบาสอเมริกา แบโผ 11 ผู้เล่นจัดเต็ม ลุยศึกยัดห่วงโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

บาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่น ชุดลุยการแข่งขันยัดห่วงในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย นำทัพมาโดย เลบรอน เจมส์, สตีเฟน เคอร์รี และเควิน ดูแรนต์

DAZNสตรีมมิ่งกีฬาระดับโลก จับมือพีจีเอทัวร์ถ่ายทอดสด สู่ตะวันออกกลาง-แอฟริกาเหนือ-อาเซียน

ดะโซน (DAZN) ผู้ให้บริการสตรีมมิงกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับพีจีเอทัวร์ เพื่อถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ ไปยังกลุ่มประเทศตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพิ่มโอกาสให้แฟนกีฬาได้รับชมการประชันวงสวิงของเหล่าโปรกอล์ฟระดับท็อปของโลกมากยิ่งขึ้น

'ชัย' สบช่อง! อวยผลสำเร็จรัฐบาลทำไทยรั้งอันดับ 2 ประเทศกำลังพัฒนาที่น่าลงทุน

โฆษกรัฐบาล เผยไทยอันดับ 2 กลุ่มประเทศกำลังพัฒนาในภูมิภาคเอเชียที่น่าลงทุนที่สุดจากสถาบัน Milken เชื่อมั่นผลการทำงานรัฐบาลเห็นผลสำเร็จเป็นรูปธรรม พร้อมผลักดันให้ไทยอยู่ในเรดาร์น่าลงทุนในโลก

'เพชรจีจ้า' สยบตำนาน 'เจเน็ต ท็อดด์' รวบบัลลังก์คิก บ็อกซิ่ง เพียงหนึ่งเดียว 

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับศึกรวมพลังหญิงแกร่ง ฉลองวันสตรีสากลที่เพิ่งผ่านพ้นไป ในศึก ONE Fight Night 20 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยผลปรากฏว่า “เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม” สามารถเอาชนะ “เจเน็ต ท็อดด์” รวบเข็มขัดแชมป์คิกบ็อกซิ่งมาครองได้สำเร็จ ขณะที่ “อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส” รั้งบัลลังก์เหนียวแน่น ส่วนอีกหนึ่งตัวแทนนักกีฬาไทย สาวลูกครึ่ง “โนแอล กรองด์ชอง” กู้ศรัทธาคว้าชัยสำเร็จ