"รอย คีน" รำคาญ "มาติช" เวิ่นเว้อหลังเสมอเชลซี

รอย คีน อดีตกองกลางปีศาจแดง จวก เนมันยา มาติช กองกลางรุ่นเก่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเห็นการสัมภาษณ์หลังเกมที่เสมอ เชลซี เมื่อคืนวันพฤหัสฯ
          บิ๊กแมทช์พรีเมียร์ลีก ระหว่าง แมนาเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา จบบลงด้วยผลเสมอ 1-1 แบบที่เรียกได้ว่าโชคดีที่มีแต้มจากนัดนี้ ซึ่งหลังเกม รอย คีน มองว่า มาติช เป็นส่วนหนึ่งในปัญหาของทีมมาระยะหนึ่งแล้ว ขณะที่กองกลางวัย 33 จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่น และเตรียมปิดฉากค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงหลังอยู่กับสโมสรมา 5 ปี
          มิดฟิลด์ชาวเซอร์บีย ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยู่ในใจของเขาตลอดไป เช่นเดียวกับทีมเก่าของเขา เชลซี กับ เบนฟิกา
          "มาตรฐานอยุ่ตรงไหนที่สโฒสรแห่งนี้ การพูดของมาติชว่าผมกำลังจะไป ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยู่ในใจไปตลอด โอ้ และ เชลซี ด้วย โอ้ และ เบนฟิกา ก็อย่าลืมพวกเขาล่ะ ตั้ง 3 ทีมจะยัดเข้าไปหมดยังไงไหว"
          เกมที่โอลด์แทรฟฟอร์โ เมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา เชลซี ที่มีโอกาสยิงทั้งหมดถึง 21 ครั้ง ตรงกรอบ 6 ครั้ง ได้ไปหนึ่งประตูจาก มาร์กอส อลอนโซ่ น.60 ขณะที่ ยูไนเต็ด เล่นในบ้านเกมเป็นรองเยอะ มีเปอร์เซนต์การครองบอลแค่ 35 ไได้ยิงแค่ 6 ครั้ง ตรงกอบ 3 ได้หนึ่งประตุจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.62

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล