'สิงห์'เปิดศึก'เรือ' แย่ง'คูคูเรยา' พร้อมทุ่มคว้า 3 แข้ง 'อินเตอร์'

มาร์ค คูคูเรยา แบ็คซ้ายฟอร์มแรงของทีม "นกนางนวล" ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน
"สิงห์บลูส์" เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปฏิบัติการปาดหน้าคู่แข่งร่วมลีก อย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ในการคว้าตัว มาร์ค คูคูเรยา แบ็คซ้ายฟอร์มแรงของทีม "นกนางนวล" ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน มาร่วมทัพ
 
โดย ไบร์ทตันฯ ตั้งค่าหัวของดาวเตะชาวสแปนิชรายนี้เอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,200 ล้านบาท แต่ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมจ่ายในตัวเลขที่ไม่เกิน 40 ล้านปอนด์ ทำให้ต้นสังกัดของนักเตะไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีมเพราะไม่ได้มูลค่าตามที่กำหนดไว้
 
ล่าสุด เดลีเมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ รายงานว่า เชลซี ภายใต้การบริหารงานของประธานสโมสคนใหม่ชาวอเมริกัน อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี ยินยอมที่จะควักเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ตามที่ทีม "นกนางนวล" ต้องการ เพื่อคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาเสริมทัพ และพร้อมปล่อยตัว มาร์กอส อลอนโซ ฟูลแบ็คาวสแปนิชไปร่วมทีม บาร์เซโลนา
 
สำหรับ มาร์ค คูคูเรยา ฟูลแบ็ควัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบียน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก เกตาเฟ ในลาลีกา สเปน ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 650 ล้านบาทเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรที่อยากได้ไปร่วมทัพ
 
นอกจากนี้กัลโชแมร์กาโต สื่อในประเทศอิตาลี ยังตีข่าวว่า เชลซี กำลังให้ความสนใจที่จะคว้า 3 นักเตะของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อย่าง มิลาน สคริเนียร์ กองหลัง, เดนเซล ดุมฟรีส์ แบ็คขวา และเชซาเร คาซาเด มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ซึ่งมีค่าตัวรวมกัน 3 คน สูงถึง 130 ล้านยูโร หรือประมาณ 4.8 พันล้านบาท
 
ทั้งนี้ เชลซี คว้าตัวนักเตะเข้ามาร่วมทีมชุดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้ว 2 คน ได้แก่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษจากแมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อร่วมลีก และคาลิดู คูลิบาลี ปราการหลังพันธุ์แกร่งจากทีมนาโปลี ในลีกอิตาลี
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป