"เชลซี" ยอมขาดทุนปล่อย "แวร์เนอร์" กลับถิ่นเก่า "ไลป์ซิก"

ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี เตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก อีกครั้ง หลังยอดทีมจากเมืองเบียร์บรรลุข้อตกลงซื้อขายกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี” เป็นที่เรียบร้อย ตามการรายงานจากสกายสปอร์ต เยอรมนี

ดีลนี้มีการเจรจาเกิดขึ้นตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา แรกเริ่มเดิมทีมีการระบุว่า ติโม แวร์เนอร์ อาจย้ายกลับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

แต่สุดท้ายการเจรจาระหว่าง เชลซี กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในดีลของหัวหอกทีมชาติเยอรมนี จบลงที่การซื้อขายแบบถาวรด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร หรือประมาณ 25.3 ล้านปอนด์ ซึ่งตัวนักเตะจะเดินทางกลับทีมเก่าของตัวเองภายในสัปดาห์นี้

ดาวยิงวัย 26 ปี เคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมถึงขีดสุดกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ระหว่างฤดูกาล 2016/2020 จนฟอร์มไปเข้าตา เชลซี ที่ยอมควักเงิน 47.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2 พันล้านบาท ซื้อตัวมาร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม ติโม แวร์เนอร์ ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองกับทีม “สิงห์บลูส์” ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาได้ เขายิงไปแค่ 10 ประตูในพรีเมียร์ลีก แต่อย่างน้อยยังมีส่วนช่วยให้ทีมคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2020/21 มาครอบครอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'ลาเวีย' เปิดใจหลังบาดเจ็บยาว เริ่มต้นซีซั่นน่าผิดหวังกับ 'เชลซี'

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาโพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ยังไม่ได้ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน