หวิดปะทะ! "ทูเคิ่ล" เผย "คอนเต้" ไม่ยอมสบตา ทำตนไม่พอใจ

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีเผยเหตุผลที่เขาเกือบมีเรื่องกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบเกมเพราะคู่เเข่งไม่สบตา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในศึกลอนดอนดาร์บี้ ผลก็สนุกเสมอกัน 2-2 ข้างสนามก็เดือดเมื่อกุนซือทั้ง 2 ฝ่ายปะทะคารมกันถึง 2 ครั้งโดยเฉพาะหลังจบเกม

จังหวะดังกล่าวเหมือนจะไม่มีอะไรเมื่อทั้ง 2 คนเดินไปจับมือเเต่ ทูเคิ่ล ไม่ยอมปล่อยมือทำให้ คอนเต้ ไม่พอใจจนผู้เล่นทั้งสองฝ่ายต้องเข้ามาห้ามเป็นการด่วน ซึ่งสุดท้ายก็ไม่มีเหตุบานปลาย

เมื่อถูกถามนายใหญ่เยอรมันยืนยันว่าเป็นเรื่องของการจับมือที่ไม่ยอมสบตา แสดงถึงความไม่จริงใจ “ผมคิดว่าเมื่อเราจับมือกัน เราต้องมองตากัน มันเหมือนจะไม่จำเป็น ใช่อะไรหลายๆอย่างเหมือนไม่จำเป็น มันเเค่เป็นอารมณ์ฟุตบอล ถ้าเราเจอกันข้างนอกก็ไม่มีอะไร หรือถ้าจะไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เเต่เอาเถอะ มันเป็นเรื่องระหว่าง 2 ทีม ไม่มีอะไรเลวร้าย” ทูเคิ่ล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา