‘ชาญณรงค์’ แนวรุกช้างศึก ยู 23 ชี้เกมพบเกาหลีใต้สุดสำคัญ 

ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แนวรุกช้างศึกชุดชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้ายเปิดเผยว่า "ดีใจครับ ที่ช่วยทีมได้มากขึ้น หลังทำประตูและแอสซิสต์ในเกมล่าสุด"

"ส่วนตัวยังไม่พอใจฟอร์มของตัวเองเท่าไหร่ครับ ยังมีข้อผิดพลาดอยู่หลายจังหวะที่ผมต้องพยายามนำไปแก้ไข” 

ผมต้องการยกระดับตัวเองให้ดีขึ้นไปอีก จะได้ช่วยทีมได้มากกว่านี้"

"เกมต่อไปกับเกาหลีใต้ หากผมได้รับโอกาสจะพยายามทำให้ดีกว่าเดิม” 

แน่นอนมันสำคัญมาก ผมและเพื่อนๆ ตั้งใจมากและจะทำเต็มที่เพื่อให้เราได้ผลการแข่งขันที่ดี และผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์"

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะพบกับ เกาหลีใต้ ที่ ปัคห์ตากอร์ สเตเดียม ในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 . (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง True ID และ Eleven Sports

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AFCยืนยันสนาม-เวลา ทีมชาติไทยคัดบอลโลก นัดที่5เสิ่นหยาง นัด6ราชมังคลาฯ

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี คอนเฟิร์มสนาม และเวลา แข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แมตช์เดย์ที่ 5 และ 6 ของทีมชาติไทย ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยมีโปรแกรมดังนี้

'ไทย' ต้านไม่ไหว พ่าย 'ซาอุฯ' 0-5 ลุ้นเข้ารอบเกมหน้า U23 ชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ คอลิฟา อินเตอร์ เนชันแนล สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล AFC U23 Asian Cup 2024 กลุ่มซี นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ ซาอุดีอาระเบีย

ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬา

เมื่อเร็วๆนี้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความรวมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬา

นายกฯปลื้ม งบ 1.6 พันล้าน อัดฉีดวงการกีฬา โยนถามหน่วยงานเกี่ยวข้อง ถูกดองเงินอัดฉีด

นายกฯปลื้ม งบ 1.6 พันล้าน อัดฉีดวงการกีฬา หวังเห็นผู้เล่นมากขึ้น -พัฒนาระดับรากหญ้า โยนถามหน่วยงานเกี่ยวข้อง ปัญหานักกีฬาถูกดองเงินอัดฉีด

กระแสแรง เผยเรตติ้งเชียร์'ทีมชาติไทย' ผ่าน'ไทยรัฐ-ออนไลน์' ยอดวิว3.99ล้านคน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยข้อมูลที่แสดงให้เห็นถึงกระแสความคึกคักของ ทีมชาติไทย เมื่อในเกมที่เปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 มียอดผู้ชมผ่านหน้าจอ ไทยรัฐ ทีวี มีเรตติ้งยอดคนดูสูงสุดรวม 6.2 ล้านคน แบ่งเป็นเรตติ้งในต่างจังหวัดทั่วประเทศ 10.610 , เรตติ้งใน กทม. 13.662