'ลิเวอร์พูล'ขนชุดใหญ่ มาทำศึก'แดงเดือด'ในไทย

ความเคลื่อนไหวศึก”แดงเดือด”นัดประวัติศาสตร์ในประเทศไทย "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"  ในวันอังคารที่ 12 กรกฏาคม เวลา 20.00 น.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ระหว่าง”ผีแดง”แมนฯยูไนเต็ด พบกับ”หงส์แดง” ลิเวอร์พูลนั้น 

หลังจากทัพนักเตะ”ปีศาจแดง”แมนฯยูไนเต็ด เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อช่วงสายๆวันเสาร์ที่ 9 กรกฏาคม 2565ณ สนามบินดอนเมือง นำทัพมาโดย เทน ฮาก กุนซือคนใหมใของทีมผีแดง

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยง วันอาทิตย์ที่ 10 กรกกฏาคม ที่ผ่านมา ทัพ”หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว โดยทีมลิเวอร์พูล เดินทางมาโดยเครื่องบินเช่าเหมาลำของ Singapore Airlines เที่ยวบิน SQ8157 มาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลาประมาณ 12.00 น.  โดยเหล่าบรรดานักเตะคนสำคัญได้ออกเดินทางกันเป็นที่เรียบร้อย นำทัพมาโดย เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือคนสำคัญของลิเวอร์พูล  ส่วนนักเตะคนสำคัญที่มาได้รอบแรก อาทิ ฟาน ไดค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, แอนดี ร็อบโบ, นาบี เกตา, เคอร์ติส โจนส์, ดีโอโก โชตาโจเอล, มาทิป, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, อาเดรียน, นีโค วิลเลียมส์, ฮาร์วีย์ เอลเลียต, ลุยซ์ ดิอาซ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โจ โกเมซ

ก่อนที่ชุดที่สอง ที่มี อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู จะเดินทางตามมาในช่วงบ่าย ตามด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่จะเดินทางมาปิดท้าย โดยทั้งหมดเข้าพักที่โรงแรม The St.Regis Bangkok

สำหรับโปรแกรมทีม”หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะมีการเปิดให้ชมการฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม เวลา 19.30-21.00 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนจะมีการลงทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล  "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"   ในวันอังคารที่ 12 กรกฏาคม เวลา 20.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คล็อปป์' รับสภาพ 'หงส์แดง' จากลุ้นแชมป์ อาจเบนเป้าลุ้นจบท็อป 4

เจอร์เกน คล็อปป์ ก้มหน้ายอมรับสภาพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องปรับเป้าหมายลงมาเหลือเพียงลุ้นยึดพื้นที่ท็อป 4 ของตารางคะแนนเท่านั้น หลังเกมล่าสุดบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 ทำให้โอกาสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เริ่มยากขึ้นทุกขณะ

'หงส์แดง' ส่อแห้วแชมป์ลีก ฟอร์มบู่บุกพ่าย 'ท็อฟฟี' 0-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 เมษายน เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ฟาน ไดจ์ค' เซ็ง 'หงส์' พลิกสถานการณ์ไม่ได้ 'คล็อปป์' มองแง่ดีอย่างน้อยทีมก็ชนะ

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยเหนือ อตาลันตา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากเกมแรกพ่ายคาบ้านให้คู่แข่งจากอิตาลีมาก่อน 0-3 ทำให้รวมผลสองนัด "หส์แดง" พ่าย 1-3 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี