"จอร์จินโญ่" ยิงโทษ "สิงห์" เฉือนหืด "ท็อฟฟี่" 1-0

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 เกมคู่ดึก “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เปิดกูดิสัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์บลูส์” เชลซี

ปรากฎว่าเกมนี้เล่นกันอย่างสูสี แต่เป็น เชลซี ที่ได้จุดโทษช่วงท้ายครึ่งแรก จากจังหวะที่ อับดูลาย ดูคูเร ไปทำฟาวล์ผู้เล่นสิงห์บลูส์ในกรอบเขตโทษ โดยเป็นจอร์จินโญ่ สังหารเข้าไปไม่พลาด และเป็นประตูชัยในเกมนี้ช่วยให้ทีมบุกเก็บชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบหวุดหวิด 1-0

สำหรับโปรแกรมต่อไป “สิงห์บลูส์” เชลซี” จะกลับไปเล่นในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันที่ 14 สิงหาคม 2565 เวลา 22.30น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'พรีเมียร์ ลีก' ลงดาบตัด 'เอฟเวอร์ตัน' อีก 2 แต้ม ผิดกฎการเงิน

พรีเมียร์ ลีก ประกาศตัดแต้ม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เพิ่มอีก 2 คะแนน ในคดีที่พวกเขาผิดกฎการเงินในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เวลานี้ยอดทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ร่วงลงมาอยู่อันดับ 16 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้ม

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'ลาเวีย' เปิดใจหลังบาดเจ็บยาว เริ่มต้นซีซั่นน่าผิดหวังกับ 'เชลซี'

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาโพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ยังไม่ได้ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน