'มาดริด' ตั้งค่าหัว 'คาเซมิโร' 70 ล้านยูโร 'ผี-สิงห์' ตามจีบ

"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ออกมาตั้งราคาค่าตัวของ คาเซมิโร มิดฟิลด์ตัวรับชาวบราซิเลียนเอาไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร หรือประมาณ 2.5 พันล้านบาท หลังตกอยู่ในความสนใจของ 2 ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา คาเซมิโร ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นที่สนใจของสโมสรในเมืองผู้ดี โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหามิดฟิลด์เข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วนหลังออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกได้อย่างย่ำแย่ ปราชัย 2 เกมรวดจนร่วงไปรั้งบ๊วยของตาราง

ล่าสุดมีการเปิดเผยจาก "สปอร์ต" สื่อกีฬาชั้นนำในแดนกระทิงดุ ระบุว่า รีล มาดริด ไม่ขัดขวางการย้ายทีมของกองกลางชาวแซมบ้ารายนี้ ถึงแม้เขาจะยังเป็นตัวหลักของทีมอยู่ก็ตาม โดยปักป้ายค่าตัวเอาไว้ที่ 70 ล้านยูโร

มิดฟิลด์วัย 30 ปี เล่นได้อย่างสม่ำเสมอเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ย้ายจาก เซา เปาโล มาค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว ตั้งแต่ปี 2013 มีส่วนช่วย "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์เป็นกอบเป็นกำ ทั้ง ลาลีกา สเปน 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 5 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 3 สมัย และโคปา เดล เรย์ 1 สมัย

ปัจจุบันนอกจากเจ้าตัวจะเป็นกำลังสำคัญของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน แล้ว ยังเป็นกองกลางตัวหลักของทีมชาติบราซิลในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งหลายฝ่ายยกย่องให้ คาเซมิโร เป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก ณ ปัจจุบัน

ทั้งนี้ คาเซมิโร กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ "ปีศาจแดง" มีแววพลาดคว้า เฟรงกี เดอ ยอง จากบาร์เซโลนา รวมไปถึง เชลซี อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี ก็สนใจที่จะดึงตัวกองกลางบราซิเลียนรายนี้ไปเสริมแกร่งเช่นกัน

ตามการรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้กองกลางตัวเก่งรายนี้สูงถึงปีละ 10.5 ล้านยูโร ด้วยสัญญาระยะยาวถึง 5 ปีเต็ม แม้ตัวนักเตะจะอายุ 30 ปีแล้วก็ตาม แต่ทีมพร้อมจ่ายค่าตัวให้แก่ "ราชันชุดขาว" แค่ 60 ล้านยูโร ซึ่งไม่เป็นไปตามที่ยอดทีมจากสเปนต้องการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลาเวีย' เปิดใจหลังบาดเจ็บยาว เริ่มต้นซีซั่นน่าผิดหวังกับ 'เชลซี'

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาโพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ยังไม่ได้ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน

'แมนฯ ยู' ตัดใจไม่เซ็น 'อัมราบัต' ถาวร เตรียมส่งกลับ 'ฟิออเรนตินา' หลังจบซีซั่น

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก เตรียมย้ายข้าวของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2023/24 เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไม่พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเสียเท่าไหร่

'ผีแดง' แฮปปี้ได้ 2 แข้งตัวหลักกลับสโมสร 'บรูโน-มาร์ติเนซ' ไร้เดี้ยงออกแคมป์ทีมชาติ

โรแบร์โต มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า บรูโน แฟร์นานเดส, รูเบน ดิอาส, แบร์นาร์โด ซิลวา และปาลินญา 4 นักเตะตัวเก่ง ถูกปล่อยออกจากแคมป์ก่อนกำหนด หลังทั้งหมดนี้ลงสนามในเกมที่ "ฝอยทอง" ถล่มเอาชนะ สวีเดน 5-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

'เป๊ป' เปรียบเทียบเหมือนตลกร้าย 'เรือใบ' เจอ 'ชุดขาว' รอบน็อกเอาต์ UCL

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี รู้สึกตลกกับโชคชะตาที่การจับสลากยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ต้องโคจรพบ รีล มาดริด ดีกรีแชมป์ 14 สมัย เป็นการการเผชิญหน้าในรอบน็อกเอาต์ต่อเนื่องฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน

’เทน ฮาก’ กระตุ้นนักเตะ ’ผีแดง‘ เค้นฟอร์มเก่งดวล ’หงส์’ เอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาปราบ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้