ด่วนเลย..'บุรีรัมย์ มาราธอน 2023' เปิดรับสมัครแล้ว

“บุรีรัมย์ มาราธอน 2023 พรีเซนเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง” พร้อมแล้วที่จะให้นักวิ่งมาร่วมสัมผัสประสบการณ์งานวิ่ง Night Run มาตรฐานระดับโลก ด้วยทัพกองเชียร์สุดอลังการ เส้นทางวิ่งสวยงาม แสงสีเสียง สนุกสนาน กลับมาสร้างความสุขความประทับใจอีกครั้ง กำหนดวันวิ่งในวันที่ 21 มกราคม 2566 และเปิดรับสมัครพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 13-14 สิงหาคม 65  โดยให้สิทธิ์นักวิ่งเก่าได้สมัครก่อน

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันวิ่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2023 พรีเซนเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง” ไนท์รันอันดับหนึ่งของไทย สวรรค์ของนักวิ่งที่ทุกคนรอคอย มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 21 มกราคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และสนามช้าง อารีนา จ.บุรีรัมย์

โดยฝ่ายจัดการแข่งขันจะเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 13-14 .ค.65 โดยให้สิทธิ์กับนักวิ่งเก่าได้สมัครก่อน  แบ่งเป็นนักวิ่งเก่า (เฉพาะนักวิ่งปี 2017-2022) สมัครวันที่ 13 ส.ค.65 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป ส่วนนักวิ่งทั่วไป สมัครได้ในวันที่ 14 ส.ค. 65 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป แบ่งเป็น ระยะ ได้แก่ มาราธอน ระยะทาง 42.195 กม., ฮาล์ฟ มาราธอน ระยะทาง 21.1 กม., มินิมาราธอน ระยะทาง 10.0 กม. และฟันรัน ระยะทาง 4.554 กม.และแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 13.30 – 14.30 น. ณ ห้องบอลรูมชั้น2 อาคารสปอร์ตคลับเฮาส์ สโมสรราชพฤกษ์ คลับ นอร์ทปาร์ค ถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ

สำหรับนักวิ่งเก่าที่เคยลงสมัครวิ่ง ปี 2017-2022 สามารถตรวจสอบรายชื่อของตนเอได้ที่ www.runningconnect.com/profile/history โดยนักวิ่งเก่าคือ นักวิ่งที่เคยสมัครร่วมรายการบุรีรัมย์มาราธอนปีใดก็ได้ และมียอดชำระเงินที่สมบูรณ์ หากเป็นนักวิ่งที่เคยมาสมัครหน้างานแถลงข่าวต้องสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์ Running Connect ก่อนจึงจะสามารถใช้สิทธินักวิ่งเก่าได้

ติดตามรายละเอียดการรับสมัคร พร้อมวิธีการรับสมัครได้ทางเพจ Buriram Marathon  และเว็บไซด์ www.burirammarathon.com และสมัครพร้อมกันในวันที่ 13-14 ส.ค.นี้ทาง www.burirammarathon.com และ www.runningconnect.com

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บุรีรัมย์'ต้อนรับตัวท็อปของโลก ก่อนเปิดฉาก 'โกลด์ มาราธอน'แรก27 ม.ค.นี้

“บุรีรัมย์ มาราธอน 2024 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตรา ช้าง" จัดพิธีต้อนรับนักวิ่งระดับท็อปของโลกอย่างยิ่งใหญ่ บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยจรเข้มาก อ.มือง จ.บุรีรัมย์ แหล่งท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คที่สำคัญ จุดชมพระอาทิตย์ขึ้น-ตก และเป็นที่อาศัยของนกกระเรียนพันธุ์ไทยหายาก โดยชาวบ้านแห่ต้อนรับและส่งกำลังใจให้นักวิ่งระดับโลกที่ร่วมงาน ตลอดเส้นทางเนืองแน่น บรรยากาศสุดอบอุ่นและประทับใจ ก่อนเปิดฉากสู่งานวิ่งมาตรฐานโลกระดับ Gold Label ระยะมาราธอน อย่างเป็นทางการปีแรก รายแรก-รายเดียวของไทยและ Gold มาราธอนแรกของโลกในรูปแบบไนท์รัน ด้านผู้ว่าฯบุรีรัมย์เผยเตรียมเลี้ยง “หมูกระทะ” นักวิ่งที่พิชิตสถิติใหม่ Beat your Buriram Marathon Personal Best หรือ NEW PB ได้สำเร็จ

