"เบล"เลื่อนแขวนสตั๊ดหลังเวลส์ได้ไปบอลโลก

แกเร็ธ เบล ให้สัมภาษณ์ทีเล่นทีจริงว่า เขาจะเลื่อนการแขวนสตั๊ดออกไปอีกนิดหน่อย หลังช่วย ทีมชาติเวลส์ คว้าตั๋วไปบอลโลกรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกในรอบ 64 ปี สำหรับ เวิลด์คัพ ที่ กาตาร์ หลังเอาชนะ ยูเครน ได้ 1-0 ในการเพลย์ออฟ นัดตัดสิน ที่ คาร์ดิฟฟ์
          เบล ซึ่งเคยได้สัมผัสถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมา 5 ครั้ง เตรียมอำลา เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ ทันทีที่หมดสัญญากับสโมสรต้นสังกัดในเดือน มิถุนายน แต่ก่อนจะถึงวันนั้น เขามีบทบาทสำคัญสำหรับความสำเร็จของทีมชาติ หลังมีส่วนช่วยให้ทีได้ประตูชัย ชนะ ยูเครน ไปได้หวุดหวิด
          ฟรีคิกของ เบล ในนาทีที่ 34 ไปซุกอยู่ก้นตาข่ายด้วยการโหม่งพลาดของ อังเดร ยาร์โมเลนโก ปีกเวสต์แฮม ที่สกัดเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง ทำให้กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮกันตั้งแต่เกมครึ่งแรกที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้
          เมื่อถูกนักข่าวถามถึงเรื่องเลิกเล่นอาขีพว่าจะเลื่อนไปก่อนหรือไม่ เบล ตอบ "ก็คงต้องเลื่อนไปอีกนิดหน่อยแล้ว"
          ท็อตแน่ม กับ คาร์ดิฟฟ์ เป็นหนึ่งในหลายๆทีมที่อยากได้ตัว เบล ไปร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาย้ายไปค้าแข้งในสเปนมา 9 ปี
          ปีกทีมชาติเวลส์ วัย 32 กล่าวด้วยความดีใจ "มันคือผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลเวลส์ เราทุกคนมีความสุขอย่างที่ล้นเหลือ คุณเห็นได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับแฟนๆ เรากำลังจะไปบอลโลกแล้ว"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นันทิวัฒน์’ สะกิดรัฐบาล เตรียมรับมือภาวะสงคราม หลังกลิ่นไอสู้รบยูเครนรุนแรง

กลิ่นไอการสู้รบในยูเครนเพิ่มความรุนแรง เมื่อมีข่าวลือว่าชาติพันธมิตรนาโตบางชาติ ได้ส่งทหารเข้าไปร่วมรบในยูเครน ปฏิกิริยาจากฝ่ายรัสเซียประกาศชัดเจน

การแย่งชิงอำนาจระหว่าง 'เซเลนสกี' กับผู้บัญชาการทหารสูงสุด

ข่าวลือกำลังปั่นป่วน - โวโลดิมีร์ ซาเลนสกี-ประธานาธิบดียูเครน ต้องการขับ วาเลรี ซาลุซนี-ผู้บัญชาการทหารสูงสุดของกองทัพยูเครนให้

ฮังการีขัดขวางเงินช่วยเหลือยูเครนมูลค่า 5 หมื่นล้านยูโร

วิกตอร์ ออร์บาน ยังคงดื้อรั้นต่อไป – นายกรัฐมนตรีฮังการีประกาศยับยั้งความช่วยเหลือทางการเงินสำหรับยูเครนครั้งใหม่ ทำให้สหภาพยุโรปต้อ