หมดสภาพ! ปีศาจแดงแพ้เละบ้านไบรท์ตัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบความพ่ายแพ้ครั้งที่น่าอับอายที่สุดอีกครั้ง หลังบุกไปโดน ไบรท์ตัน ถล่มยับ 4-0 โดยเป็นการทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของผู้เล่นทีมเดอะ ซีกัลส์ 2 คน ในเกมที่ ดิ เอเม็กซ์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
          มอยเซส ไกเซโด กับ มาร์ค คูคูเรลลา กดประตูแรกของตัวเองในพรีเมียร์ลีก นาทีที่ 15 และ 49 ช่วยให้ ไบรท์ตัน หนีเป็น 2 ลูกช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนที่สกอร์จะไหลเพิ่มอีก 2 ลูกจาก ปาสคาล กรอสส น.57 และ ลีอันโดร โทรสซาร์ น.60
          ความพ่ายแพ้นัดนี้เป็นการแพ้นัดที่ 11 ในพรีเมียร์ลีก ของ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเก็บแต้มได้น้อยที่สุดนบตั้งแต่ฟุตบอลลีกสูงสุดของอังกฤษมีการรีแบรนด์เปลี่ยนชื่อจากดิวิชั่น 1 และหมดหวังที่จะลุ้นไปแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้าแล้ว หลังเตะไป 37 นัด มี 58 คะแนน รั้งที่ 6 ของตาราง ตามหลัง อาร์เซนอล อันดับ 4 ของตาราง ที่เตะไป 34 นัด อยู่ 5 แต้ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า