'บุรีรัมย์' อากาศเย็น ต่ำสุด 14 องศาฯ คนแห่เดิน-วิ่ง ออกกำลังกาย

หลังสภาพอากาศหนาวเย็นลงอย่างต่อเนื่อง อุณหภูมิลดต่ำอยู่ที่ 14 องศาเซลเซียส ประชาชนชาวบุรีรัมย์ ทั้งเด็ก วัยรุ่นหนุ่มสาว และผู้สูงอายุ ต่างพากันออกกำลังกายด้วยการเดิน วิ่ง รอบคลองละลมโบราณ ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ป้องกันเจ็บป่วยด้วยโรคทางเดินหายใจ

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2024' ภาครัฐ-เอกชนพร้อม ก่อนเข้าสู่'Gold Label'ปีแรก

โค้งสุดท้ายก่อนแข่ง “บุรีรัมย์ มาราธอน 2024 พรีเซนเต็ด บาย เครื่องดื่มตราช้าง” งานวิ่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เตรียมระเบิดศึก 27 ม.ค.67 ฝ่ายจัดฯ เดินหน้าเต็มที่สานความร่วมมือภาครัฐอย่างต่อเนื่องในทุกภาคส่วน ล่าสุดจับมือผู้สนับสนุนภาคเอกชน ประกาศความพร้อมทุกด้านครบ 360 องศา ก่อนเปิดฉากสู่งานวิ่งมาตรฐานโลกระดับ Gold Label ระยะมาราธอน อย่างเป็นทางการปีแรก รายแรก-รายเดียวของไทยและ Gold มาราธอนแรกของโลกในรูปแบบไนท์รัน

วิ่งมาราธอน'ผ่าเมือง' จากราชมังคลาฯถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย 3 ธันวานี้

"ก.ท่องเที่ยว-กีฬา" ผนึกกำลัง "ททท.-กทม.-ส.กรีฑาโลก" จัดวิ่งมาราธอนระดับโลก "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก พรีเซ็นต์ บาย โตโยต้า" ครั้งที่ 6 หรือ "วิ่งผ่าเมือง" ชิงถ้วยพระราชทานฯ พร้อมเงินรางวัลรวม 2,440,500 บาท จัดใหญ่วันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.นี้ เวลา 02.30-9.30 น. ปล่อยตัวที่ราชมังคลากีฬาสถาน เข้าเส้นชัยที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยและลานคนเมือง

'วิ่งเพื่อครู SG Run 2023' สายสัมพันธ์น้องพี่เซนต์คาเบรียล อาทิตย์ที่ 5 พ.ย.2566

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.2566 เวลา 14.00 น. สมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล ร่วมกับสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเซนต์คาเบรีบล จัดงานแถลงข่าวกิจกรรมวิ่งเพื่อครู SG RUN FOR OUR TEACHERS 2023 ที่หอประชุมตึกเดอร์มองฟอร์ต โรงเรียนเซนต์คาเบรียล กรุงเทพฯ โดยมี ภารดา ดร.สุรกิจ ศรีสราญกุลวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์คาเบรียล , ดร.ประวิช รัตนเพียร นายกสมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล , คุณเกษม แจ่มนิลกุล นายกสมาคมผู้ปกครองและครูเซนต์คาเบรียล , และตัวแทนครูอาวุโส ตัวแทนครูปัจจุบัน และผู้สนับสนุนหลักการจัดงาน

'กฤตภัทร'ดาวรุ่งยามาฮ่า พร้อมบิดโมโต3 ศึกใหญ่'ไทยแลนด์จีพี 2023'

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ตอกย้ำบทบาทผู้นำมอเตอร์สปอร์ตของประเทศไทย เดินหน้าโครงการ “Road To The World Class”ส่ง "ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ นักแข่งดาวรุ่งร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ศึก"OR ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023" โดยใช้สิทธิไวลด์การ์ดในคลาสโมโตทรี ณ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ วันที่ 27-29 ตุลาคม 2566